พลิกรักทิวา

พลิกรักทิวา

-A A +A
อ่านต่อ

พลิกรักทิวา

ป้ายสถานะ: 
ไม่มีการอัปเดตมากกว่า 3 เดือนขึ้นไป
เปิดขาย
หมวดหนังสือ: 

คำโปรย

ทิวาเป็นเพียงผู้หญิงบ้านนอกธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่มีความฝันอยากให้แม่ของเธอมีความสุขที่สุด เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อแม่ ... ปัญหาที่เข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะยากแค่ไหนเธอก็สามารถจะจัดการมันได้เพียงแค่เธอต้องมีความอดทน พยายามแก้ไขมัน  แต่เค้า คือ “ตัวอันตราย” ที่เข้ามาทำลายชีวิตเธอ

 

********************************

 

“มึงควรจะภูมิใจนะที่เป็นผู้หญิงคนแรกของกู” 

“ไอ้สัส กูเกลียดมึง ฮือออ อึก ฮือ … ชาตินี้ขออย่าให้กูได้พบเจอคนอย่างมึงอีกเลย ฮือ ฮือออ ”  ทิวาร้องไห้ น้ำตาหลั่งไหลแทบเป็นสายน้ำเธอไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับเธอเลยจริง ๆ แค่ทำร้ายร่ายกายมันก็ทรมานเจียนจะตายอยู่แล้ว

“หึ มึงไม่อยากพบกูหรอ ... แต่กูคิดว่ากูยังอยากเจอมึงอยู่ว่ะ เพราะมึงทำให้กูเริ่มรู้สึกสนุกขึ้นมาแล้วว่ะ” ตอนแรกเขาเองก็ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้กับเธอ ก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงหนิ แต่จะทำไงได้เขามีอารมณ์ แล้วตอนนี้เธอก็เป็นแค่มนุษย์คนเดียวที่อยู่บ้านหลังนี้ เขาแค่อยากระบายอารมณ์เท่านั้น มันก็สมแล้วที่เธอกล้ามายุ่งกับแฟนของเขาแล้วยังมาท้าทายและอวดดีกับเขาอีก

 สนุกบ้าอะไรล่ะเขารังแกเธอขนาดนี้แล้วกลับเรียกมันว่าความสนุก ทิวาอยากจะควักหัวใจของเขาออกมาดูว่ามันทำด้วยอะไร ทิวาคิด

*********************************

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ มีการใช้ความรุนแรงเยอะมาก เนื้อหาจะมีแบบชายรักชายและชายรักหญิง แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเอง ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

 

***นิยายเรื่องนี้ “สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดย No.SoTa ©***

**ไม่อนุญาตให้ผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ในช่องทางอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากผู้เขียนพบว่า มีการกระทำดังที่กล่าวมาข้างต้น นักเขียนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด หากนักอ่านที่รักท่านใดพบเห็น การกระทำข้างต้นกับนิยายเรื่องนี้สามารถแจ้งได้ที่เพจเฟสบุ้ค นิยายของโนโซต้า ขอบคุณค่ะ**

*******************************

--> สามารถคอมเม้นท์ติชมได้ตามอัธยาศัยเลยนะคะ แรงได้แต่ขอให้มีเหตุผลนะแจ๊ะ ^^ <--

ถ้าชอบฝากกดไลค์เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยน้าาา

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ pimmy

จากที่อ่านไปจนถึงตอนก่อนติดเหรียญพบว่า เรื่องนี้โอเคเลยค่ะ ใครที่กำลังหาอะไรอ่านอยู่ ลองอ่านดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.