บันทึก ความรู้สึก ความรัก ความรัก ... ผ่านมาแค่ให้จำ

-A A +A
บันทึก ความรู้สึก ความรัก ความรัก ... ผ่านมาแค่ให้จำ

บันทึก ความรู้สึก ความรัก ความรัก ... ผ่านมาแค่ให้จำ

   - ไมค์ -- คือคนที่เราบอกว่า เขาคือผู้ชายที่กำลังเข้ามาในชีวิตของเรา ตอนที่เรารู้จักกับไมค์ตอนนั้นเค้าก็มีแฟนแล้้วนะ แต่ตอนหลังไมค์บอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นแค่กิ๊กกัน ผู้หญิงคนนั้นจริงๆก็มีแฟนอยู่แล้ว หลังจากที่ไมค์เจอเรา ไมค์ก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับผู้หญิงคนนั้นอีก ไมค์เป็นคนต่างชาตินะคะ เป็นคนเยอรมัน แต่ทำงานที่ฮ่องกง อายุห่างกับเราค่อนข้างเยอะ ประมาณ 15 ปี แต่มค์ก็ไม่ได้ดูแก่นะ ท่าทางภูมิฐาน ตาสีฟ้าหวานๆ และผมสีเงิน เราเจอกันตอนที่ไมค์มาทำงานที่เมืองไทย ตอนนั้นไมค์มาประมาณ 2 เดือน เราก็เจอกันทุกวันค่ะ หลังจากที่ไมค์เลิกงานไมค์ก็จะชวนไปกินข้าว แล้วก็ไปดื่มกัน ตอนนั้นเราเริ่มดื่มแอลกอฮอล์เป็นแล้ว ดื่มครั้งแรกตอนเพื่อนอกหักค่ะ เพื่อนโทรชวนไปดื่ม เพราะเพื่อนคือเฮิร์ตมาก จำได้วันนั้นเราก็เมามาก มากแบบสุดๆไปเลย นั่งแท็กซี่ก็จะอ้วก ดีที่สมิสติ ไม่อ้วกบนรถ แต่ก้ต้องเคาะกระจกให้พี่เค้าจอดให้อ้วก พูดไม่ได้เพราะมันออกมาแล้ว พอไปถึงห้องพัก ก็คลานขึ้นบันไดไปเลย ตอนนั้นพักอพาร์ตเม้นต์เล็กqที่ไม่มีลิฟต์ ละเราก็อยู่ชั้น  4 ก็คลานตั้งแต่ลงรถแท็กซี่ได้จนไปถึงห้องเลย เมาหนักมาก ดื่มครั้งแรกในชีวิตด้วย ตื่นขึ้นมาบอกกับตัวเองว่าจะต้องไม่เมาอ้วก และคลานแบบนี้อีก ก็เลยฝึกดื่มเลยค่ะ ดื่มแทบทุกกัน ตอนนี้ ไม่อ้วกแล้ว 55555 Professional แล้ว

   ด้วยความที่เรากับไมค์ชอบดื่มเหมือนกัน เราจึงสนิทกันเร็วค่ะ ไมค์ทรีตเราดีมาก อยากกินอะไร อยากได้อะไร ให้ตังค์ไปช้อปปิ้งทุกวัน ไมค์จะชอบดูฟุตบอลมาก ปกติถ้าวันไหนมีบอล ไมค์ก็จะไปดูกับเพื่อนที่บาร์ แล้วเค้ากลัวว่าเราจะเบื่อถ้าไปด้วย เพราะเพื่อนเค้าก็มีอายุทั้งนั้น ไมค์ก็จะให้ตังค์เราไปช้อปปิ้งค่ะ พอบอลจบก็ไปดื่มกันต่อ 2 คนเรา ตอนนั้นไมค์ก็เปย์เราดีมากนะคะ ให้ตังค์เราใช้วันละ 7-8 พันทุกวัน ไมค์ทำงานแบงค์ค่ะ ชือ Hong Leong Bank ที่สิงคโปร์ ด้วยความที่เราชอบดื่มกันทั้งคู่ เราก็มักจะชวนเพื่อนมาดื่ม มาปาร์ตี้ที่ห้องบ่อยๆ ตอนนั้นไมค์พักโรงแรม แถวอโศก จนผ่านไป 2 เดือนที่ไมค์ต้องกลับสิงคโปร์ ไมค์ก็บอกจะโทรมาหาเราบ่อยๆ และจะมาหาเราที่เมืองไทยบ่อยๆ ตอนนั้นอย่างที่บอกว่ามันยังไม่มีแอปแชทเหมือนทุกวันนี้ จะติดต่อกันก้ต้องโทร ไม่ก็ส่ง  SMS หรือส่ง Email หากัน ซึ่งตอนนั้นจะส่งเมลล์ก็ต้องไปร้านเช่าอินเตอร์เน็ต แต่ไมค์ก็มาหาเราได้ไม่บ่อยนะจะมาเมืองไทยก็ต้องมาเรื่องงานเท่านั้นถึงจะมาได้ ปีนึงๆ เราจะได้กันประมาณ 3-4 ครั้ง ครั้งละประมาณ 2  อาทิตย์ ประมาณนี้ ต้องบอกก่อนว่าเราคบกับไมค์อยู่กับไมค์แบบไม่ได้มีอะไรกันเลยนะ ด้วยความที่ว่าไมค์มองว่าเรายังเด็ก คือเราก็อายุห่างกันเยอะอย่างที่บอก แต่ก็ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว หลังจากที่คบกันได้เกือบปี 

  เราก็คบกับไมค์แบบ Long distance relationship ก็นานๆเจอกันทีแบบที่บอก จนเข้าปีที่ 2 กว่าๆ เราก็เริ่มเหงา ด้วยความทีตอนนั้นก็เพิ่งจะ 21 22 ปี พอมีแฟนก็ไม่เหมือนเพื่อนคนอื่นๆเค้า คือปกติไมค์จะมาไทยส่วนมากก็เป็นเรื่องงาน เช้า - เย็น จันทร์ -  ศุกร์เค้าก็จะต้องไปทำงาน ก็จะมีเวลาอยู่ด้วยกันตอนเลิกงาน กับ เสาร์อาทิตย์ ซึ่งอาทิตย์ไหนที่มีบอลแมทช์ที่เค้าเชียร์เค้าก็ต้องไปดูกับเพื่อน อันนี้เข้าใจได้ เพราะเราเองก็ไม่ได้อยากไปด้วยจริงๆ แต่เค้ามาอยู่ประมาณ 14 วัน แค่วันทำงานก็ 10 วันแล้วนะ เรา 2 คนคือไม่มีโมเม้นต์แบบ ไปดูหนังกัน เดินจูงไปซื้อของ ไปเดทกัน หรืออะไรกันแบบแฟนปกติทั่วไปเลย ด้วยการงานของเค้าด้วยที่ค่อนข้างยุ่ง และด้วยช่วงวัยทีห่างและแตกต่างกันมากด้วย ละปีนึงก็เจอกันแค่แบบ 3-4 ครั้งเอง ช่วงที่เค้ากลับไปทำงานที่สิงคโปร์เราก็เลยเบื่อมากเพราะต้องอยู่คนเดียว ตอนนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกับโดมแล้วนะ เหมือนเพอเค้าไปทำงานที่จังหวัดอื่นก็แทบจะไม่มีเวลามาหาเราเหมือนเคย และเราเองก็คิดว่าอยากจะห่างเค้าด้วย ก็ยังคิดว่าโชคดีที่ไมค์เข้ามา ทำให้ตัดความสัมพันธ์ได้ง่ายขึ้น แต่กับไมค์ก็เริ่มเหงา เริ่มเบื่อ แต่ไมค์ไม่เคยห้ามไปแฮงค์เอาท์ หรือไปดื่มกับเพื่อนะคะ ไปได้ตามสบาย และการที่เราไปดื่มกับเพือนนี่ล่ะ ทำให้เราเจอกับผู้ชายอีกคนนึง 

   ต่อตอนหน้านะคะ 

ความคิดเห็น

รูปภาพของ tor

ขอบคุณที่มาแบ่งปันครับ

ตามอ่านตั้งแต่อันแรกเลย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.