บทที่ 7 พี่หวง 18+

พลิกรักทิวา

-A A +A

บทที่ 7 พี่หวง 18+

หมวดหนังสือ: 

หลังจากขับรถมาถึงคอนโดของเพทายทั้งสอง ก็พากันเดินขึ้นห้องอย่างรู้ใจกัน วันนี้เขมันต์ทำให้เพทายรู้สึกประทับใจอีกแล้วนอกจากจะเอาของกินมาให้ตอนเที่ยงคืนแล้ว ยังนั่งเฝ้าเขาเพื่อที่จะกลับมาพร้อมกัน ไล่ให้กลับยังไงก็ไม่ยอมไปบอกว่าอยากอยู่เป็นกำลังใจให้ ความจริงเพทายเองก็ไม่อยากให้เขากลับหรอก แต่มันดึกแล้วเป็นห่วงกลัวเขาจะไปเรียนพรุ่งนี้ไม่ไหว โชคดีที่เขามีเรียนบ่ายเลยไม่ยอมไล่ต่อ แต่พอเขาอยู่มันก็ดีไม่ใช่น้อย เวลาทำรายงานเหนื่อย ๆ แล้วเงยหน้ามองเขา อาการเหนื่อยสะสมมาหลายชั่วโมงก็หายวับไปกับตา อาจจะโดนเขาแกล้งมาลูบแขน ลูบขาตอนทำงานบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกรำคาญอะไร มีความสุขซะด้วยซ้ำเขาก็คงเบื่อที่ไม่มีอะไรทำเลยมาแกล้ง

ยังไม่ปิดประตูห้องดีเขมันต์ก็เข้ามาสวมกอดเพทายจากด้านหลังแล้วหอมแก้มไปอีกหนึ่งฟอด

“พี่เขมอ่ะ ยังไม่อาบน้ำเลยนะครับ” เพทายท้วงคนตัวสูงกว่า ที่ตอนนี้ดูจะทนไม่ไหวแล้ว

“ไม่ต้องอาบหรอก ตอนนี้ทายของพี่ก็ยังหอมอยู่” เขมันต์ดื้อจะไม่ยอมอาบน้ำ เมื่อกี้หอมแก้มเค้าเห็นว่ามันยังหอมอยู่จริง ๆ

“ไม่ได้นะครับ วันนี้ทายเรียนแล้วมานั่งทำงานทั้งวันเลย” ถึงเขมันต์จะบอกว่าไม่เหม็นแต่เพทายรู้สึกเหนียวเหนอะหนะไปทั้งตัวยังไงก็ต้องขออาบน้ำก่อน

“อืม งั้นเดี๋ยวพี่อาบให้” ไม่รอคนตัวเล็กกว่าอนุญาตเขาช้อนร่างเพทายขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไป ตั้งแต่เพทายตกลงคบกับเขมันต์ก็มีเซ็กส์กันเกือบทุกวัน เพราะเขมันต์เป็นคนที่มีความต้องการสูง มีเซ็กส์กันแต่ละครั้งก็มักจะมีรอบสองต่อได้เลยด้วย

เขมันต์วางคนตัวเล็กกว่าลง แล้วดันตัวให้หลังติดกำแพง ปากประกบจุมพิตดูดดื่มเอาความหอมหวาน คนตัวเล็กก็ตอบสนองสัมผัสนั้นอย่างเชี่ยวชาญ

“อื้ออ” เสียงครางของทั้งสองคนลอดออกมา ด้วยความสุขสม

มือร่างสูงเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อคนตัวเล็ก คนตัวเล็กก็ไม่ยอมน้อยหน้าเอื้อมไปปลดเข็มขัดกางเกงให้คนตัวสูง คนตัวสูงถอดเสื้อคนตัวเล็กออกแล้วผละออกจากริมฝีปากเล็กอมชมพูนั่นอย่างอาลัยอาวรณ์ แล้วเลื่อนไปที่ลำคอระหงแทน ในขณะที่อีกมือหนึ่งเลื่อนไปปลดเข็มขัดกางเกงคนตัวเล็กอย่างชำนาญ

“อื้ออ” เพทายครางออกมาด้วยความเสียว แต่มือก็เอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อให้ร่างสูงทีละเม็ด

เมื่อเขมันต์ดูดดื่มกับคอระหงจนพอใจแล้วก็เลื่อนไปที่ใบหูเล็ก เขางับเข้าไปหนึ่งทีด้วยความมันเขี้ยว

“โอ้ย” เพทายร้องด้วยความเจ็บ แต่ก็ยังเสียวอยู่ ร่างสูงไม่สนใจเลื่อนไปที่ติ่งหูเล็กงับเข้าอีกครั้งแต่คราวนี้น้ำหนักเบากว่าครั้งที่แล้ว ร่างสูงจัดการถอดเสื้อและกางเกงที่ถูกปลดกระดุมและเข็มขัดออกโดยคนตัวเล็กกว่า คนตัวเล็กก็รีบถอดกางเกงออกเช่นเดียวกัน ตอนนี้บนร่างกายของพวกเขาเสื้อผ้าชิ้นเดียวก็ไม่เหลือแล้ว ร่างสูงเอื้อมมือไปเปิดฝักบัวให้น้ำเย็นไหลผ่านสองร่างที่ตอนนี้ร้อนรุ่มด้วยอารมณ์ราคะแทบทนไม่ไหว เหมันต์จับร่างเล็กของเพทายให้หันหลังเขาสวมกอดเพทายจากด้านหลัง มือข้างนึงรูดขึ้นลงท่อนเอ็นของคนตัวเล็กเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน ส่วนอีกมือสะกิดไปที่ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนที่ตั้งชูชัน

“อ่าาาา” คนตัวเล็กครางออกมาด้วยความเสียว ร่างสูงรู้สึกพอใจกับเสียงนั้น

“พี่รักทายนะ” เขมันต์บอกรักคนตัวเล็ก ก่อนจะเสียบท่อนเอ็นเข้าไปในร่างเล็กจากด้านหลัง

“อ่ะ” เสียงเล็ก ๆ น่ารักของเพทายดังขึ้นจากการที่ถูกสิ่งแปลกปลอมเข้ามาอยู่ในร่างกาย ร่างสูงเริ่มชักเข้าออกช้า ๆ ก่อน ค่อยเพิ่มความเร็วและน้ำหนัก เพื่อระบายอารมณ์อันเร้าร้อนที่โหมกระหน่ำอยู่ภายในร่าง น้ำที่เปิดทิ้งไว้เหมือนจะไม่สามารถคลายความร้อนจากตัวเขาได้เลย มือข้างนึงยังคงชักเข้าชักออกใช้กับร่างเล็กอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เขาอยากให้ร่างเล็กเสร็จไปพร้อม ๆ กันกับเขา

“อ้าาาาา” สองร่างร้องออกมาพร้อม ๆ กัน พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยจากภารกิจรัก บ่งบอกว่าพวกเขาทั้งสองคนเสร็จกิจแล้ว

“ทายก็รักพี่เขมมากนะครับ” เขาบอกรักเขมันต์ตอบที่เขมันต์บอกรักเขาไปก่อนหน้า เพราะความเสียวซ่านจึงไม่สามารถพูดตอบออกมาได้

ร่างสูงของเพทายไม่ตอบสวมกอดแล้วพรมจูบไปที่หลังของร่างเล็กอย่างอ่อนโยน หลังจากนั้นทั้งสองคนก็พากันอาบน้ำให้เสร็จแล้วไปต่อกันอีกรอบบนเตียง เพราะเขมันต์ยังรู้สึกไม่อิ่มเลยต้องจัดไปต่ออีกรอบหนึ่ง แล้วทั้งสองคนก็นอนกอดกันหลับไปด้วยความสุขสม

เขมันต์เป็นคนนอนไม่ปิดไฟ เขาบอกเพทายว่าไม่ชอบเวลามองอะไรไม่เห็นแล้วมันทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยแล้วควบคุมอะไรไม่ได้ เพทายไม่เข้าใจว่าหลับแล้วจะต้องมองอะไรอีก แต่ก็ไม่ได้เซ้าซี่อะไรมากกลัวเขาจะโกรธ ช่วงแรก ๆ เพทายก็นอนไม่หลับ เหมือนกันแต่ช่วงหลัง ๆ เริ่มชินแล้ว

 

 

..........................................

แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณสอดแทรกเข้ามายังหน้าต่างสะท้อนไปยังดวงตาเล็กของเพทายที่กำลังหลับตาพริ้มจากความเหนื่อยที่เกิดจากศึกรักอันเร่าร้อนเมื่อคืนนี้ เปลือกตาเล็ก ๆ เริ่มมีความเคลื่อนไหวจากการที่ถูกแสงแดดยามเช้าแก่ ๆ แยงตา ถึงห้องจะยังเปิดไฟอยู่แต่พอแสงอาทิตย์จากนอกห้องสอดส่องเข้ามาก็ทำให้ทั้งห้องสว่างกว่าเดิม เขาลืมตาขึ้นมาในท่านอนตะแคงข้าง ตอนนี้ร่างสูงนอนหลับโดยการสวมกอดร่างเล็กจากด้านหลัง เพทายพลิกตัวกลับมาประจันหน้ากับคนตัวสูงกว่าที่ตอนนี้นอนหลับตาอยู่สูงกว่าเขาประมาณหนึ่งคืบ เพทายเงยหน้ามองร่างสูงด้วยสายตาแห่งความสุขสม เขายอมรับเลยว่าเขารักเขมันต์ผู้ชายคนนี้อย่างสุดหัวใจ แฟนคนที่ผ่านมาของเขาที่คบกันส่วนมากก็คบกันเพราะฐานะเสมอกัน รูปร่างหน้าตา หรือความใคร่เท่านั้นเขาไม่ได้รักจากหัวใจจริง ๆ เขมันต์ได้สอนให้เขาได้รู้ว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นยังไง ><

“แอบมองพี่อย่างนี้อยากโดนอีกรอบหรอ” เขมันต์พูดขึ้นทั้ง ๆ ที่ยังหลับตา เมื่อรู้ตัวว่ากำลังถูกใครบางคนแอบมองอยู่

“อะไรกัน พี่เขมตื่นแล้วหรอ” เพทายสะดุ้งตัวนิด ๆ นึกว่าเขมันต์หลับอยู่ซะอีก

“เรายังไม่ตอบคำถามพี่เลยนะ” เขมันต์ยกเปลือกตาขึ้นมาสบนัยน์ตากับคนตัวเล็ก

“ไม่ใช่สักหน่อย ทายแค่กำลังคิดว่าทายโชคดีมากที่ได้พี่เขมเป็นแฟน” คนตัวเล็กสารภาพจากใจจริง

“ถ้าอย่างนั้นก็รักษาพี่ไว้ให้ดีสิ อย่าคิดนอกใจพี่”

“ทายจะทำแบบนั้นได้ยังไงล่ะครับในเมื่อทายรักพี่เขมขนาดนี้ มีแต่พี่เขมแหละที่จะนอกใจทาย ได้ข่าวว่ามีแต่คนเข้ามาจีบหนิ” เพทายท้วงขึ้นเขารักเขมันต์ขนาดนี้ไม่มีทางทำเรื่องที่จะทำให้เสียเขาไปอย่างแน่นอน มีแต่เขาเท่านั้นแหละที่เสน่ห์แรงมีแต่คนมาชอบ

“หึ คนพวกนั้นเขาเข้าหาพี่เองหรอก พี่ไม่ได้สนใจเลยสักนิด แต่เมื่อวานทายทำเรื่องทำร้ายจิตใจพี่” เขาไม่ยอมพูดตั้งแต่เมื่อคืน เพราะกลัวว่าจะทำให้เสียอารมณ์

“ทายทำอะไร” เพทายย่นคิ้วถาม

“ก็ทายลูบหัวทิวาต่อหน้าพี่ แล้วยังดูสนิทสนมกันมากด้วย ทั้งที่ก็พึ่งรู้จักกันไม่นาน” เหมันต์พูดน้ำเสียงกระแทกกระทั้น

“ฮ่าฮ่าฮ่า โถ่ พี่เขม ทายก็นึกว่าเรื่องอะไร ทายก็แค่รู้สึกถูกชะตากับมันแค่นั้น แล้วอีกอย่างทายถูกมัดติดกับมันสามวันเลยนะ จะไม่ให้สนิทกันเร็วได้ไง แล้วมันก็เป็นผู้หญิงทายไม่มีทางคิดกับมันเกินเพื่อนแน่นอน” เพทายยืนยันเสียงหนักแน่นแล้วเขาก็เคยเล่าเรื่องตอนโดนลงโทษในกิจกรรมรับน้องให้เขมันต์ฟังแล้ว คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจมากขึ้น

“โอเคงั้น พี่เชื่อใจทายก็ได้ แต่พี่จะเชื่อใจทิวาได้ไงล่ะว่าเธอบริสุทธิ์ใจ” ก็แฟนเขาทั้งน่ารักแล้วก็ยังรวยด้วย ยัยนั้นเป็นเด็กบ้านนอกคอกนาเข้ามาเรียนในเมืองกรุงเห็นความเจริญก้าวหน้า เจอผู้ชายดี ๆ ทำดีด้วยขนาดนั้น แบบนี้มีหรอว่าจะไม่หลง แล้วยิ่งอยู่ใกล้กันแบบนั้นมันจะไม่หวั่นไหวบ้างเลยหรอ

“อืม วามันก็คงไม่คิดอะไรกับทายหรอกครับ มันก็รู้อยู่แล้วว่าทายเป็นยังไง ถึงมันจะมาจากต่างจังหวัดแต่มันก็ดูไม่ได้หลงใหลแสงสีหรือชื่อเสียงอะไรเลย ตอนที่มันถูกมัดอยู่กับทายมันยังเคยด่าทายเลย ว่าทายทำให้ชีวิตมันวุ่นวาย เพราะมีแต่คนให้สนใจทำให้ชีวิตมันไม่สงบสุข แล้วอีกอย่างมันยังเข้ากับไอ้มินนี่กับไอ้นุได้ดีด้วย พวกนั้นมันก็เอ็นดูทิวาไม่ต่างจากทายหรอก” เพทายอธิบายด้วยเหตุผล นอกจากเขาแล้ว มินนี่และวิษณุเพื่อนแก๊งของเขาก็ยังเข้ากับทิวาได้ดี

“...งั้นหรอ ดูทายจะภาคภูมิใจในเพื่อนคนนี้จังนะ” ถึงจะถามออกไปด้วยน้ำเสียงอันราบเรียบ แต่ในใจของเขมันต์นั้นร้อนรุ่มอยู่กับคำชื่นชมที่เพทายยกยอยัยบ้านนอกชั้นต่ำ ไร้ยางอายนั่นที่กล้าตีตัวเสมอกับแฟนของเขา

“ทายว่าเรื่องนี้พี่เขมต้องได้ลองสัมผัสตัวตนของทิวามันเองนะครับ ทายรับรองได้เลยว่าพี่เขมต้องชอบมันแน่ ๆ ” เพทายพูดรับประกัน

“อืม งั้นหรอ งั้นพี่คงได้สัมผัสมัน เอ่อ ทิวาแน่ ก็ทิวาเป็นสายรหัสของพี่นี่นะ งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะเดี๋ยวไปเรียนสาย” พูดจบก็ลุกพรวดออกจากเตียง ทำเอาเพทายหน้าเหวออยู่เหมือนกันที่เขาลุกพรวดไปแบบนั้น แต่มันก็จริงอย่างที่เขาว่าตอนนี้มันก็สิบโมงครึ่งแล้วกว่าจะอาบน้ำ ไปกินข้าวอีกเดี๋ยวจะสายได้

ถึงตอนนี้น้ำเย็นที่ไหลจากฝักบัวจะชะล้างไปที่ร่างกาย ก็ไม่สามารถชำระล้างไฟที่กำลังเผาไหม้ร้อนรุ่มอยู่ในใจของเขมันต์ได้ เมื่อนึกถึงคำพูดที่แฟนของเขากล่าวถึงบุคคลที่สามที่เขาไม่ชอบขี้หน้าตั้งแต่ยังไม่เคยเจอ แต่พอเจอแล้วเขาก็ยิ่งมั่นใจว่าเกลียดยัยผู้หญิงไร้ยางอายคนนี้รู้ทั้งรู้ว่าเพทายเป็นแฟนของเขา รู้ทั้งรู้ว่าเขาอยู่ตรงนั้น ยังกล้าพูดคุยอย่างสนิทสนมกับแฟนของเขาต่อหน้าเขาอีก เธอช่างไม่เจียมตัวบ้างเลยว่าตัวเองเป็นใคร แต่ก็ดีเหมือนกัน เขาจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดที่จะทำให้เธอได้รู้ว่านรกจริง ๆ มันเป็นยังไง กับบทลงโทษที่กล้ามายุ่งกับแฟนของเขาแล้วก็มาทำให้เขาต้องรำคาญใจ!

 

 

************************************

ความจริงเขมันต์มีปมในใจเกี่ยวกับความมืดนะคะ ความจริงเกี่ยวพันกับที่เขาเป็นเกย์ด้วยนะ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรรอติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ รักผู้อ่านทุกท่าน

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.