องค์หญิงใบ้ กับ เจ้าชายยาจก

องค์หญิงใบ้ กับ เจ้าชายยาจก

-A A +A

องค์หญิงใบ้ กับ เจ้าชายยาจก

เปิดขาย

​   สวัสดีจร้าเพื่อนๆ นักอ่าน และ รุ่นพี่นักเขียนทั้งหลาย เราขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ ณ.ที่นี้ด้วย ถ้ามีอะไรที่ผิดพลาดพลั้งไป ประการใด ก็ช่วยโปรดกรุณาชี้แนะด้วยนะจ๊ะ

   เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองแล้ว คงจะสงสัยกันว่า เรื่องแรกยังไม่จบเลย ทำไมถึงเข็นเรื่องที่สองออกมา พอดี พึ่งมีความรู้ว่า ถ้านิยายเรื่องใดที่เป็นของเราเอง เราสามารถที่จะนำไปลงที่ไหน หรือให้ใครอ่านก็ได้ เราก็เลยเอาอีกเรื่องที่เขียนไว้พร้อมๆ ไล่ๆ กัน เข็นออกมาซะเลย เพราะเวลาไม่ค่อยจะอำนวยเท่าใดนัก เพราะก็ยังคงต้องหาเวลาดูแลคุณแม่เหมือนเช่นเดิม

   ปัจจุบันพอมีเวลาก็เลยลองนำเอาจินตนาการเก่าๆ ออกมาปัดฝุ่น และ บรรจงเขียนขึ้นใหม่อีกครั้ง แนวของเราฟรีสไตล์ มีหลากหลายแบบ เขียนสลับกันไป แล้วแต่อารมณ์

   เรื่องแรก บู๊ สนั่น จอไปเลย แต่พอมาเรื่องที่สอง ก็พลิกเป็น ดราม่าไปเลย ซึ้งกินใจ ไม่ว่าจะออกมาแนวไหน ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นน้องใหม่ด้วยนะจ๊ะ ดี ไม่ดียังไง ก็ติชมกันได้เต็มที่ เพื่อที่จะได้เอากลับมาปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรายินดีน้อมรับคำติ และเก็บคำชมไว้ภูมิใจจร้า

   ท้ายสุดนี้ก็ไม่มีอะไร เพียงแต่จะบอกว่า เราอาจจะอัปนิยายช้าหน่อย เพราะพึ่งเริ่มทำ ไม่รีบค่อยเป็นค่อยไป ดี ไม่ดียังไง ก็เพียงรอคอยแรงใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักการอ่านทุกคน ช่วยคอมเม้นต์เข้ามาเพื่อให้เราได้แกร่งขึ้น และมีกำลังใจสร้างสรรค์ ผลงานดีๆ ออกมาให้ได้อ่านได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่มีใครวิ่งได้ตั้งแต่เกิด ไม่มีใครไม่เคยล้ม และไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด หวังว่าเสียงเล็กๆ น้อยๆ จากทุกๆ คน จะช่วยสนับสนุนนักเขียนหน้าใหม่อย่างเราให้ยืนอยู่ได้ในเส้นทางนี้ต่อไปด้วยแล้วกัน ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ.โอกาสนี้ด้วยเลยแล้วกัน

...พัชฌา / วีณา / มัชฌิมา...

บทประพันธ์ / นิยาย เรื่อง

องค์หญิงใบ้ กับ เจ้าชายยาจก

นามปากกา : มัชฌิมา

[ แนว .. Romance Fiction - นิยายรัก / รักโรแมนติก ]

ตัวเอกของเรื่อง   ( แนะนำ )

01. ธวัช รุจิศม   ชายหนุ่มอายุ 30 เป็นคนจน บ้านอยู่ในสลัม จบ ปวส. ช่างยนตร์ เปิดร้านซ่อมรถยนต์ / มอเตอร์ไซด์ เล็กๆ อยู่ปากซอยสลัม  เลี้ยงดูพ่อ แม่ ที่เฒ่าชรา ลูกคนเดียว นิสัย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย รักพวกพ้อง ไม่ทานเหล้า ไม่สูบบุหรี่ บางวันก็ออกไปขับรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง

02. พระองค์เจ้าหญิง อรัญญิกา บุษบง    หญิงสาวอายุ 22 ปี สูงศักดิ์ที่อาภัพ เป็นองค์หญิงใบ้ ที่พูดไม่ได้ สืบเนื่องมาจากประสบอุบัติเหตุจากเหตุการณ์ฟ้าผ่า ตั้งแต่ยังเยาว์ ตอนอายุ 7 ขวบ ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่สามารถพูดกับใครได้อีกเลย จนปัจจุบัน ส่วนเรื่องการเรียน เขียน อ่าน ได้จ้างครูมาสอนส่วนตัวที่วัง มี ม.จ. วรุณยุภา หัสดี เป็นเพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียว

<<<<< ----- >>>>>

( คำชี้แจง )

“ เชื้อสายของพระราชวงศ์ ในบทประพันธ์นี้ เป็นเพียงนามที่สมมุติขึ้นเฉพาะ เพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่านเป็นเพียงความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเกิดขึ้นในชีวิตจริงแต่ประการใด ทางผู้เขียน มิได้มีเจตนาที่จะแอบอ้าง ลบหลู่ดูหมิ่น หรือหมิ่นเกียรติ์ แต่ประการใด เน้นเพียงแต่ จะเพิ่มความสนุกสนานในการอ่านให้เพิ่มขึ้นเท่านั้น

ถ้าหากชื่อ และนามสกุล ไปพ้องหรือคล้องจองกับเชื้อพระวงศ์ท่านใดพระองค์ใด ทางผู้เขียน ก็ต้องกราบขออภัย มา ณ.โอกาสนี้ด้วย ”  ด้วยความนับถือ..ผู้ประพันธ์

***** ----- *****

เรื่องย่อ ... ( เกริ่นนำ )

คืนหนึ่งณ.พระราชวังหลวง ( ตำหนัก บุษบง )ฝนตกหนักราวกับพายุคลั่งและมีฟ้าผ่าอย่างรุนแรง ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในรอบหลายปี องค์หญิงน้อย นอนหลับอยู่ในห้องนอนที่กว้างใหญ่เพียงองค์เดียว เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าทำให้เธอตื่น เธอลุกขึ้นมาจากเตียง แล้วเดินไปดูที่หน้าต่าง ค่อยๆ เปิดผ้าม่านดูว่าภายนอก มันเกิดอะไรขึ้น จังหวะนั้นฟ้าได้คำรามอย่างดัง และผ่าลงมาอย่างรุนแรง ดวงตาเธอเบิกโพง ตกใจสุดขีด จึงทำ ให้เธอช๊อก ล้มลง หมดสติ ( เหตุการณ์ฟ้าผ่าตั้งแต่ยังเยาว์ในครั้งนั้น เธออายุเพียง 7 ขวบ เท่านั้น ) พอฟื้นตื่นขึ้นมา เธอ ก็ไม่สามารถพูดหรือสื่อสารกับใครได้อีกเลยจนปัจจุบัน จึงทำให้เธอกลายเป็นคนเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนเช่นเดิม ส่วนเรื่องการเรียน เขียน อ่าน ได้จ้างครูมาสอนส่วนตัวที่วัง มี ม.จ. วรุณยุภา หัสดี เป็นเพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียว

***** ----- *****

เชิญติดตามเรื่องราวเต็มๆ ได้แล้ว ณ. บัดนี้

ขอให้มีความสุขกับการอ่าน และ กดติดตาม ให้กำลังใจกันด้วยนะจ๊ะ

***** ----- *****

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.