บทที่ 11 เที่ยวผับครั้งแรก 1

พลิกรักทิวา

-A A +A

บทที่ 11 เที่ยวผับครั้งแรก 1

หมวดหนังสือ: 

“ฮัลโลลล ทิวาาาาา” พอมองเห็นเพื่อนที่ยืนรออยู่หน้าหอ มินนี่ก็ลดกระจกรถ Porsche Cayman คันหรู ส่งเสียงแปดหลอดเรียกความสนใจจากเพื่อน ที่เรียกได้ว่าตอนนี้สนิทสนมกันแล้วสุด ๆ

พอเข้ามาในรถมินนี่ก็ขับรถพาทิว่ากลับไปยังคอนโดของตนเพื่อทำหน้าที่นางแบบแต่งหน้าจำเป็น แต่ก็ไม่วายแขวะเพื่อนรัก

“เมื่อไหร่มึงจะซื้อโทรศัพท์ใหม่เนี่ยติดต่อมึงยากเหลือเกิน”

“งั้นวันนี้มึงก็พากูไปซื้อสิ” ความจริงวันนี้ทิวาตั้งใจว่าจะให้มินนี่พาไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ด้วย หลังจากถ่ายคลิปแต่งหน้าเสร็จ เพราะไม่อยากจะรบกวนมือถือของป้าเจ้าของหอโทรหาแม่แล้ว แล้วเผื่อแม่มีเรื่องด่วนจะติดต่อเดี๋ยวติดต่อไม่ได้ ทิวาจะใช้เงินเก็บส่วนที่ตั้งใจจะซื้อโน๊ตบุ้คมาซื้อโทรศัพท์ใหม่ เพราะแม่ซื้อโน๊ตบุ้คเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้แล้ว

“มึงจะซื้อวันนี้เลยหรอ”

“อืม มึงจะได้เลิกบ่นกูสักทีไง”

“ได้! งั้นเดี๋ยวกูช่วยมึงเลือกเอารุ่นดี ๆ เริศ ๆ ไปเลยเป็นไง”

“เยี่ยม” ทิวาพูดพร้อมยกนิ้วให้ แต่จริง ๆ ก็ดู ๆ ไว้บ้างแล้ว เพราะถึงครั้งนี้จะมีงบเยอะหน่อย แต่ก็ไม่อยากให้ราคาสูงมาก เอาเท่าที่พอใช้ได้ดีเป็นพอ เพราะยังอยากเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นอีก

เมื่อมาถึงคอนโดมินนี่ ทิวารับรู้ได้ทันทีว่าอำนาจของเงินมันเป็นยังไง มันช่างแตกต่างกับห้องรูหนูของเธอราวฟ้ากับเหว คอนโดที่กว้างขวางราวกับบ้านหลังหนึ่ง ทิวาคิดว่ามันน่าจะมีขนาดเท่า ๆ กับบ้านของเธอด้วยซ้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามอย่างลงตัว ต้องตายแล้วเกิดใหม่อีกกี่ครั้งทิวาถึงจะมีคอนโดที่ดีแบบนี้

“อ่า นี่พี่บอมนะ จะช่วยเราถ่ายวันนี้ ส่วนนี่นางแบบของเราวันนี้ค่ะพี่บอม ยัยทิวา” มินนี่แนะนำตากล้อง

“สวัสดีครับน้องทิวา แหมวันนี้ได้นางแบบสวยขนาดนี้ พี่จะตั้งใจถ่ายเลยครับ” ชายที่อยู่ในคอนโดก่อนแล้ว พึ่งเซตกล้องเสร็จ กล่าวอย่างอารมณ์ดี ทิวายิ้มรับแหย ๆ กับคำชม

“น้อย ๆ หน่อยค่ะ พี่นี่เพื่อนน้องเอง” มินนี่ท้วง

“หืม นาน ๆ จะมีนางแบบหน้าใหม่มา พี่ก็ขอสักหน่อยน่า นี่ก็เบื่อนางแบบคนเดิมจะแย่แล้ว” ชายหนุ่มพูดคุยอย่างสนิทสนมเพราะเป็นลูกพี่ลูกน้องกันมินนี่ และรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก

“หืม ไอ้พี่บอม” มินนี่ไม่พูดเปล่าโยนหมอนใส่ชายร่างท้วมด้วย

“โอ้ย ยัยมินนี่เดี๋ยวก็โดนกล้องหรอก” ชายร่างท้วมคว้าหมอนเอาไว้ทัน กล้องราคาไม่ใช่ถูก ๆ

“โดนก็จะหักจากเงินเดือนพี่นั่นแหละ กล้าดียังไงมาเบื่อฉันห๊ะ” มินนี่ตะโกน

“ไม่ให้หักโว้ย บรื่อ” ชายร่างท้วมเป่าปากถลึงตาใส่แล้ววิ่งหนี มินนี่ก็วิ่งตามไป

“ไอ้พี่บอมหยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ! ”

ทิวาส่ายหน้ากับการกระทำของทั้งสอง ที่เล่นกันเป็นเด็ก

 

 

……………

“มึงพูดจริงหรอว่ะ” ชายร่างผอมสูงพูด

“มันจะไม่แรงไปหน่อยหรอว่ะ” ชายผิวคล้ำพูดเสริม

“ถ้าเด็กมันเกิดสติแตก ไปแจ้งความจะทำไงว่ะ” ชายร่างผอมสูงพูด

“มันไม่กล้าทำแบบนั้นหรอกน่า เด็กนั้นมันร่านจะตายเจอผู้ชายเข้าไปขี้คร้านมันจะอ่อนระทวยลงแทบตีนพวกมึงด้วยซ้ำ พวกมึงไม่ต้องห่วงถ้าเกิดอะไรขึ้นกูรับผิดชอบเอง” ชายสองคนเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ยังรู้สึกลังเล

“สรุปพวกมึงจะเอากับกูมั้ย ไอ้วิท ไอ้จุน” เขมันต์ถามซ้ำ

“ก็ถ้าพวกมึงรับรองว่าพวกกูจะปลอดภัย พวกกูก็เอาด้วย” เขมันต์เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างพอใจ

 

 

………….

“มึงจะให้เขารู้ไม่ได้ว่าอยู่ปีหนึ่ง เดี๋ยวถูกจับได้ ทำตัวดั่งสาวสะพรั่งเข้าไว้เพื่อนรัก เขาจะได้ไม่รู้ว่ามึงพึ่งจะบรรลุนิติภาวะ! ” มินนี่พูดกับทิวาหลังจากบังคับให้เพื่อนสาวสวมชุดของตัวเองเพื่อจะไปเที่ยวผับวันนี้ได้สำเร็จ หลังจากถ่ายคลิปแต่งหน้าเสร็จแล้ว

“มันไม่โป๊ไปหรอมึง” หลังจากที่ทิวามองตัวเองในกระจกในชุดเดรสสั้นคอเต่าเว้าไหล่สีม่วง แล้วรู้สึกว่ามันจะโป๊ไปสักหน่อยสำหรับเธอ

“หือ โป๊อะไรล่ะมึงผู้หญิงสมัยนี้เขาก็ใส่แบบนี้กันทั้งนั้นแหละไปผับนะ ไม่ได้ไปวัด” มินนี่แอบชื่นชมฝีมือของตัวเองในการจับเพื่อนสาวแต่งตัวออกมาได้สวยงามอย่างลงตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ชุดเดรสสั้นคอเต่าเว้าไหล่สีม่วง กับผมดัดลอนปล่อยยาว ช่างรับกับการแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติที่เป็นคอนเทนต์ลงช่องยูทูปของเธอวันนี้ดีจริง ๆ

“อืม ถ้ามึงว่าไม่โป๊กูก็เชื่อ แต่มึงนี่ก็เก่งเนาะ แต่งหน้า แต่งตัวเป็นตั้งแต่อายุยังน้อย” ทิวาเชื่อเพื่อนง่าย ๆ เพราะเธอไม่มีความรู้เกี่ยวกับการแต่งตัว แล้วทิวาก็เห็นสาว ๆ ในมหาวิทยาลัยแต่งตัวแบบนี้ออกจะเยอะจริง ๆ อย่างที่มินนี่พูด แล้วยังไม่ลืมกล่าวชื่นชมเพื่อนสาว มินนี่เพียงไหวไหล่กับคำชม

“กูว่ามึงเองก็ควรแต่งบ้างนะ เรียนคณะบริหารธุรกิจอ่ะบุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญ …ความจริงที่กูแต่งหน้าอ่ะ มันก็เป็นการระบายความเครียดอย่างหนึ่ง ถึงครอบครัวกูจะรวย แต่กูก็ไม่เคยได้เลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองเลย ถ้ากูจนแบบมึงแล้วสามารถเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองได้ กูก็ขอจนแบบมึงดีกว่า” พูดอยู่ดี ๆ มินนี่ก็นึกถึงสาเหตุที่ตนต้องมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์

“หึ มึงแน่ใจ”

“อ่ะ แน่นอน” มินนี่พูดไหวไหล่

“แต่กูว่ามึงไม่เก่งแบบกูอ่ะ มึงเลือกไม่ได้หรอก” ทิวาพูดเพื่อแค่ต้องการจะเปลี่ยนบรรยากาศ เพราะเห็นว่าบทสนทนาเริ่มตึงแล้ว เธอไม่อยากให้เพื่อนเครียด

“จ้าาา แม่คนเก่งเลือกได้ เก่งให้ตลอดรอดฝั่งแล้วกันมึงอ่ะ” มินนี่รู้สึกหมั่นไส้คนเก่งตรงหน้านี้ขึ้นมา

หลังจากนั้นมินนี่ก็พาทิวาไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ห้าง ซึ่งทิวาเลือกเป็นมือถือแอนดรอยด์ยี่ห้อหนึ่ง ราคาหมื่นกว่าบาท แล้วมินนี่ก็พาทิวาเดินดูนั้นดูนี่ไปเรื่อย จนถึงเวลาที่นัดกันไว้

“ทิวาได้เวลาแล้ว เราไปกันเถอะ” มินนี่มองดูนาฬิกาข้อมือก่อนเงยหน้าขึ้นมาพูดกับทิวา

เมื่อได้ยินอย่างนั้นทิวารู้สึกใจเต้นแปลก ๆ ไม่รู้ว่าเขมันต์จะแกล้งอะไรเธออีกมั้ย เมื่อคิดถึงคำพูดของเขา 'ของขวัญสุดพิเศษ'

 

 

………………...

@ ผับ Just Burn

“สาว ๆ ทางนี้ครับ” เขมันต์ยกไม้ยกมือเรียก เมื่อมองเห็นผู้มาใหม่กำลังเดินมา ซึ่งตอนนี้เขายืนอยู่กับเพทายและวิษณุ รออยู่ที่ลานจอดรถ

“ขอโทษที่สายนะคะพอดีรถติดมาก มินนี่เองก็ยังไม่ชินทาง” ถึงมินนี่จะกะเวลาเผื่อเอาไว้แล้วแต่ก็ยังคงมาสายเพราะเธอเองก็ไม่เคยมาแถวนี่เลย

“ไม่เป็นไรครับพวกพี่ก็พึ่งมาถึง” เขมันต์ตอบ

“วันนี้มึงสวยนะ” เพทายหันไปพูดกับทิวาที่ตอนนี้แต่งตัวสวยเป็นพิเศษ เขาไม่เคยเห็นเธอแต่งตัวแบบนี้

“เหอ ๆ มินนี่มันแต่งให้อ่ะ มันไม่ดูโป๊ไปใช่มั้ยอ่ะ” ทิวาถามเช็คเพื่อความแน่ใจ

“ก็ไม่นะ กูว่ากำลังดี” เพทายคิดแบบนั้นจริง ๆ เมื่อได้ยินอย่างนั้นทิวาก็วางใจ

“ครบทุกคนแล้ว เราเข้าไปกันเถอะครับ” เขมันต์ไม่พูดเปล่า มือเลื่อนไปโอบไหล่เพทาย มองไปยังทิวาแวบนึง แสดงเป็นเชิงสัญลักษณ์ว่าคนนี้ของเขา แล้วเดินเข้าผับ คนที่เหลือก็เดินตามไป

เมื่อเดินถึงหน้าทางเข้าอยู่ขาของทิวาก็หยุดชะงักขึ้นมาซะงั้น เมื่อมินนี่ที่เดินอยู่ข้าง ๆ มองไม่เห็นเพื่อนตามมาก็หันไปดู

“อ้าวทิวา มึงทำไมไม่เดิน” เมื่อเห็นว่าทิวายืนขาแข็งอยู่มินนี่ก็ท้วงขึ้น ทำให้คนที่เดินไปก่อนแล้วต้องหันกลับมา

“เอ่อ กะ กู กูขากูมันก้าวไม่ออกอ่ะ” ถึงจะทำใจมาแล้วว่าคงไม่เป็นไร แต่นี่เป็นการทำผิดกฎหมายครั้งแรกของทิวา เธอเองก็ไม่รู้ว่าขาของเธอมันหยุดเดินไปตอนไหน แต่พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงมินนี่เรียกแล้ว

“ปัดโถ่ไอ้ทิวานี่มาอยู่หน้าผับแล้วยังจะกลัวอะไรอีก” มินนี่ท้วง

“กะ กูรู้แล้ว …” เมื่อเพทายเห็นทิวายืนตัวแข็งอยู่อย่างนั้นก็เดินมาจับมือทิวา

“ไม่มีอะไรหรอก วันนี้เรามาสนุกกัน” ว่าจบก็จูงมือทิวาเดินเข้าผับ การกระทำนี้ทำเอาเขมันต์ที่โอบไหล่เพทายอยู่อึ้งไปเหมือนกัน 'สำออย' เขาคิด ถึงปากเพทายบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับทิวาแต่เขาจะรู้ตัวไหมนะ ว่าการกระทำของเขาที่ปฏิบัติต่อเธอมันออกจะพิเศษกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ ไปสักหน่อย

 

 

*************************

 

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ Suriyan saychompoo

ทิวาซวยเพิ่มโดยไม่รู้ตัว

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.