แนะนำตัวละคร

พลิกรักทิวา

-A A +A
อ่านต่อ

แนะนำตัวละคร

หมวดหนังสือ: 

แนะนำตัวละคร

 

“ทิวา คำพาน”

-> เฟรชชี่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ อายุ 19 ปี

ทิวาเป็นสาวบ้านนอกหน้าตาธรรมดา ที่เข้ามาเรียนในมหาลัยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศแห่งนี้ ‘ตัวคนเดียว’ ทิวาไม่ได้เป็นคนหัวดีมากแต่เป็นคนที่มีความขยันและพยายามจึงทำให้สอบชิงทุนมาเรียนที่นี่ได้ บวกกับนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนร่าเริง ปัญหาน้อยใหญ่ที่เข้ามาในชีวิตทิวาเชื่อว่าไม่มีอะไรที่ยากเกินกว่าความพยายามของมนุษย์ที่จะแก้ไข ไม่ว่าจะเรื่องยากแค่ไหน ขอแค่พยายามทำอย่างสุดความสามารถและทำมันให้ดีที่สุด ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเธอ! … แต่กับเขา ทิวาไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงกับเขาคนนี้…..

 

“เขม, เขมันต์ ปราชญ์พิพัฒน์พงษ์”

-> คณะบริหารธุรกิจ ปี 3 อายุ 21 ปี

เขมันต์เป็นหนุ่มหล่อประจำคณะบริหารธุรกิจ เขาฮอตมากตั้งแต่ปี 1 ยันปี 3 ก็ยังคงฮอตอยู่ ทำให้ชายไม่จริง หญิงแท้ติดเขาตรึม เพราะนอกจากจะรูปลักษณ์ภายนอกที่แสนจะเพอร์เฟค เรียกได้ว่าหล่อระดับเป็นพระเอกละครได้ง่าย ๆ และส่วนสูงที่สามารถเป็นนายแบบได้สบาย ๆ แล้วเขายังรวย! รวยโคตร ๆ เพราะที่บ้านทำธุรกิจหลายอย่าง ซึ่งเขาเองถึงแม้ว่าจะยังเรียนไม่จบแต่ก็มีส่วนช่วยเหลือธุรกิจของครอบครัวในหลาย ๆ อย่าง เพราะเขามีพรสวรรค์และความสามารถทางด้านธุรกิจมาตั้งแต่ยังเด็ก และด้วยครอบครัวทำธุรกิจทำให้เขาได้เรียนรู้ธุรกิจตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ที่ต้องมาเรียนก็แค่เพื่อจะเอาใบปริญญาไปแปะฝาบ้านเท่านั้น เพอร์เฟคขนาดนี้ทำให้ไม่ว่าใครก็อยากเข้าหา แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเขามีด้านมืดอยู่ เขาเป็นคนอารมณ์ร้าย รักใครก็ทุ้มให้ทั้งใจ แต่ถ้าใครทำให้เกลียดละก็มันผู้นั้นจะต้องได้รับบทลงโทษอย่างสาสม!

 

“ทาย, เพทาย อัศริทรวงศ์”

-> เฟรชชี่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ อายุ 19 ปี

ทายาทธุรกิจโรงแรมห้าดาวหลายแห่ง ถึงแม้ว่าพึ่งจะเข้ามหาวิทยาลัยแต่ก็ถูกจองตัวให้เป็นเดือนของคณะแล้ว เพทายไม่ได้สูงมากระดับนายแบบ แต่หน้าตาดี ออกไปทางหน้ารักเหมือนผู้หญิงมากกว่า ผิวขาวอมชมพู หน้าตาเกลี้ยงเกลาใครเห็นก็ตกหลุมรักได้ง่าย ๆ นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ขี้สงสาร สามารถเข้ากับคนได้ง่าย

 

“มินนี่”

-> เฟรชชี่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ อายุ 18 ปี

ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ครอบครัวของเธออยากให้เธอรับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว ทำให้เธอต้องเรียนคณะนี้ แต่เธอไม่ได้ชอบทำธุรกิจ เธอชอบงานสายบันเทิงมากกว่า ทำให้มีงานอดิเรกเป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์ เป็นเพื่อนแก๊งค์เพทายรู้จักเพทายมาตั้งแต่มัธยม

 

“นุ, วิษณุ”

-> เฟรชชี่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ อายุ 19 ปี

ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับชิ้นส่วนรถยนตร์ เป็นคนกวนตีน เพื่อนแก๊งค์เพทายรู้จักเพทายมาตั้งแต่มัธยม

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.