รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM

ป้ายสถานะ: 
ไม่มีการอัปเดตมากกว่า 3 เดือนขึ้นไป
เปิดขาย
หมวดหนังสือ: 

“เก่งมากเลยครับ ที่รัก” ชายหนุ่มเอ่ยปากชมหญิงสาวผู้เป็นคนรัก เมื่อเขาสามารถสอดแทรกสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวเธอได้สำเร็จ

 

“ อ้า…ซี๊ด…ดอนคะ…อื้อ…แน่นมากเลย” ริมฝีปากบางเผยอออกเปล่งเสียงร้องครวญคราง เพื่อระบายความเสียวซ่าน และความคับแน่นที่อยู่ภายใน

 

“อีกลูกเดียวครับ จะเข้าหมดแล้ว”

 

“อ้า จะ... เจ็บ อื้อ” เสียงร้องโอดครวญดังขึ้นอย่างต่อเนื่องสะโพกบางส่ายไปมาเพื่อหลีกหนีความเสียวซ่าน  หญิงสาวรับรู้ได้ถึงการขยายตัวของกลีบปากทาง 

 

“กรี๊ด…อื้อ…แหกหมดแล้ว รูเสียว ไอร่าแหกหมดแล้วดอน…ซี๊ดด” เสียงกรีดร้องดังขึ้น  เมื่อแตงกวาลูกที่สามถูกกดเข้าไปภายในพรวดเดียวจนสุด เบียดเสียดอัดแน่นกับแตงกวาสองลูกที่ถูกยัดเข้าไปก่อนหน้านั้น 

 

ชายหนุ่มยกยิ้มอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นช่องทางเบื้องล่างของเธอ สามารถกลืนกินแตงกวาลูกใหญ่ทั้งสามจนหมด เหลือโผล่พ้นออกมาจากกลีบปากทางเพียงแค่ส่วนท้าย

 

“เข้าหมดแล้ว เก่งมากเลยรับคนดี ให้มันแหกน่ะดีแล้ว เสียวไหม” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มละมุน ก่อนจะก้มลงประทับจูบที่ริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา เพื่อเป็นรางวัลแก่คนเก่งที่สามารถกลืนกินแตงลูกใหญ่ได้ทั้งลูก

 

“ซี๊ด…ไอร่าเสียว”หญิงสาวซูดปากแรงๆบรรเทาความคับแน่นและความเสียวซ่านวาบหวามที่ได้รับในตอนนี้ มันทั้งเจ็บทั้งเสียว ทั้งแน่น หลายๆความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เธอไม่สามารถบรรยายออกมาได้เลย และพูดไม่ได้เลยว่าไม่รู้สึกดี ในเมื่อมันรู้สึกดีเอามากๆ

 

“เก่งมากครับ ยัดไว้แบบนี้ นอนขมิบรูไว้นะครับ ตอนเย็นๆ ค่อยเอาออก” เขาออกคำสั่งแก่เธอ

 

“ซี๊ดด ถ้ารอเอาออกตอนเย็น รูเสียว ไอร่าต้องเป็นรูบานแน่ๆเลย” หญิงสาวส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธ ถ้าแช่เอาไว้แบบนี้ มีหวังช่องทางคับแคบของเธอ ได้กลายเป็นช่องทางที่กลวงโบ๋เป็นแน่

 

“ก็ดีนะสิครับ ยิ่งบานเท่าไหร่ก็ยิ่งสวย ต่อไปนี้ดอนจะเล่นกับรูเสียวของไอร่าทุกวันเลย ไอร่าชอบไหม” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น นัยต์ตาเป็นประกาย เธออดไม่ได้ที่จะต้องพยักหน้ารับ

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ Kkksiij

D

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.