ตอนที่ 2 คำขอที่สุดแสนเสียวซ่าน NC++

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 2 คำขอที่สุดแสนเสียวซ่าน NC++

หมวดหนังสือ: 

 

 

"อ้า…ซี๊ด…ใกล้…สะ…เสร็จแล้ว…อื้อ…ค่ะดอน…อ้า" ริมฝีปากบางเปล่งเสียงร้องครางกระเส่าออกมา พร้อมกับประโยคบอกเล่าเพื่อบอกความต้องการของเธอ ที่ฟังดูแทบไม่เป็นศัพท์  ไม่เป็นภาษา มือบางเร่งจังหวะเพิ่มแรงกระทุ้งเข้าไปเน้นทุกจังหวะแรงกระแทก เพื่อหวังที่จะได้ปลดปล่อยความสุขสมอารมณ์หมายไอย่างรวดเร็ว

 

"ใกล้เสร็จแล้วเหมือนกัน…อ้า….ซี๊ด" เมื่อได้ยินหญิงสาวบอกกล่าว เขาเองก็ไม่น้อยหน้าเร่งจังหวะมือรูดแท่งเนื้อ เคลื่อนตัวขึ้นลงอย่างรัวเร็ว พร้อมกับเปล่งเสียงร้องครางทุ่มต่ำออกมาเป็นระยะๆ เขาก็หวังว่าจะได้ปลดปล่อยแรงปรารถนาไปพร้อมๆกับตัวเธอ

 

เสียงกระทบกันของแตงและปากทางร่องเสียวดัง แจ๊ะๆ ผสานเข้ากับเสียงร้องครวญครางของหญิงสาวรอดผ่านเข้ามาทางโทรศัพท์ เป็นแรงกระตุ้นให้ชายหนุ่มได้อย่างดีเยี่ยม มือที่กำลังขับเคลื่อนอยู่เร่งจังหวะขึ้นลงรัวเร็วอย่างบ้าคลั่ง เป้าหมายคือการได้ปลดปล่อยความสุขสม

 

 "อื้อ…อ้า"

 

ไม่นานเกินรอ ร่างบางที่กำลังส่งแตงกวาแท่งใหญ่เข้าออกร่องเสียว ก็กระตุกเกร็ง ธารน้ำหวานสีใสไหลล้นทะลักออกมาจากช่องทางสีหวานที่งามหยาดเยิ้มอย่างมากมาย ใบหน้างามหลับตาพริ้มซึบซับความสุขหลังเสร็จสุขสมไป ในตอนนี้ภายในหัวสมองขาวโพลนไปหมดคิดอะไรไม่ออก ร่างกายเบาหวิว แขนขาทั้งสองข้างไร้เรี่ยวแรง เธอทิ้งตัวลงนอน แผ่ขาอ้าซ่าอยู่กลางเตียงใหญ่    โดยที่ยังคงอ้าขาออกจากกันกว้างเพื่อโชว์ร่องหลืบให้กล้องโทรศัพท์ได้จับภาพ

 

แตงกวาแท่งใหญ่ยังคงสอดแทรกอยู่ในกึ่งกลางหว่างขา ร่องเสียวขมิบตอดรัดมันอย่างไม่หยุดหย่อน เธอเหนื่อยล้าเกินกว่าที่จะลุกขึ้น ดึงสิ่งที่ยังคงสอดคาอยู่ภายในออกมา และอีกอย่างหนึ่งคือ การมีบางสิ่งบางอย่างยัดคาอยู่ข้างในก็ทำให้รู้สึกดีไปอีกแบบ จึงไม่ได้สนใจที่จะนำมันออกมา

 

"อ้า…ไอร่า เสร็จก่อนได้ไง ซี๊ด…นิสัยไม่ดี " ชายหนุมมองค้อนคนที่กำลังนอนแผ่อ้าซ่าอยู่บนเตียงผ่านหน้าจอมือถือ ทั้งที่เขาพยายามจะตามให้ทันเธอแล้วแท้ๆ แต่คนร่างเล็กกลับทิ้งเขาไปก่อนซะอย่างนั้น  เมื่อเห็นว่าเธอเสร็จสุขสมอารมณ์หมายไปก่อนแล้ว ชายหนุ่มจึงเริ่มเร่งจังหวะ แท่งเนื้อลำใหญ่ถูกมือหนากอบกุมแล้วเคลื่อนตัวขึ้นลงเสียดสีจนร้อนผ่าว

 

"ไอร่าขอโทษค่ะ" คนร่าเล็กที่นอนหมดเรี่ยวแรงเอ่ยปากขอโทษด้วยน้ำเสียงเบาหวิว แม้แต่แรงพูดเธอยังไม่มีด้วยซ้ำในเวลานี้ ชายหนุ่มเห็นหญิงสาวนอนแผ่ขาอ้าซ่าหมดเรี่ยวแรง ไม่สนใจเขา ก็ได้แต่เร่งมือ เพื่อตามเธอไป

 

"อ้า…ซี๊ด…เสร็จแล้ว…อ้า" ไม่นานเกินรอ เขาก็สามารถเอื้อมมือไปแตะขอบสวรรค์ตามเธอมาได้ติดๆ ของเหลวสีขาวขุ่น พวยพุ่งออกมาจากส่วนปลายที่บานออกดั่งดอกเห็ดของแท่งเนื้อ และเปรอะเปื้อนหน้าจอโทรศัพท์เต็มไปหมด เขาหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดหน้าจอทันทีทันใด ก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากขึ้น เมื่อมองภาพหวิวที่โชว์หราบนหน้าจอ

 

หญิงสาวที่กำลังนอนอ้าขาแผ่อ้าซ่าโชว์ร่องหลืบที่กำลังกลืนกินแตงแท่งใหญ่ทั้งแท่ง เหลือโผล่พ้นออกมาจากกลีบปากทางร่องเสียวแค่ส่วนปลาย พร้อมกับหยาดน้ำหวานที่ไหลหลั่งริน หยดย้อยลงมาเปรอะเปื้อนเต็มที่นอน  ภาพที่เห็นมันชั่งเย้ายวนใจเขาเสียเหลือเกินจนทนแทบไม่ไหว อยากทะลุจอเข้าไปซุกหน้าตรงหว่างขาของเธอ พร้อมกับตวัดเรียวลิ้น เลียกินน้ำหวานแสนอร่อย ที่ไหลล้นออกมาจากช่องทางด้านล่างอย่างเสียของ

 

ร่างบางที่นอนแน่นิ่งเพราะควาเหนื่อยล้าอยู่บนกลางเตียง เริ่มขยับตัวหลังจากเรียวแรงเริ่มกลับมา เธอเอื้อมมือลงมาตรงกลางหว่างขา ที่มีแตงเสียบคาอยู่ ก่อนจะจับส่วนท้ายที่โผล่พ้นออกมาจากทางกลีบปากทางดึงออก ชายหนุ่มเริ่มรู้สึกเสียดายกับภาพตรงหน้า  เขายังอยากเห็นร่องเสียวของเธอกลืนกินมันด้วยความสุขสม  แต่การมีมันอยู่ข้างในตัวเธอ ทำให้หญิงสาวรู้สึกเสียวสยิวตลอดเวลา มันเป็นความรู้สึกที่ดี แต่ก็ทรมานไปในเวลาเดียวกัน และการยัดคาเอาไว้แบบนี้ อาจเป็นการสร้างความวาบหวามปลุกเร้าอารมณ์ความต้องการของเธอขึ้นมาอีกครั้งก็ได้ ยิ่งในตอนนี้ไม่มีชายหนุ่มคอยช่วยบรรเทาอารมณ์ความใคร่ จึงไม่ควรอย่างยิ่ง ที่จะทนรับความเสียวซ่านและเสียบมันคาเอาไว้

 

"แตงในรูเสียวยัดไว้แบบนั้นแหละ ยัดเข้าลึกๆ ด้วยนะครับ ห้ามเอาออกนะ เดี่ยวดอนไปเอาออกให้ครับ" ชายหนุ่มพูดขึ้นเพื่อขัดขวางการดึงแท่งแตงออกจากร่องเสียวของหญิงสาว และมันก็ได้ผล มือบางที่กำลังจับดึงแตงกว่าแท่งใหญ่ออกหยุดชะงักลง

 

"จะบ้าหรอคะดอน ไม่เอาหรอก เสียวรูจะตาย อีกอย่างกว่าดอนจะกลับมาอีกตั้งสองวัน แตงเน่าคารูไอร่าพอดี" หญิงสาวโต้แย้งขึ้น การยัดแตงกวาแท่งใหญ่ค่าร่องเสียวเอาไว้จนกว่าเขาจะกลับมานั้น เป็นการทรมานเสียวเธออย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้  กว่าเขาจะกลับมาก็อีกตั้งสองวัน เธอคงจะทนเสียวถึงวันนั้นไม่ไหวอย่างแน่นอน อีกอย่างแตงกวาคงเน่าคาตัวเธอไปแล้ว กว่าเขาจะกลับมาถึงคงไม่เป็นผลดีกับร่องหลืบของเธอ  ศีรษะเล็กส่ายไปมาเป็นการปฏิเสธ

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.