ตอนที่ 9 หิวไหมครับ NC++

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 9 หิวไหมครับ NC++

หมวดหนังสือ: 

 

"อร่อยก็กินเยอะๆ นะครับ" ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับยื่นมือออกไปลูบศีรษะน้อยๆของหญิงสาวไปมาเบาๆอย่างรักใคร่

 

"ค่ะ ไอร่าขอกินทุกวันเลย" เธอยิ้มตาหยีส่งกลับไปให้เขา

 

" ฮ่าๆ ครับ ถ้าอย่างนั้นตอนนี้เราออกไปข้างนอกกันเถอะ"

 

"ค่ะ" หญิงสาวยันตัวลุกขึ้นเพื่อที่จะลุกไปใส่กางเกงชั้นใน แต่มือหนาของชายหนุ่มกับฉุดรั้งเธอเอาไว้

 

“คะ?”

 

"ไม่ต้องใส่หรอกครับ" เมื่อเห็นสีหน้า มึนงงปนสับสนของหญิงสาวที่ส่งกลับมา เขาก็พูดต่อด้วยรอยยิ้มร้ายทันที

 

"ไม่ต้องใส่ครับ ดอนมีอะไรสนุกๆ ให้ไอร่าทำ" เมื่อได้ยินประโยคคำพูดของชายหนุ่ม หางตาของเธอก็กระตุกขึ้นมาทันใด  เรื่องสนุกที่ว่า คงจะเป็นเรื่องเสียวซาบซ่านที่เขาจะนำมาเล่นกับเธอเป็นแน่ ความรู้สึกของเธอในตอนนี้ ไม่ได้มีหวาดกลัวหรือกังวลแต่อย่างใด แต่กลับเป็นการรอคอยและความคาดหวัง กับสิ่งที่เขาจะทำกับเธอต่อไปนี้

 

เธอชื่นชอบและหลงใหล กับความเสียวซ่านที่เขาเป็นคนมอบให้ เพราะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต จึงเป็นสิ่งที่เธอเฝ้าปรารถนา แต่พวกเขาทั้งสองคนกำลังจะออกไปข้างนอกอยู่แล้ว จะเล่นสนุกอะไรกันได้อีก

 

“แต่เรากำลังจะออกไปข้างนอกนะคะ” หญิงสาวพูดขึ้นอีกครั้ง

 

"ไม่เป็นไรครับ ทำได้" ชายหนุ่มตอบกลับด้วยรอยยิ้มกรุ้มกริ่ม แววตาสั่นไหวอย่างคนที่กำลังจะทำเรื่องสนุกสนาน มุมปากของหญิงสาวยกยิ้มขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่ มันต้องเป็นเรื่องเสียวซ่านที่จะต้องทำให้เธอซาบซ่านไปทั้งตัว อย่างแน่นอน และอดใจไม่ไหวที่จะถามเขาออกไป

 

"อะไรหรอคะ? "

 

"นอนลง นอนลงครับ" เขาไม่ตอบคำถามของเธอแต่ออกคำสั่งทันที คนตัวเล็กทำตามอย่างว่าง่าย เอนตัวนอนราบลงไปกับโซฟาทันควัน

 

"ดอนจะทำอะไร" หญิงสาวเอ่ยปากถามขึ้นทันทีเมื่อเอนตัวลงนอนราบไปกับโซฟาแล้ว ชายหนุ่มถลกกระโปรงของเธอขึ้นมากองเอาไว้อยู่บนหน้าท้อง มือแกร่งจับขาเรียวทั้งสองข้างของเธอแยกออกจากกัน แต่เมื่อเขายังไม่ยอมตอบคำถามของเธอ หญิงสาวเลยต้านแรงของเขาเอาไว้ ไม่ยอมอ้าขาออก

 

"เดี่ยวก็รู้เองครับ ไอร่า ถ่างขาออก" ชายหนุ่มออกคำสั่งกับเธออีกครั้ง

 

"หืมม เรากำลังจะออกไปข้างนอกกันนะคะ" ร่างเล็กที่กำลังนอนอยู่ทำท่าทางอิดออดไม่ยอมเขา แต่ขาทั้งสองข้างกลับอ้าออกจากกันอย่างเร็วไว

 

"ก็กำลังจะออกถึงได้ต้องรีบทำเร็วๆ ไงครับ"

 

"แต่....อ้า"หญิงสาวยังพูดไม่ทันจบ นิ้วมือเรียวยาวก็ชำแรกแหวกกลีบปากทางเข้าโดยที่เธอยังไม่ทันรู้ตัว ความรู้สึกเสียววาบแล่นผ่านไปทั่วช่องท้อง ช่องทางคับแคบไร้ซึ่งการเร้าโรมภายในจึงแห้งผากไร้ความชื้นฉ่ำ นิ้วร้ายที่สอดแทรกเข้าไปสร้างความเจ็บแสบให้เธอเล็กน้อย

 

“อื้อ” ริมฝีปากบางเปล่งเสียงร้องครวญเบาๆออกมา เมื่อนิ้วมือแม่มือบีบขยี้ติ่งไปมา สร้างความเสียวซาบซ่านให้เธอเป็นอย่างมาก ของเหลวสีใสค่อยๆไหลหลั่งรินออกมาจากร่องหลืบสีหวานทีละน้อยๆ

 

"อื้อ…เสียว…อ้า" นิ้วมือร้ายยังคงรีดเค้นหยาดน้ำหวานสีใสให้อไหลหยดย้อยออกมาสร้งความฉ่ำชื้นแก่ดออกไม้งานที่กำลังเบ่งบานตรงหน้า เมื่อความชื้นชุ้มเพิ่มมากขึ้น จังหวะการเคลื่อนตัวของเรียวนิ้วก็รัวเร็วมากกว่าเดิม

 

นิ้วมือเรียวยาวของเขากระแทกกระทั้นเคลื่อนตัวเข้าออกภายในร่องเสียวของหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าหล่อเหล่าก้มลงซุกเข้ามาตรงกึ่งกลางหว่างขา เรียวลิ้นร้อนไล่โลมเลียไปทั่วทุกซอกทุกมุม ในขณะที่นิ้วมือเรียวยาวก็จ้วงแทงเข้าออกพร้อมๆกัน หญิงสาวสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัว ร่างกายบิดส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านจนตัวแทบขาดออกจากกัน

 

"รูเสียวของไอร่า สวยที่สุด ทั้งตอดเก่งและก็อร่อยด้วย" ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมาพูด พอจบประโยคก็ก้มลงไปซุกเข้ากับกึ่งกลางกายสาวของเธออีกครั้ง เขาตวัดลิ้นอย่างรัวเร็วหยอกล้อกับติ่งเสียวของเธอไปมา ก่อนที่จะขบเม้มแล้วดูดดึงมันแรงๆ เธอเสียวซ่านจนแทบจะขาดใจ ริมฝีปากบางเปล่งเสียงร้องครวญครางออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน

 

"อ้า...เสร็จแล้วค่ะดอน....อื้อ" ไม่นานร่างกายของหญิงสาวก็กระตุกเกร็ง ร่องเสียวขมิบเข้าหากันถี่ยิบ เมือกน้ำสีใสไหลหยาดเยิ้มออกมาอย่างมากมาย ชโลมเปรอะเปื้อนไปทั่วเรียวนิ้วและใบหน้าของเขาเต็มไปหมด

 

ชายหนุ่มดึงมือออกจากร่องหลืบที่ชื้นแฉะ ก่อนจะยกชูขึ้นอวดสายตาแก่เจ้าของร่างเล็ก ที่เป็นคนปลดปล่อยความชื้นฉ่ำชโลมเประเปื้อนมือของเขา ก่อนที่จะนำมันไปดูดเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อดื่มด่ำกับของกินแสนอร่อยที่เปรอะเปื้อนตามเรียวนิ้วและซอกนิ้วจนหมดเกลี้ยง เขาก็ล้วงเข้าไปใหม่เพื่อใช้นิ้วกวาดคว้านเอาน้ำหวานแสนอร่อยออกไป เธอนอนอ้าขาหมดเรี่ยวแรงอยู่อย่างแน่นิ่งปล่อยให้เขาตักตวงน้ำหวานที่ไหลหยดย้อยออกมาจนมากล้นของฉันไปจนหมดเกลี้ยง

 

"ไอร่า หิวไหมครับ" หลังจากที่เขาตักตวงดื่มด่ำกับน้ำหวานแสนอร่อยที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากดอกไม้งามตรงกลางกายสาวของเธอจนอิ่มหนำสำราญแล้วก็เอ่ยปากถามเธอขึ้นมา

 

"ไม่นี่คะ พึ่งกินข้าวเอง จะหิวได้ไง อื้อออ" 

 

หญิงสาวเอ่ยปากตอบกลับเขาไปทันที แต่เมื่อจบประโยคก็ต้องเปล่งเสียงร้องครวญครางออกมาทันที เมื่อเรียวนิ้วร้าย สอดแทรกเข้ามาภายในร่องเสียว แล้วกระทุ้งเขามาแรงๆ โดยที่เธอยังไม่ทันได้ตั้งตัว 

 

"แน่ใจ" ใบหน้าคมของเขายกยิ้มขึ้น แล้วถามคำถามอีกครั้งพร้อมกับการเคลื่อนไหวของนิ้วมือเรียวยาว

 

แจ๊ะๆ แจ๊ะๆ

 

เสียงกระทบของเรียวนิ้วกระแทกเข้ากับร่องเสียวที่ชื้นแฉะ จนทำให้เกิดเสียงที่น่าอายขึ้น

 

"ซี๊ด…เบาๆ...อื้อ...ดอน…ชะ… ช้าลงหน่อย..ไอ…ไอร่าหายใจ…ไม่ทันค่ะ" ความเสียวซ่านแล่นไปทั่วทั้งร่างกาย ชายหนุ่มกระทุ้งนิ้วมือเรียวยาวเข้ามาอย่างรัวเร็ว และหนักหน่วง จนหญิงสาวหายใจแทบไปทัน เสียงร้องครวญถูกเปล่งออกมาพร้อมกับประโยคขอร้อง  จนแทบฟังไม่เป็นภาษา นิ้วมือร้ายยังคงกระแทกกระทั้นเข้าไป โดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุดหย่อนผ่อนแรงเลยสักนิด จนเธอแทบเสร็จสุขสมคานิ้วมือร้ายของเขาอยู่รอมร่อ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.