ตอนที่ 8 ดื่มน้ำจากดอน NC++

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 8 ดื่มน้ำจากดอน NC++

หมวดหนังสือ: 

 

"ทำให้ไอร่ามีความสุขไง" ชายหนุ่มเอ่ยปากตอบคำถามของเธอ พร้อมกับการเคลื่อนตัวเข้าออกของนิ้วมือเรียวยาวที่อยู่เบื้องล่าง

 

"อ้า จะออกไปข้างนอกอยู่นะคะ" หญิงสาวครางเสียงกระเส่าออกมา เมื่อความเสียวซ่านวาบวามกำลังแผ่ซ่านไปทั่วทั้งร่างาย

 

"ก็ออกสิครับ แต่ขอเล่นก่อน เยิ้มขนาดนี้แล้ว" เขาถอดถอนนิ้วมือเรียวยาวออกมาจากกึ่งกลางกายสาว แล้วยกชูขึ้น ต่อหน้าของหญิงสาว นิ้วมือเรียวยาวถูกเคลือบไปด้วยเมือกน้ำสีใสจนมันวาว เขายกมือขึ้นไปจ่อตรงริมฝีปากแล้วแลบลิ้นออกมาเลียกินคราบน้ำสีใส ที่ชโลมเคลือบตามเรียวนิ้วอย่างเอร็ดอร่อย  หลังจากที่ไล่โลมเลีย ตวัดกินหยาดน้ำหวานแสนอร่อยที่ติดตามเรียวนิ้วมือยาวจนหมดเกลี้ยงแล้ว เขาก็ส่งนิ้วร้ายกลับเข้าไปสำรวจโพรงที่ฉ่ำชื้นใต้ล่างอีกครั้ง

 

"อ้า…ดอน…ซี๊ด…เสียวนะคะ" ริมฝีปากบางเปล่งเสียงรองคราวญออกมา เมื่อนิ้วมือร้ายเริ่มขยับขับเคลื่อนเรียวนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะไม่ช้าไม่เร็ว หยาดน้ำหวานสีใสไหลหลั่งรินออกมาจากดอกไม้งามกลางกายสาวอย่างมากล้น จังหวะนิ้วที่ขับเคลื่อนเข้าออกกระทบเข้ากับกลีบปากทางร่องเสียวส่งผลให้เกิดเสียงดัง แจ๊ะๆ ขึ้น 

 

กางเกงชั้นในที่หญิงสาวสวมใส่ถูกถอดออกไปโดยที่เจ้าของร่างไม่รู้ตัว ชายหนุ่มผละลุกขึ้นจากการทาบทับร่างเล็กแล้วไปนั่งแทรกตรงกลางหว่างขาของเธอแทน ในขณะที่มือหนายังคงทำหน้าที่ส่งปลายนิ้วร้ายกระแทกกระทั้นเข้าไปยังร่องหลืบลึก

 

"เดี่ยวไอร่าจะต้องเสียวกว่านี้อีกครับ" หลังจากพูดเสร็จ มือหน้ากระแทกกระทั้นโหมกระหน่ำเรียวนิ้วร้ายเข้าไปภายในของเธออย่างหนักหน่วง ทุกจังหวะการกระแทกกระทั้นทั้งหนักแน่นและล้ำลึก

 

เสียงนิ้วมือเรียวยาวกระทบเข้ากับร่องเสียวร้อนชื้นที่มีน้ำรักไหลเยิ้มออกมามากมาย ทำให้เกิดเสียงน่าเกลียดผสานเข้ากับเสียงร้องครวญที่เปล่งออกมาจากริมฝีปากบาง ดังระงมไปทั่วบริเวณ

 

"อื้อ…จะเสร็จแล้ว…ดอน อ้า" ไม่นานเกินรอ ร่างบางก็กระตุกเกร็ง ช่องทางคับแคบขมิบตอดรัดเรียวนิ้วร้ายถี่ๆ ของเหลวสีใสไหลล้นทะลักออกมาชโลมมือหนา เปรอะเปื้อนเต็มไปหมด ชายหนุ่มยกมือข้างที่ถูกชโลมไปด้วยน้ำกามของหญิงสาวขึ้นมา ใช้ลิ้นตวัดเลียกินคราบเปรอะเปื้อนจนหมดโดยไม่คิดรังเกียจ

 

"น้ำจากรูของไอร่ายังอร่อยเหมือนเดิมเลย" ชายหนุ่มพูดขึ้นมา หลังจากเลียกินหยาดน้ำหวานแสนอร่อยที่เปรอะเปื้อนตามเรียวนิ้วยาวจนหมด

 

"ดอนอ่ะ แฮกๆ ไอร่าเหนื่อยมากเลย" หญิงสาวหอบหายใจแรง เธอเหน็ดเหนื่อยกับการเสร็จสุขสมอารมณ์หมายไปเมื่อสักครู่นี้

 

"เหนื่อยที่ไหนกัน แค่นอนเฉยๆ เอง" เขาพูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ปรากฏบนใบหน้าหล่อเหล่า ในขณะที่สายตายังจดจ้องไปยังคนตัวเล็กที่กำลังนอนหอบหายใจ หมดเรี่ยวแรงอยู่บนโซฟา 

 

"ก็มันเหนื่อยนี่คะ" หญิงสาวยู่ปากใส่เขาไปหนึ่งที ถึงแม้ว่าเธอจะแค่นอนเฉยๆให้เขาขยับนิ้วเข้าออกก็ตาม แต่เพราะความเสียวซาบซ่านที่ได้รับมันก็ทำให้เธอเหนื่อยจนแทบขาดใจตายได้อยู่แล้ว

 

"เหนื่อยก็กินน้ำครับ แต่เป็นน้ำจากของดอนนะครับ"  ชายหนุ่มพูดขึ้น พร้อมกับยื่นมือไปกอบกุมมือบางของหญิงสาวแล้วนำมาวางวาบทับกับเป้ากางเกงของเขาที่กำลังคับแน่นด้วยบางสิ่งบางอย่าง ที่กำลังขยายตัวพองโต ทำให้เป้ากางเกงนูนเด่นขึ้นมาจนแทบปริแตก

 

"ได้ค่ะ" หญิงสาวตอบรับทันทีด้วยใบหน้ายิ้มร่า เธอเข้าใจความหมายของเขาดี 

 

“ไอร่ากำลังกระหายน้ำอยู่เลย น้ำของดอน ไอร่าชอบที่สุด”น้ำของเขาที่กลั่นออกมาจากแท่งเนื้อลำใหญ่ เป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบ และโหยหามากที่สุด เมื่อเขาต้องการให้เธอดื่มด่ำรสชาติอันหอมหวานของมัน เธอก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง 

 

"ฮ่าๆ ดอนรู้ว่าไอร่าชอบ แต่ไอราต้องรีดเค้นมันออกมาเองนะครับ" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ เขารู้ดีว่าหญิงสาวชอบอะไร ไม่ชอบอะ และแท่งเอ็นของเขาก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เธอชอบมากที่สุด 

 

"รู้ดี" หญิงสาวมองค้อนเขาไปหนึ่งที ก่อนจะก้มลงบรรจงถอดกางเกงของเขาออกมา ความแข็งขื่นที่ขยายตัวพองโตเด้งออกมาชี้หน้าเธออย่างท้าทาย หญิงสาวยกยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะก้มหน้าลงไปประทับจูบแผ่วเบาที่ปลายหัวบานแดงระเรื่อ หนึ่งที แล้วใช้มือบางกอบกุมโอบรอบลำแท่งใหญ่ของเขาเอาไว้

 

"อื้อ…ไอร่า..ซี๊ด" เสียงร้องครวญครางทุ่มต่ำจากชายหนุ่มถูกเปล่งออกมาเมื่อมือบางที่กุมรอบๆแท่งเนื้อร้อนเริ่มขับเคลื่อนรูดขึ้นลงอย่างเชื่องช้าๆ ปลายแท่งเนื้อที่บานออกดั่งดอกเห็ดถูกริมฝีปากบางครอบคลุมด้วยโพรงปากอ่อนนุ่ม ก่อนจะดูดเม้มแรงๆ

 

เลียวลิ้นร้อนชื้นไล่โลมเลียตั้งแต่ส่วนปลายหัวแดงระเรื่อลงไปจนถึงโคน แล้วลากขึ้นจนถึงส่วนปลายตามเดิม มือบางที่กำรอบแกนกาย ย้ายลงไปหยอกล้อกับพวกไข่สองลูกที่ห้อยโตงเตงอยู่ใต้ล่าง

 

“อื้อ” เสียงครางแหบพร่าถูกส่งออกมาจากลำคอเมื่อริมฝีปากบางครอบคลุมแท่งเนื้อลำใหญ่ลงไปจนสุดถึงโคน ความใหญ่โตของเขาทำเอาหญิงสาวน้ำตาเล็ด 

 

เธอผงกศีรษะขึ้นลงเพื่อส่งลำเนื้อแท่งใหญ่เคลื่อนตัวเข้าออกในลำคอ เรียวลิ้นตวัดไปมาภายในโพรงปากในขณะที่ยังรูดปากขึ้นลง ความเสียวซาบซ่านทำให้ความใหญ่โตขยายคับแน่นอยู่ในโพรงปากมากกว่าเดิมจนริมฝีปากบางของเธอแทบฉีกขาด ความยาวทะลุทะลวงลงไปในลำคอลึกจนเธอหายใจแทบไม่ออก 

 

ศีรษะเล็กสั่นคลอนเมื่อสะโพกหนาเริ่มขยับสะโพกสวนกลับเข้ามา ความสุขสมกำลังใกล้เขาเข้ามาเรื่อยๆ  แรงกระแทกกระทั้นจากคนร่างใหญ่ส่งตัวตนอันแข็งขื่นของเขาให้ทะลุทะลวงลงไปในลำคอลึก จนแทบจะแทงทะลุออกมาจากลำคออยู่รอมร่อ หยาดน้ำตาหลั่งรินออกมาจากหางตาแล้วไหลลงมาอาบข้างแก้ม เมื่อเธอรู้สึกจุกอยู่ในลำคอและหายใจไม่ออก เพราะความยาวของเขาบุกทะลวงเข้าไปลึก

 

ชายหนุ่มสวนสะโพกหนาบุกทะลุทะลวงเข้ามาในโพรงปากอันอ่อนนุ่มของหญิงสาวได้ไม่นาน ความปรารถนาก็ถูกปลดปล่อย ของเหลวสีขาวขุ่น พวยพุ่งออกมาจากส่วนปลายแดงระเรื่อ ไหลทะลักเข้ามาในโพรงปากของหญิงสาวอย่างมากมาย จนมันเอ่อล้นไหลหยดย้อยออกไปตามมุมปาก เปรอะเปื้อนลงไปตามลำคอระหงของเธอ

 

"น้ำดอนอร่อยมากเลยค่ะ" หญิงสาวพูดขึ้นหลัจากกลืนกินน้ำกามของเขาลงไปในท้องจนหมด  เรียวลิ้นแลบออกมาเลียกินคราบเปรอะเปื้อนตามริมฝีปากจนหมดเกลี้ยง

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.