ตอนที่ 4 ขวดครีมแท่งยาวNC++

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 4 ขวดครีมแท่งยาวNC++

หมวดหนังสือ: 

 

"ผมนั่งรถอยู่ครับ แต่ใกล้ถึงแล้ว" ชายหนุ่มเอ่ยตอบหญิงสาวหลังจากประโยคคำถามมากมายหยุดลง พร้อมกับขบขันอยู่ในใจ เขาอยากรีบกลับกอดภรรยาตัวน้อยเข้าสู่อ้อมอกพร้อมกับจุมพิตหนักๆให้หายคิดถึงเสียตอนนี้เลยด้วยซ้ำ

 

"ค่ะ มาเร็วๆ นะคะ ไอร่า เสียวรูจะแย่อยู่แล้ว อยากรีบเอามันออกมาเสียที ซี๊ด…อ้า" หญิงสาวซูดปากแรงๆเพื่อระบายความเสียวซ่าน พร้อมกับครางเสียงหวานออกมาเบาๆ บ่งบอกให้เขารับรู้ว่าตอนนี้เธอเสียวรูรัก มากน้อยแค่ไหน

 

"อย่ายั่วกันแบบนี้สิ รู้ไหมว่าจะเจออะไร" ชายหนุ่มพูดด้วยรอยยิ้มแต่ภายในใจแอบคาดโทษของเธอเอาไว้แล้ว เธอไม่รู้หรือไร ว่าการยั่วยุหมาป่าที่หื่นกระหายแบบเขาแล้วจะมีจุดจบเป็นเช่นไร

 

"เจออะไรหรอคะ หืม? "หญิงสาวแกล้งทำน้ำเสียงงุนงง แสร้งทำเป็นไม่เข้าใจในความหมายที่ชายหนุ่มต้องการจะสื่อ แต่ในความเป็นจริงนั้น เธอรู้ดีต่างหากถึงได้ยั่วยุอารมณ์ของเขาเช่นนี้

 

เธอถามเขาไปทั้งๆ ที่ในใจรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงอะไร เธอแค่อยากให้เขาพูดออกมาเพื่อเร้าอารมณ์ที่กำลังประทุอยู่ในตัวของเธอ ความเสียวซ่านหวาบหวามกำลังแผ่ซ่าไปทั่วทุกอณูของร่างกาย ยิ่งเธอได้ยินเสียงแหบพร่าทุ่มต่ำของชายหนุ่ม มันก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ความวาบหวามของเธอให้พุ่งสูงขึ้นมากกว่าเดิม

 

แจ๊ะๆ แจ๊ะๆ

 

เสียงกระทบเข้าออกของสิ่งแปลกปลอมที่เธอยัดคาไว้ในร่องเสียวกับน้ำรักสีใสที่หลั่งไหลออกมามากมายตลอดทั้งคืน ทำให้เกิดเสียงดัง แจ๊ะๆ ไปทั่วห้อง และลอดผ่านโทรศัพท์เข้าไปให้ชายหนุ่มได้ยิน

 

" หึๆ  ทำอะไรอยู่ครับ" เขาหัวเราะเบาๆอยู่ในลำคอ เมื่อรับรู้ว่าหญิงสาวกำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้ 

 

"อื้อ...ซี๊ด... ไม่น่าถามนะคะดอน...อ้า" หญิงสาวครางเสียวกระเส้าตอบเขาไป มือบางจับขวดครีมสาวเข้าออกกับปากทางร่องเสียวเป็นจังหวะช้าๆเนิบๆ

 

"ฮ่าๆ ๆ ๆ ครับ เสียวมากไหมครับ ไอร่าเปิดกล้องหน่อย" เมื่อได้ยินคำตอบ ชายหนุ่มหัวเราร่าออกมาอย่างถูกอกถูกใจ  ก่อนจะออกคำสั่งให้หญิงสาวทำตาม

 

เธอทำตามคำขอของเขาอย่างว่าง่าย เปิดกล้องโทรศัพท์พร้อมกับนำมันไปตั้งเอาไว้ตรงปลายเท้า ก่อนจะลุกขึ้นนั่งคร่อมขวดครีมสีขาวยาวเป็นแท่งทันที หญิงสาวแอ่นสะโพกไปทางกล้องโทรศัพท์ โชว์ร่องเสียวที่กำลังกลืนกินขวดครีมเข้าไป ให้ชายหนุ่มได้เห็นความเก่งกาจของเธอได้อย่างชัดเจน

 

"ซี๊ด...อ้า....ดอนคะ...อื้อ... เมื่อไหร่จะถึง " เธอเอ่ยปากถามเขาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับเสียงร้องครวญครางผสมผสานกันจนแทบจะฟังไม่เป็นภาษา ส่วนสะโพกก็บดขยี้ขวดครีมสีขาวแท่งยาวขึ้นลง

 

“อ้า…เสียวมากเลยค่ะ อื้อ" เสียงโอดครวญยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะโพกบางยกตัวขึ้นสูงก่อนจะกระแทกตัวลง กลีบปากทางกลืนกินขวดครีมแท่งยาวเข้าไปทั้งขวด ชายหนุ่มที่กำลังชมการแสดงโชว์สุดแสนพิเศษผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์ ขบกรามเข้าหากันแน่น ข่มกลั้นอารมณ์ความปรารถนาที่ถูกปลุกเร้าให้ตื่นขึ้นมา

 

"ยั่วกันจัง เจอตัวจะจัดชุดใหญ่ให้เลย" ชายหนุ่มพูดด้วยเสียงลอดไรฟัน คาดโทษเธอในใจ กลับไปเขาจะจัดการเธอให้หนักจะได้ไม่กล้าท้าทายอำนาจมืดอย่างเขาอีก

 

"ก็มาสิคะ…อื้อ…เสียวจังเลยค่ะ" หญิงสาวยังไม่หยุดท้าทายเขา  เธอพูดด้วยน้ำเสียงเย้ายวนพร้อมกันนั้นยังยกสะโพกขึ้นลง โชว์ความเร้าร้อนให้เขาได้เห็น

 

“อ้า” ไม่นานเธอก็สามารถเอื้อมมือไปแตะความสวรรค์ได้สำเร็จ ก่อนจะหงายหลังทิ้งตัวลงนอนทันที

 

"แตกแล้วสินะ สบายตัวแล้วนิ หึ! "  หญิงสาวยังคงไม่สนใจชายหนุ่ม เธอล้มตัวลงนอนแผ่ขาอ้าซ่าหลับตาพริ้ม อยู่บนเตียงใหญ่ ด้วยความเหนื่อยร้า จากกิจกรรมอันเร้าร้อนเมื่อสักครู่นี้ ไม่นานเธอก็เคลิ้มหลับไป ทั้งที่ภายในช่องทางด้านล่าง ยังมีขวดครีมแท่งยาวเสียบคาเอาไว้อยู่

 

"อ้า" เสียงครางเบาหวิว ถูกเปล่งออกมาจากริมฝีปากบางของคนตัวเล็กที่กำลังจมอยู่ในห้วงนิทรา

 

"ตื่นแล้วหรอ" เสียงทุ่มต่ำดังขึ้นข้างหู หญิงสาวสะดุ้งตัวตื่นขึ้นมาทันที แต่ยังลืมตาได้ไม่เต็มที่ก็ต้องหลุดเสียงร้องครางออกมา เมื่อรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวตรงกึ่งกลางหว่างขา การเคลื่อนตัวเข้าออกของสิ่งที่สอดแทรกอยู่ภายใน สร้างความเสียวซ่านวาบหวามจนร่างกายสั่นเทา

 

 

พอเธอลืมตาขึ้นมาก็พบกับชายหนุ่ม กำลังนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เขากำลังใช้มือหนาจับกระทุ้งขวดครีมที่โผล่พ้นออกมาจากร่องเสียว กระแทกกระทั้นเข้าไปอย่างสนุกสนาน 

 

"อื้อ...ซี๊ด...อ้า ดอน อ้า มาถึงตอนไหนคะ"หญิงสาวอ้าปากถามขึ้น พร้อมกับเสียงร้องครวญครางที่หลุดรอดออกพร้อมประโยค

 

"กลับมาได้สักครู่แล้วครับ...เสียวไหม" เขาตอบคำถามของเธอ พร้อมกับตั้งคำถามกลับไป ในขณะที่มือหนายังคงจับกระแทกขวดครีมแท่งยาวเข้าออกช่องทางร้อนชื้นอย่างไม่ลดละ

 

"เสียว...อ้า...เบาๆค่ะ...อื้อ...เจ็บรู...อ้า" หญิงสาวร้องครางเสียงหลง เมื่อชายหนุ่มจับกระแทกขวดครีมเขามาภายในด้วยความเร็วและแรง จนเธอรู้สึกทั้งเจ็บและจุก 

 

"รูของไอร่าตอดขวดเก่งจังเลยนะครับ" ชายหนุ่มเบาแรงที่ส่งเข้าไปตามคำร้องขอ จังหวะการเคลื่อนตัวเข้าออกของขวดครีมเปลี่ยนเป็นเนิบช้า แต่เน้นทุกจังหวะการกระแทก 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.