หอมรักจากหัวใจ

หอมรักจากหัวใจ

-A A +A

หอมรักจากหัวใจ

คำโปรย

        ภารกิจสำคัญของสวรรค์ส่งให้เทพบุตรเย็นชาอย่างเขาลงมาดูแลความเรียบร้อย ณ แดนยักษ์ ทำให้ได้พบกับพระธิดายักษ์สาว ที่หลายคนลือกันว่าพระนางนั้นแสนร้าย ไม่รู้ว่าเทพบุตรหนุ่มทำสิ่งใดผิดมากหรือ สวรรค์จึงลงโทษ ดลใจให้พระธิดายักษ์องค์นั้นชอบมาวุ่นวายด้วยเสมอ ไล่เท่าใดก็ไม่ยอมไปให้พ้นหน้า หนักเข้า พระนางยังลั่นวาจาฟังแล้วปวดหัวว่า จะทำให้เขายอมเป็นทาสรักของตนให้ได้สักวัน

 

 

แนะนำตัวละคร

บวรดิเรก

        เทพบุตรเย็นชาเจ้าของวิมารใหญ่ในแดนดาวดึงส์ ผู้ที่เทพธิดาและอมนุษย์สาวมากมายหมายปอง ทว่าหัวใจเขาไม่ต้องใจใครบ่อยนัก แม้มีหญิงใดกุมใจไว้ได้ นางผู้นั้นก็ต้องมีอันประสบเคราะห์ร้ายไม่ทางใดก็ทางหนึ่งจนเลิกรากันไป เมื่อพบกับเหตุอย่างนี้บ่อยเข้า ที่สุดเขาก็ยอมจำนนต่อบาปที่เคยก่อ ไม่ว่าจะรู้สึกดีกับใคร และแม้นผู้นั้นจะมีใจเช่นกัน เขาก็เลือกที่จะตะเพิดออกจากชีวิตไปเสีย เพื่อไม่ให้มีใครต้องเจ็บช้ำอีก

 

คณิศร

        พระธิดายักษ์สาว บุตรีในพระเจ้าปุรุศักดิ์ ประมุขราชวงษ์หนึ่งในเก้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแดนยักษาและหม่อมเจ้ายศรินทร์ พระสนมเอก ผู้เป็นยอดดวงใจเพียงคนเดียวตลอดมา

        ทุกคนในพระราชฐานต่างร่ำลือถึงฤทธิ์ร้ายของพระธิดายักษ์องค์นี้ เมื่อปรากฏองค์ที่ใด ทุกคนจะต้องเตรียมตัวรับมือกับนิสัยเอาแต่พระทัยของพระธิดาไว้เสมอ จนหลายคนพูดตรงกันว่า หากเลี่ยงพบหน้าพระนางได้ ก็จะรีบทำทันที

        แม้เกือบทุกคนจะรู้ว่าเพราะเหตุใดพระธิดายักษ์องค์นี้จึงมีพฤติกรรมไม่น่ารักเอาสักนิด หากจะมีกี่คนยอมเข้าใจและไม่คิดถือสาในความร้ายของพระนาง นั่นก็มีอยู่น้อยนัก

 

 

คำชี้แจง!

        *นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการเป็นส่วนมาก เนื้อหา ข้อคิดใดๆ เกิดขึ้นจากความชอบ ความรู้ ประสบการณ์ ส่วนตัวของผู้เขียนเอง อย่างไรขอผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการเสพด้วยค่ะ

        *เนื้อหาแต่ละตอนที่ลงให้อ่านอยู่ ณ ขณะนี้ เป็นเนื้อหาที่ยังไม่ได้รับการตรวจทานอย่างสมบูรณ์ หากพบข้อบกพร่องประการใด ต้องขออภัยมาในที่นี้ด้วยค่ะ และหากจะติชมหรือแนะนำประการใด ทุกคนสามารถทำได้ ภายใต้ขอบเขตของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพราะพวกเราต่างเป็นปัญญาชน และมิตรที่ติชมกัน เพื่อให้เกิดสิ่งดีๆต่อไปค่ะ

*จะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 16 เป็นต้นไปจนถึงจบเรื่อง (ยังไม่ได้รีไรท์) ในราคา

    - ตอนทั่วไป 1 บ. (ปกติ 2 บ.)

    - ตอนสำคัญ 2 บ. (ปกติ 3 บ.)

    - ตอนใดแตะ 15+ หน้า และจำนวนคำ 3,000+ คำ จะ +1 บ.

*หลังจากรีไรท์แล้ว จะติดเหรียญในราคาปกติค่ะ

 

 

 

คำนำนักเขียน

        สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายยาวเรื่องที่สองที่ผู้เขียนนำมาลงบนโลกโซเชียลให้หลายคนอ่าน พยายามอย่างยิ่งที่จะเขียนด้วยหัวใจและความสุขของผู้เขียนเอง หวังว่าทุกคนจะสามารถรับความรู้สึกจากตัวอักษรในเรื่องได้ ขอกระซิบหน่อยค่ะว่า นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนิยายชุดสิบหกเล่ม แต่ละเล่มคู่พระนางจะไม่พ้นกลุ่มเทพ ยักษ์ มังกร เงือก นรสิงห์ และมนุษย์ ซึ่งจะจับคู่เวียนกันไปจนครบ มีความเกี่ยวข้องกับภาคต่อของนิยายเรื่องรักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอด้วย อย่างไรอยากให้ลองติดตามกันสักระยะก่อนนะคะ ว่าจะถูกใจมากน้อยเพียงใด ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่สอง อาจมีข้อบกพร่องไม่มากก็น้อย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผู้อ่านหรือนักเขียนท่านใดที่ผ่านมาเห็นผลงานเรื่องนี้เข้า จะติชมอย่างไรก็ยินดีรับฟัง เพียงความเห็นของทุกท่านจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอออกตัวก่อนว่า ผู้เขียนจะยึดสไตล์ของตนเองเป็นหลัก จะแก้ไขตามที่มีผู้แนะนำมาหรือไม่ มากน้อยเพียงใด จะขอเป็นวิจารณญาณส่วนตัว เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานผู้เขียนไว้ และท้ายนี้ อยากฝากช่องทางติดตามข่าวสาร หรือติดต่อพูดคุยกันไว้ให้ทุกคน เพื่อจะใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าสนใจผลงานเรื่องอื่นๆ หรืออยากรู้จักกันมากกว่านี้ ก็เชิญที่เพจส่วนตัวได้เลยค่ะ จะแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่าง หรือค้นหาชื่อเพจ เพจ “ร้อยถ้อยครองใจ” ได้เลยค่ะ

 

#ผู้แต่ง ครองใจ เมตต์พิรุณ

#ขอบคุณหัวใจ ของเธอ

#เขียนด้วยหัวใจ เขียนด้วยความสุข เพื่อส่งสุขต่อๆไป

ลิงค์เพจ: https://mbasic.facebook.com/เพจ-ร้อยถ้อยครองใจ-103070774399919/

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.