ตอนที่ 26 ตกลงไปเที่ยว

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 26 ตกลงไปเที่ยว

หมวดหนังสือ: 

 

"จะไม่ให้เสียวได้ไงล่ะคะ นิ้วแหย่เข้ามาขนาดนี้ ไม่เสียวก็ไม่ใช่คนแล้ว ถ้าไอร่าอมแท่งเนื้อของดอน ดอนจะไม่เสียวหรอคะ" หลังจากที่หญิงสาวเม้มปากเงียบอยู่นาน เธอก็พูดขึ้นพร้อมทำหน้ามุ้ยใส่เขา

 

"ฮ่าๆ แค่หยอกเล่นเอง อย่าอารมณ์เสียสิ ช่วงนี้อารมณ์เสียบ่อยนะครับ" ชายหนุ่มหัวเราะร่าออกมา เมื่อเห็นท่าทางน่ารักของหญิงสาว ก่อนจะพูดหยอกเอินเธอไป

 

"เปล่าอารมณ์เสียนะคะ " หญิงสาวรีบปฏิเสธเขาทันควัน พร้อมกับหุบขาเข้าหากันทันที 

 

"รีบหุบทำไมครับ ขอดูรูเสียวก่อน" ชายหนุ่มยื่นมืออกมาจับขาเรียวทั้งสองข้างที่หุบเข้าของหญิงสาวเอาไว้ แล้วอ้ามันออกตามเดิม

 

"ดูอะไรเยอะแยะล่ะคะ เมื่อกี้ก็เห็นแล้ว" ถึงแม้ว่าเธอจะบ่นเขาอย่างไร แต่ขาเรียวยาวนั้นกลับแยกออกจากกันกว้างเพื่อให้เขาได้มองและสำรวจมันได้อย่างสะดวกและชัดเจน

 

"รูเสียวของเมียสวยนี่ครับ อยากมองมันนานๆ " หญิงสาวถอดถอนใจด้วยความเอื่อมระอา เธอรู้สึกว่าชายหนุ่มนั้นบ้ามากจริง บ้าจนเกินเยียวยา วันๆเอาแต่อยากดูช่องทางหลืบลึกของเธอ

 

"บ้า!"

 

"ดอนชอบเวลาดูรูเสียวบานๆ ของไอร่าครับ มันสวยจนดอนไม่อยากละสายตาไปไหนเลย " ชายหนุ่มพูดด้วยแววตาแวววับ จนหญิงสาวรู้สึกขนลุก

 

"แต่ไอร่าเจ็บนี่คะ ไม่อยากอ้าขานานๆ มันโดนลมแล้วมันแห้ง มันเจ็บ"หญิงสาวทำหน้ามุ้ยตอบเขาไป เธอยังรู้สึกเจ็บแสบอยู่ตรงกึ่งกลางหว่างขา พอต้องอ้าขาออกจากกันนานๆ เมื่อสัมผัสกับอากาศหรือลมเย็น เธอก็มักจะรู้สึกเจ็บแสบแปลบๆ

 

"ครับ ดอนเข้าใจแล้ว ดอนขอโทษ" ชายหนุ่มพยักหน้ารับ เป็นเชิงเข้าใจ ก่อนจะจับขาทั้งสองข้างของหญิงสาวหุบเข้าหากัน แล้วลุกขึ้นยืนทันที

 

"ค่ะ วันหลังนะคะ ถ้าแผลดีแล้ว ไอร่าจะอ้ารูเสียวให้ดอนดูทั้งวันเลย" เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นมองคนตัวสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า ก็เห็นสีหน้าและท่าทางของเขาดูผิดหวังและเศ้ราสลด หญิงสาวก็รู้สึกปวดร้าวที่จิตใจขึ้นมา เธอไม่อยากให้ชายหนุ่มต้องรู้สึกเศร้า เธอจึงเอ่ยปากสัญญากับเขาไป เมื่อไหร่ที่นั้นหายดีแล้ว เธอจะยอมอ้าขาโชว์ของสงวนให้เขาได้ดูทั้งวันแบบจุใจอย่างแน่นอน

 

"ขอบคุณครับเมีย" ชายหนุ่มลอบยิ้มออกมา พร้อมกับก้มลงไปประทับจูบที่หน้าผากของหญิงสาวอย่างรักใคร่

 

 วันเวลาล่วงเลยผ่านมาจนบาดแผลของหญิงสาวหายสนิท เธอก็ทำตามสัญญาที่เคยได้ให้ไว้กับชายหนุ่มอย่างเคร่งครัด เธอเริ่มรู้สึกเสียใจขึ้นมาทีหลังว่าเธอไม่น่าสงสารเขา แล้วรับปากอะไรทีไร้สาระแบบนี้ออกไปเลย เพราะหลังจากเธออ้าขาให้เขาสำรวจโพรงลึกนั้น เข้าไปได้เพียงแค่ใช้สายตาสำวจมันอย่างเดียว

 

“ไอร่าหายดีแล้วแบบนี้ เราไปเที่ยวกันไหมครับ ดอนจัดการเอกสารพวกนี้เสร็จ ก็ไม่มีอะไรที่จำเป็นแล้ว ที่เหลือค่อยให้คนอื่นทำแทน” ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมาจากกองเอกสารที่มากมายบนโต๊ะ ในตอนนี้เขากำลังนั่งทำงานอยู่ที่บริษัท โดยให้หญิงสาวติดสอยห้อยตามเขามาด้วย ช่วงนี้เธอว่างงาน และเขาก็ไม่อยากทิ้งให้หญิงสาวต้องอยู่บ้านคนเดียว

 

“จริงหรอคะ ถ้าอย่างนั้น เราจะไปไหนกันดี” หญิงสาวพูดออกมาด้วยท่าทางตื่นเต้น เธอไม่ได้ไปเที่ยวกับเขานานแล้ว

 

“แล้วไอร่าอยากไปไหนล่ะครับ”

 

“ทะเล ได้ไหมคะ ไอร่า อยากไปเล่นน้ำ”

 

“ได้สิครับ ถ้าอย่างนั้น พรุ่งนี้เราไปเที่ยวทะเลกัน”

 

“รักดอนที่สุดเลย” หญิงสาวพูดขึ้น พร้อมกับเดินเข้าไปนั่งลงบทตักของชายหนุ่ม แล้วยกแขนขึ้นโอบรอบคอของเขาเอาไว้

 

“ถ้าอย่างนั้น ไอร่าต้องให้รางวัลดอนนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับยกยิ้มที่มุมปากอย่างมีเลศนัย แววตาร้อนแรงที่ส่งไปให้หญิงสาวแสดงออกถึงความปรารถนาที่ลุกโชนขึ้นมาในตัวของเขา

 

“ดอน!” เมื่อเห็นแววตาร้อนแรงของชายหนุ่ม ที่ส่งมาให้ เธอก็เรียบเรียกชื่อเขาเสียงแข็งทันที เธอรู้ดีว่าเขานั้นมีความปรารถนาขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งที่เธอพึ่งช่วยให้เขาสำเร็จความใคร่ไปได้ไม่นานนี้เอง

 

“ฮ่าๆ ก็ได้ครับ ให้ไอร่าเก็บแรงไว้ไปเล่นน้ำพรุ่งนี้แล้วกัน” ชายหนุ่มหัวเราะออกมาจากรำคอ เขายอมอดกลั้นความปวดหนึบและความทรมานที่มีเอาไว้ เพื่อให้หญิงสาวเก็บแรงไว้ไปเที่ยวพรุ่งนี้

 

"รักผัวที่สุดเลย" หญิงสาวก้มหน้าลงไปหอมแก้มของชายหนุ่มฟอดใหญ่ด้วยความดีใจ

 

“อืม ไอร่า” ชายหนุ่มขบกราเข้าหากันแน่น เมื่อกลิ่นกายของหญิงสาวตีเข้าจมูกของเขาอย่างแรง มันปลุกเร้าอารมณ์และความปราราณาของเขาให้ลึกโชนมากขึ้นกว่าเก่า แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ต้องข่มกลั้นอารมณ์ความใคร่เอาไว้ เพราะได้รับปากกับเธอแล้วว่า เขาจะปล่อยให้หญิงสาวเก็บแรงเอาไว้ไปเที่ยวพรุ่งนี้

 

"ไม่เป็นไรคับเมีย" เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแหบพร่าตอบคนตัวเล็กที่กำลังนั่งอยู่บนตักของเขา

 

"ฮ่าๆ ค่ะ" หญิงสาวหัวเราะร่าออกมาเมื่อเห็นสีหน้าและท่าทางอดกลั้นของชายหนุ่มพร้อมกับรู้สึกถึงการดุดดันที่อยู่ด้านล่าง เธอรู้ดีว่าเขานั้นกำลังมีความต้องการ และทรมานมากแค่ไหนในตอนนี้ แต่เพราะเธอก็ไม่อยากเหนื่อยและเสียแรงอีกรอบ เขาสัญญากับเธอแล้ว ว่าจะให้เธอได้เก็บแรงเอาไว้ไปเที่ยว

 

เมื่อเห็นชายหนุ่มเป็นเช่นนี้ เธอจึงนึกสนุกขึ้นมา ใช้บั้นท้ายที่จรดอยู่ตรงหน้าขาของเขา ขยับไปมาให้ส่วนสำคัญที่นูนเด่นทะลุเนื้อผ้าออกมาของชายหนุ่ม ได้เสียดสีไปกับบั้นท้ายของเธอ

 

เสียงร้องครวญทุ่มต่ำถูกส่งออกมาจากลำคอของชายหนุ่มเป็นระยะ เมื่อเห็นว่าหญิงสาวยังคงสนุกสนานกับการแกล้งเขาให้รู้สึกวาบหวามมีความต้องการเพิ่มมากขึ้น มือหนาจึงยกขึ้นมาจับยึดสะโพกบางของเธอเอาไว้ แล้วกดลงไปกับส่วนสำคัญของ ไม่ให้บั้นท้ายของเธอขยับเขยื้อนไปไหน

 

“ดูแล้ว ไอร่าคงไม่อยากเก็บแรงไว้ใช้พรุ่งนี้แล้วใช่ไหม” ชายหนุ่มก้มลงกระซิบเสียงแหบพร่าที่ข้างใบหูของหญิงสาว เมื่อได้ยินดังนั้น เธอก็หยุดชะงักทันที 

 

“ว่าไงครับ หืม? ถ้าอย่างนั้น…” ชายหนุ่มพูดออกมาพร้อมกับมือหน้าที่ลูบไล้หน้าขาของหญิสาว แล้วค่อยๆสอดเข้าไปใต้ร่มผ้า

 

“ดะ เดี่ยวค่ะ ไอร่าว่าไอร่าไปนั่งรอดอนทำงานตรงโซฟาดีกว่า” หญิงสาวรีบคว้ามือของชายหนุ่มที่กำลังเลื่อยเข้าไปถึงกึ่งกลางหว่างขาของเธอ พร้อมกับรีบลุกออกมาจากตักของเขาแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาหน้าโต๊ะทันที

 

“หึ!” ชายหนุ่มหัวเราะหึๆ ออกมาจากลำคอเบาๆ เมื่อเห็นความตื่นตระหนกของหญิงสาว

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.