ตอนที่ 5 ดอกไม้งามที่บานเบอะ NC++

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 5 ดอกไม้งามที่บานเบอะ NC++

หมวดหนังสือ: 

 

"อื้อ ดอน จะเสร็จแล้ว อ้า ขอเร็วๆ เร็วกว่านี้ค่ะ"ร่องเสียวขมิบตัวเข้าหาหกันแน่น ตอดรัดสิ่งที่กำลังเคลื่อนตัวเข้าออกถี่ๆ บ่งบอกได้ถึงความสุขสมที่ได้รับ ความเสียวซ่านพุ่งทะยานสูงขึ้นจนเกือบถึงขีดสุด เธอรู้สึกถึงความสุขสมที่กำลังแผ่ซ่านไปทุกอณูของร่าง ความเจ็บปวดที่ถูกแรงกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรงหายไปจนหมด เหลือเพียงความปรารถนาที่มากล้น และความต้องการที่อยากปลดปล่อย จึงทำให้เธอเอ่ยปาก ขอร้องให้เขาส่งแรงกระแทกกระทั้นเข้ามาในตัวเธอหนักหน่วงยิ่งกว่านี้

 

ชายหนุ่มทำตามคำขอของเธออย่างเต็มใจ เขาซัดแรงกระแทกเข้าไปภายในร่องเสียวของเธอถี่ๆ และหนักหน่วง ร่างกายของหญิงสาวสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกกระทั้นของเขาที่ส่งผ่านทางขวดครีมแท่งยาวเข้ามา

 

“อ่ะๆ…อื้อ” เสียงร้องครวญครางขาดเป็นห้วงๆบอกถึงความทรมานอันแสนวาบวาม หญิงสาวหายใจหอบถี่ ร่างกายสั่นโยกไปตามแรงส่ง เสียงขวดครีมกระทบเข้าออกร่องเสียวดังไปทั่งทุกมุมห้อง

 

"อ่ะๆ….อื้อ…จะ…จะ…สะ…เสร็จแล้ว…อ้า" ไม่นานร่างกายของคนร่างเล็กก็กระตุกเกร็ง ช่องทางเบื้องล่างขมิบเข้าหากันถี่ๆ หยาดน้ำหวานไหลล้นทะลักออกมามากมายเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ

 

"น้ำเยอะจังเลย ขอเลียนะครับ เมียจ๋า" หลังจากจบประโยค เขาก็แทรกตัวเข้ามาตรงกลางหว่างขาขอเธอทันที พร้อมกับซุกหน้าลงกึ่งกลางกายสาว

 

ป๊อก! 

 

ชายหนุ่มพูดพร้อมกับดึงขวดครีมสีขาวแท่งยาวออกมาจากช่องทางคับแคบของเธอ จนเกิดเสียงดังน่าอายขึ้น ธารน้ำสีใสที่คั่งค้างอยู่ด้านในไหลล้นทะลักออกมามากมายยิ่งกว่าเดิม เมื่อไร้สิ่งปิดกลั้น อุดตัน

 

“อ่ะ” หญิงสาวร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อรู้สึกเสียววาบไปทั่วช่องท้อง ร่างกายสั่นสะท้านไปทั้งตัวเพราะความเสียวแล่นไปทั่วทั้งร่างกายในจังหวะที่ขวดถูกกระชากออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อสิ่งที่เสียบคาอยู่ภายในร่องเสียวของเธอมาสองสามวันหายออกไป มันทำให้เธอรู้สึกโหวงเหวงและไม่คุ้นชิน เมื่อไร้สิ่งของยัดคา

 

"อ้า จะดึงก็ไม่บอก" หญิงสาวเอ็ดเขาด้วยน้ำเสียงไม่จริงจังนัก

 

"รูเสียวบานแล้วสวยมากครับ" ชายหนุ่มพูดขึ้น พร้อมกับก้มหน้าลงสำรวจดอกไม้งามที่กำลังบานเบอะ เรียวลิ้นตวัดเลียกินหยาดน้ำวานสีใสที่หลั่งไหลออกมาอย่างตะละตะกลาม ก่อนจะขบเม้มดูดดึงกลีบปากทางสีหวานที่บานเผยอออกมาอย่างสวยงามสลับกันไปมีละข้าง แล้วผละออกมาจ้องมองร่องเสียวที่กำลังกลวงโบ๋เป็นรูตามขนาดขวดครีมที่หญิงสาวยัดคาเอาไว้ตลอดสองวัน

 

"แล้วชอบไหมคะ? "

 

"ชอบสิ" ชายหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนจะก้มลงไปประทับจูบเบาๆที่กลีบปากทางสีหวานเบาๆ แล้วยิ้มอย่างพึงพอใจ 

 

หลังจากที่ชายหนุ่มดึงขวดครีมสีขาวแท่งยาวออกจากช่องทางคับแน่นของหญิงแล้วพบกับร่องหลืบที่เป็นรูกลวงโบ๋ขนาดเท่าขวดครีม สามรถมองเข้าไปเห็นความนุ่มหยุ่นที่อยู่ข้างในได้ เขาก็รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาทันที เมื่อเห็นท่าทางดีอกดีใจจนออกนอกหน้าของเขาหญิงสาวก็ได้แต่บ่นในใจ  ชายหนุ่มกำลังมีความสุขกับการเบ่งบานของช่องทางด้านล่างของเธอ ความพยายามของเขากำลังจะเป็นผล

 

"ไอร่ายัดขนาดนี้ไม่บานก็ไม้รู้จะว่าไงแล้วคะ" หญิงสาวมองค้อนเขาไปทีหนึ่ง ไม่แปลกที่ร่องเสียวของเธอจะบานเบอะ ยัดขวดครีมเอาไว้ตลอดสองวันสองคืนแทบไม่ได้พักหายใจ แถมขนาดของมันก็ไม่ใช่เล็ก ไม่บานหรือเป็นรูกลวงนั้นสิ ถึงเรียกว่าแปลก

 

"ฮ่าๆ นั้นสินะ เก่งมากเลยครับที่รัก จุ๊บ! ครั้งหน้าขอบานกว่านี้นะครับ ดอนอยากเห็น ตอนนี้ขอกินน้ำก่อนะครับ น้ำเยอะน่าอร่อยมาก ดอนกระหายน้ำพอดีเลย" เขาพูดด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ พร้อมกับซุกหน้าลงไปที่กลางหว่างขาของเธออีกครั้ง

 

เสียงหวานร้องครวญครางออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน เมื่อเรียวลิ้นร้ายตวัดเลียกินน้ำหวานแสนอร่อยไปทั่วทุกซอกหลืบ เขาดูดดื่มหยาดน้ำที่ไหลหลั่งรินออกมาจนหมดเกลี้ยง ปรนเปรอความใคร่ บรรเทาความเสียวซ่านวาบหวามให้เธอครั้งแล้วครั้งเล่า ในตอนนี้ก็ถึงเวลาของเธอที่จะต้องสลับผลัดเปลี่ยน มาเป็นฝ่ายบรรเทาความทุขมอบความสุข ให้เขาแล้ว เมื่อสิ่งที่อยู่ตรงกึ่งกลางหว่างขา สร้างความปวดร้าวให้เขามาเนิ่นนานแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะได้ปลดปล่อยเสียที

 

 

หลังจากเปล่งเสียงร้องครางหวานหูออกมาอย่างไม่หยุดพัก หญิงสาวรู้สึกว่าในตอนนี้ ลำคอของเธอกำลังแหบแห้ง แม้แต่กลืนน้ำลายก็ยังติดฝืด เนื่องจากการใช้เสียงมาเป็นเวลานาน เธอกำลังกระหายน้ำ เพื่อทำให้ลำคอที่แห้งพรากกลับมาชุ้มชื้นอีกครั้ง เธอต้องหาน้ำดื่ม และน้ำดื่มที่แสนอร่อยก็กำลังตั้งชูชันอยู่ตรงหน้าเธอ เธอต้องรีดเค้นมันออกมา แล้วดื่มด่ำกับน้ำรักที่แสนอร่อยนี้ของเขา

 

 

เมื่อการบำเรอปรนเปรอกันและกันด้วยริมฝีปากจบลง กิจกรรมร้อนรักอันยาวนานก็เกิดขึ้น และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ พายุรักโหมกระหน่ำอยู่เนิ่นนาน อาจเพราะไม่ได้เจอหน้ากันมาหลายวันเป็นไปไม่ได้เลยว่า ค่ำคืนที่ร้อนเร้านี้จะจบลงอย่างรวดเร็ว

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.