ตอนที่ 27 เล่นน้ำทะเล

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 27 เล่นน้ำทะเล

เปิดขาย
หมวดหนังสือ: 

“ดอนคะ เราไปเล่นน้ำกันเถอะค่ะ” หญิงสาวชวนชายหนุ่มข้างกายลงไปเล่นน้ำหลังจากที่เขามาเธอมาถึงทะเล

 

"ไอร่าไปเถอะครับ เดียวดอนนั่งเฝ้าตรงนี้แหละ" ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม หญิงสาวพยักหน้ารับ แล้ววิ่งย่ำเท้าไปบนผืนทราย ตรงดิ่งลงไปในน้ำทันที

 

ชายหนุ่มยิ้มออกมา เมื่อเห็นเด็กในร่างผู้ใหญ่กำลังตื่นเต้นกับการได้มาเที่ยวทะเลแบบนี้ เขาปล่อยให้หญิงสาวเล่นน้ำต่อไปเรื่อยๆเพราะนานๆทีเธอจะได้ออกไปไหนมาไหนอย่างอิสระแบบนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะเดินทางบ่อยก็ตามแต่เพราะทุกการเดินทางของเธอนั้นมันคือการไปทำงาน ไร้ซึ่งอิสระ ในตอนนี้จึงเป็นการได้ปลดปล่อยที่ท้จริง

 

"วู้ว สนุกจังเลยดอน มาเล่นด้วยกันสิคะ"หญิงสาวตะโกนเรียกชายหนุ่มที่นั่งรอเธออยู่บนฝั่งให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน

 

 

"ไอร่า ขึ้นฝั่งได้แล้วครับ พอแล้ว เดี่ยวไม่สบายเอา" 

 

"หือ ดอนคะ ไอร่าพึ่งเล่นไปได้แป๊บเดียวเอง"หญิงสาวพูดออกมาตามความรู้สึกของตนเอง เธอรู้สึกว่าตัวเองนั้นพึ่งได้ลงมาเล่นน้ำแท้ แต่กลับถูกชายหนุ่มเรียกให้ขึ้นฝั่งซะอย่างนั้น

 

"แป๊บเดียวที่ไหนล่ะครับ นี้มันเกือบสามชั่วโมงแล้ว"

 

 

"ขอต่ออีกนิดนะคะ" หญิงสาวทำเสียงออดอ้อนส่งไป เผื่อว่าเขาจะยอมให้เธอลงเล่นน้ำต่ออีกหน่อย

 

"ไม่ได้ครับ ขึ้นมาเลย"

 

“ไอร่าครับ ขึ้นมาได้แล้ว” ชายหนุ่มเรียกคนตัวเล็กที่เอาแต่เล่นน้ำอย่างสนุกสนานจนลืมเวลาให้ขึ้นจากน้ำอีกรอบ เพราะเวลานี้มันทั้งร้อนและแดดก็แรงเอามาก เขากลัวว่าเธอจะเป็นลมล้มพับไปก่อน

 

“ขอเล่นอีกนิดไม่ได้หรอคะ”หญิงสาวยังคงไม่ยอมเดินขึ้นมาจากน้ำ เธอยังเล่นไม่หนำใจเลยด้วยซ้ำ 

 

" นานๆทีจะได้มาเที่ยวแบบนี้นะคะ" หญิงสาวพูดเสียงอ่อน พร้อมยู้ปากใสเขาไป  

 

"ไม่เอาหน่า อย่าดื้อสิครับไอร่า พรุ่งนี้ค่อยมาเล่นต่อ เราอยู่อีกตั้งหลายวัน"ชายหนยังคงไม่ยอม  เขาต้องการให้เธอขึ้นมาจากน้ำในตอนนี้เพราะเป็นห่วงร่างกายบอบบางของเธอ ทั้งแดดที่ร้อนจัด และน้ำที่เย็นเฉียบ มันอาจทำให้เธอไม่สบายได้ง่าย

 

"อืม ก็ได้ค่ะ"หญิงสาวยินยอมอย่างว่าง่าย เธอเดินขึ้นจากน้ำทันที แล้วเดินไปเกาะแขนของเขาเอาไว้

 

 

" เรากลับห้องกัน ไปเปลี่ยนชุดแล้วหาอะไรกินกันเถอะค่ะ ไอร่าหิวแล้ว"

 

"ครับ ไปกัน" ชายหนุ่มพูดเสร็จก็กุมมือของหญิงสาวที่เกาะแขนของเขาไว้แล้วพากันเดินกลับที่พักทันที

 

เมื่อถึงห้องพักทั้งสองก็ต่างแยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อที่จะออกไปข้างนอก หลังจากที่หญิงสาวใช้พลังงานทั้งหมดไปกับการเล่นน้ำแล้ว อันที่จริงแล้วเธอกับเขาสามารถสั่งอาหารเข้ามากินในห้องได้  แต่เพราะพวกเขานั้นต้องออกไปร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นของทางโรงแรม ต่างคนต่างลงความเห็นว่าค่อยไปหาอะไรทานที่งานก็แล้วกัน

 

หญิงสาวนั่งรอชายหนุ่มอาบน้ำแต่งตัวอยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่น เขาอาบน้ำแต่งตัวนานจนผิดปกติ ทั้งที่ปกติแล้วจะเป็นเธอเสียมากกว่าที่จะต้องให้เขามานั่งรอ

 

~แกร๊ก~

 

เมื่อเธอกำลังครุ่นคิด และสงสัยกับคนที่ยังไม่ออกมาสักที เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น เธอรีบหันไปมอง ร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มที่กำลังก้าวเท้าเดินยิ้มหน้าระรื่นเข้ามาใกล้เธอเรื่อยๆ

 

"ดูมีความสุขจังเลยนะคะ" หญิงสาวพูดขึ้น เมื่อจับจ้องไปยังใบหน้าหล่อเหล่าของชายหนุ่มที่ยกยิ้มขึ้นอย่างมีความสุข พร้อมกับสายตาที่มองมายังเธอนั้นดูไม่ค่อยหน้าไว้วางใจเสียเท่าไหร่

 

"ก็มีความสุขสิครับ จะได้เห็นเมียรักเสียวซ่าน" หญิงสาวหางคิ้วกระตุขึ้นมาทันที เธอเริ่มรู้สึกร้อนๆหนาวๆขึ้นมาเมื่อได้ฟังคำพูดของเขา พร้อมกับแววตาที่จ้องมองมายังเธอนั้นสั่นไหวและเป็นประกาย

 

“ดอนพูดถึงเรื่องอะไรคะ” หญิงสาวทำเป็นไขสือ ไม่รู้ถึงความนัยที่เขาส่งมา ทั้งที่ในใจเธอนั้นรู้ดีว่าเขานั้นหมายถึงอะไรเธอรู้ชะตากรรมต่อจากนี้ของเธอแน่แล้ว

 

“เตรียมรูให้พร้อมนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับยกยิ้มร้าย เมื่อคิดถึงภาพที่หญิงสาวจะต้องทนทรมานเพราะความเสียวซ่านที่เขามอบให้  เมื่อยิ่งคิดเขาก็ยิ่งรู้สึกดี และมีความสุข

 

"ดอนอ่ะ ที่หายไปนานปล่อยให้ไอร่ารอ ก็เพราะเรื่องนี้นะหรอคะ เหอะ!" หญิงสาวทำเป็นแง่งอน เธอไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดี ที่เธอดันมาตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ วันทั้งวันเขาชอบที่จะทำให้เธอทรมานเพราะความเสียวซาบซ่าน เธออุส่าพักช่วงมาได้หลายวัน เมื่อวานที่ช่วยเขาปลดปล่อยความใคร่ก็ใช้เพียงโพรงปากนุ่มเท่านั้น วันนี้มันคงถึงเวลาแล้วที่เธอจะต้องรับความทรมานวาบหวามจากเขา 

 

"ไม่ได้ยัดมาหลายวัน รูเสียวไอร่าคงแคบแล้วแน่ๆเลย วันนี้เรามาขยายรูกันต่อเถอะครับ มาม่ะคนดี"ชายหนุ่มยกยิ้มร้าย แล้วก้าวเดินมาหาเธอเรื่อยๆ

 

"ให้ไอร่าพักอีกสักวันไม่ได้หรอคะ" หญิงสาวพูดขึ้นลองเชิงเขาไป ทั้งที่รู้คำตอบของเขาแน่ชัดอยู่แล้วว่าไม่สามารถต่อรองหรือปฏิเสธเขาได้ เพราะเธอนั้นก็บ่ายเบี่ยงเขามาหลายวันแล้วเช่นกัน

 

"พักอีกวันรูเสียวก็หุบสิครับ ไม่เอาหน่าไอร่า มาม่ะ อ้าขามาเลย"

 

เขาเดินตรงมาหาคนตัวเล็กที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟา เมื่อมาถึงมือใหญ่ก็ยื่นออกมาจับตรงบ่าเล็กของเธอทันที แล้วออกแรงกดร่างเธอลงไปให้นอนราบไปกับโซฟายาว

 

หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนเขาแต่อย่างใด เพราะรู้อยู่แล้วว่าทำไปก็ไร้ประโยชน์ มือใหญ่จับขาเรียวทั้งสองของเธออ้าออกจากกันกว้าง  เขาถลกกระโปรงบางใสที่สามารถมองทะลุเนื้อเข้าไปเห็นกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ของเธอได้ ขึ้นไปกองเอาไว้อยู่บนหน้าท้อง ก่อนจะบรรจงถอดกางเกงในตัวจิ่วของเธอออกออกแล้วโยนทิ้งไปให้พ้นทางชายหนุ่มจับยกขาของเธอขึ้นสูง แล้วพาดไปกับโซฟา ส่วนอีกข้างให้หย่อนลงกับพื้น

 

"ไหนดูรูหน่อยสิจ๊ะ หืม ขมิบถี่ๆแบบนี้ ตื่นเต้นใช่ไหม คนดี" ชายหนุ่มพูดเสร็จก็ก้มลงไปประทับจูบลงบนพูเนื้อโหนกหนูนของหญิงสาวเบาๆหนึ่งที ก่อนจะเลื่อนหน้าลงไปจูบตรงกึ่งกลางหว่างขาที่ฉ่ำชื้นของหญิงสาว มือหนานวดคลึงไปมาบริเวณปากทางร่องเสียวเพื่อรีดเค้นหยาดน้ำให้ไหลหยดย้อยออกมาชโลมทั่วดอกไม้งาม

 

"อ้า…ดอน" ริมฝีปากเปล่งเสียงร้องครวญครางออกมาเมื่อเรียวลิ้นร้อนตวัดลงไปชกกินหยาดน้ำหวานแสนอร่อยที่ค่อยๆไหลหลั่งรินออกมาจากร่องหลืบลึกของหญิงสาว

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.