ตอนที่ 3 ยัดรูเสียว NC++

รักเถื่อน ของเราสามคน(3p)/BDSM
-A A +A

ตอนที่ 3 ยัดรูเสียว NC++

หมวดหนังสือ: 

 

 

"ถ้าอย่างนั้นไอร่าก็เปลี่ยนแตงสิครับ ไม่อย่างนั้นก็เอาอย่างอื่นยัดแทน" เขายังไม่หยุดความคิดแปลกพิลึกนี้ เรื่องที่จะให้เธอนำสิ่งแปลกปลอมยัดเข้าไปเสียบคาเอาไว้ในตัว

 

 "ไม่ค่ะ" หญิงสาวยืนกรานเสียงแข็ง ยังไงก็ไม่ยินยอมทำตามสิ่งที่ชายหนุ่มปรารถนา แม้ว่าในใจลึกๆเธอก็อยากลองทำตามความต้องการของเขามากก็เถอะ

 

"นะครับ คนดี” เขายังคงรบเร้าออดอ้อนเว้าวอนให้เธอทำตามความต้องการของเขา ถึงอย่างไร เขาก็ต้องทำให้เธอยินยอมพร้อมใจตกลงให้จงได้ เพราะเขาปรารถนาที่จะกลับไปเห็นดอกไมงามที่บานเบอะของเธอ เขาอยากเห็นมันและเขาชื่นชอบเป็นอย่างมาก ยิ่งเวลาที่ร่องเสียวของเธอกลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไป มันชั่งเป็นภาพที่น่าชื่นชม แค่คิดว่าหญิงสาวจะต้องทนทุกทรมานเพราะความเสียวซ่านเขาก็มีความสุขแล้ว  

 

“นะครับ ดอนอยากเห็น รูเสียวบานๆ พอดอนกลับไปถึงจะได้พร้อมใช้งานด้วย นะครับที่รัก อยากได้อะไร  ดอนจะหามาให้ทุกอย่าเลย นะครับ นะ"  เมื่อเห็นว่าเธอยังไม่ตอบตกลง สีหน้าของเขาก็เศร้าสลดลงทันทีเมื่อเห็นอย่างนั้น หญิงสาวส่ายหน้าไปมาอย่างอ่อนใจ เธอเริ่มใจอ่อนกับเขาแล้ว คนรักของเธอมักจะเล่นเสียวกับเธอย่างนี้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ครั้งนี้แค่ยอมเขาหน่อย คงไม่เป็นอะไรมาก แค่ทนความเสียวซ่านไว้ให้ได้ก็เพียงพอแล้ว

 

"อืม ก็ได้ค่ะ" เมื่อได้ยินคำตอบของหญิงสาว ชายหนุ่มก็ยิ้มหน้าระรื่นขึ้นมาทันที ใบหน้าคมที่กำลังแสดงอารมณ์ว่าเศร้าสร้อยหงอยเหงาหายไปทันควัน มุมปากยักโค้งขึ้นแทบฉีกถึงใบหู นัยต์ทั้งสองข้างเป็นประกาย เขาดูตื่นเต้นเป็นอย่างมาก 

 

หลังจากที่เธอรับปากเขาไปแล้ว ก็ต้องทนทรมานเพราะความเสียวซ่าน ขมิบสิ่งแปลกปลอมที่สอดแทรกอยู่ภายในร่องเสียวทั้งวันทั้งคืนมั้นทั้งทรมานทั้งเสียวซ่าน แต่ก็รู้สึกดี

 

 

เธอปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเธอไม่ชอบมันและไม่รุ้สึกดี หญิงสาวเริ่มไม่เข้าใจตัวเองขึ้นมาทุกวัน เธอคงเป็นพวกโรคจิตวิตถารที่เกิดความรู้สึกดีกับการทรมานเสียวแบบนี้ ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน เขามักหาวิธีต่างๆมากมายมาเล่นเสียวกับเธอ และทุกวิธีเธอก็รู้สึกชอบมันเอามากๆ แม้ว่ามันจะทั้งทรมานและเสียวซ่านจนแทบขาดใจก็ตาม

 

ชายหนุ่มชอบเล่นเสียวแบบแปลกๆอยู่บ่อยๆ พร้อมกับชอบให้เธอสอดแทรกบางสิ่งบางอย่างเอาไว้ในช่องทางคับแน่นเพื่อให้มันขยาย และให้เหตุผลว่าเขาไม่ต้องการให้ช่องทางด้านล่างของเธอว่างเปล่า  เขามันโรคจิตและเธอเองก็โรคจิตเช่นเดียวกัน เพราะรู้สึกดีและชอบ กับการกระทำทุกรูปแบบของเขา ด้วยเหตุนี้จึงกล่าวได้ว่า ทั้งเธอและเขาเป็นคนประเภทเดียวกั

 

 

​เวลาล่วงเลยมาได้สองวัน ใกล้ถึงวันที่ชายหนุ่มจะกลับมา หญิงสาวทั้งตื่นเต้นและดีใจ ดีใจที่จะได้พบหน้าคนรัก และตื่นเต้นที่จะได้เอาเจ้าสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ด้านในร่องหลืบออกไปเสียที เธอทนทรมานเพราะความเสียวซ่าน ขมิบมันเอาไว้ตลอดสองวันสองคืนแทบไม่ได้พัก

 

 

จะหลอกเขา เอาออกก็ถูกชายหนุ่มโทรมาเช็คทุกช่วงเวลา เธอต้องยืนยันด้วยการแยกขาอ้าซ่าให้เขาดูสิ่งที่อยู่ในร่องหลืบผ่านหน้าเจอโทรศัพท์มือถือ เพื่อที่จะให้เขารู้ว่าเธอนั้นทำตามสัญญาขมิบมันเอาไว้ตลอดเวลา และรอให้เขากลับมาดึงมันออกด้วยตัวเอง

 

ในช่วงเวลาสองวันที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากลำบากสำหรับเธอเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไร จะนั่งหรือนอน หรือแม้แต่จะขยับตัวเพียงนิดเดียว ก็รู้สึกเสียวซ่านสั่นสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย จนทนจะแทบไม่ไหว พร้อมจะเสร็จสุขสมอารณ์หมายได้อยู่ทุกเมื่อ

 

ครืดดดดดด ครืดดดดดดดดดด

 

เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นจากความเงียบ  หญิงสาวที่กำลังนอนฟุบอยู่บนที่นอนด้วยความเหนื่อยล้า หยัดกายลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาดู ทุกการกระทำ ทุกจังหวะการขยับตัวเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากสิ่งแปลกปลอมที่เสียบคาอยู่ด้านใน หมุนควงเคลื่อนตัวไปตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย ทิ้มแทงเข้ากับจุดกระสันที่อยู่ภายใน สร้างความเสียวซ่านวาบหวามจนเธอแทบทนไม่ไหว เอื้อมมือไปแตะขอบสวรรค์อยู่หลายต่อหลายครั้ง

 

 

หญิงสาวก้มมองหน้าจอโทรศัพท์ด้วยใบหน้าเหยเก เพราะขณะที่เธอหยัดตัวลุกขึ้นมา ของสิ่งนั้นก็เคลื่อนตัวทิ้มแทงเข้าไปถึงส่วนลึกที่อยู่ด้านใน ความเสียวซ่านแผ่ซ่าไปทั่วทั้งร่างกาย  เมื่อพบว่าบุคคลที่กำลังโทรเข้ามาคือคนที่เธอเฝ้าคำนึง รำพึงหาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน รอยยิ้มบนใบหน้างามก็ปรากฏขึ้นมาทันควัน

 

"ดอน! "  หลังจากกดรับสาย หญิงสาวก็เอ่ยเรียกนามของชายคนรักด้วยความดีใจ วันนี้ทั้งวัน เขาไม่ได้โทรหาเธอเลยสักครั้ง ทำให้เธอแอบน้อยใจอยู่บ้าง แต่ก็พอเข้าใจได้ว่าเขาคงยุ่งมากจนไม่มีเวลาโทรหาเธอเลย

 

"ว่าไงครับที่รัก เป็นยังไงบ้าง" เสียงจากปลายสายดังขึ้น  หัวใจที่หอเหี่ยวของหญิงสาวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

"ดอนอยู่ไหนคะ ไม่โทรหาไอร่าเลย ใกล้ถึงหรือยัง ไอร่าคิดถึงมากเลย ถึงไหนแล้ว ให้ไปรับไหมคะ ตอนนี้ไอร่าทนรอแทบไม่ไหวแล้ว  ใกล้ถึงหรือยังคะ" คำถามมากมายหลั่งไหลพรั่งพรูออกมาจากริมฝีปากบาง หญิงสาวเอ่ยถามประโยคแล้วประโยคเล่า โดยไม่เว้นจังหวะให้คนที่ถูกถามได้ตอบเลยสักนิด

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.