รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ

รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ

-A A +A

รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

เรื่อง รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ นิยายแนววัยรุ่นคู่กัด เมื่อหนุ่มนักดนตรีหน้าหวานสุดป่วนมากวนหัวใจสาวบัญชีสุดแสบ เสิร์ฟพร้อมอาหารสุขภาพ ที่จะได้ความรู้และความน่ารักไปพร้อมกัน

เมื่อเธอกล้าท้าทายเขา มีหรือคนอย่างเขาจะไม่กล้ารับคำท้า แม้ว่าคำท้านั้น จะทำให้เขาต้องเปลี่ยนชีวิตของตัวเองใหม่ทั้งชีวิต 

 

เขาจะกวนโอ๊ยเธอแค่ไหน ต้องติดตามนะคะ

 

 

 

เขียนไว้นานแล้ว เพิ่งนำมาปรับปรุงใหม่ ตอนแรกเหมือนอืด ๆ ปรับปรุงได้ช้ามาก ต่อมาได้ดูซีรีย์เรื่องนางโจร ชอบพระเอกมาก ๆ หลงรักรอยยิ้มของพระเอกเรื่องนี้เลย เกิดแรงบันดาลใจว่า พระเอกคนต่อไปของเราต้องยิ้มสวยแบบนี้ ออกกวน ๆ ทะเล้นเหมือนพระเอกเรื่องนี้ และยิ้มหวานเหมือนหวังอี้ป๋อ เนื่องจากพระเอกเรื่องนี้ร้องเพลงเพราะมาก และเป็นนักดนตรี หวังอี้ป๋อจึงเหมาะกับพระเอกของเรามาก เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

รู้สึกสนุกในการเขียนเรื่องนี้มาก ไม่รู้ว่า คนอ่านจะสนุกเหมือนกันไหม ยินดีรับฟังทุกความเห็นจ้า....

 

ส่งเสียงบอกกันบ้างน้า.....

 

เรื่องนี้ให้อ่านฟรี 10 ตอน  แล้วถึงจะติดเหรียญนะคะ

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.