Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU)

Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU)

-A A +A

Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU)

หมวดหนังสือ: 

คำโปรย :

อัตลักษณ์จากบรรพกาล กับยุคสมัยแห่งเหล่าฮีโร่ และสงครามใหญ่ที่กำลังจะมาถึง เขาจะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ โปรดติดตาม

คำนำ :

ผมชื่อ ริชาร์ด ซุเนริ เป็นที่รู้จักในชื่อฮีโร่ว่า เอเลเมนท์เมจิกเชี่ยน ปัจจุบันผมเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์แห่งโรงเรียนยูเอ ใช่แล้วครับ ผมเป็นทั้งอาจารย์และเป็นทั้งฮีโร่มืออาชีพเหมือนกับออลไมท์เพื่อนของผม

อัตลักษณ์ของผมมีสองอัตลักษณ์ อัตลักษณ์แรกคือเมจิกเชี่ยน หรือมายากล เป็นอัตลักษณ์ที่ผมได้มาตั้งแต่เกิด อีกอัตลักษณ์หนึ่ง คือเอเลเมนท์คิง หรือ ราชาแห่งธาตุ เป็นอัตลักษณ์ที่ผมได้รับมาจากตระกูลแบรนโดเรี่ยน เป็นหนึ่งในตระกูลที่สืบทอดอัตลักษณ์เอเลเมนท์คิงมาจากรุ่นสู่รุ่น และวันนี้ก็มีภัยมาถึง เมื่อศัตรูจากยุคกลางกลับมาจากโลกหลังความตาย เพื่อล้างบางตระกูลที่ยังมีอัตลักษณ์เอเลเมนท์คิงอยู่ให้หมดไปจากโลก เขาคือดาร์คลอร์ด หรือ จอมมาร ซึ่งมีอัตลักษณ์ชื่อเดียวกับเขา จุดประสงค์ก็อย่างที่ผมกล่าวไปคือ เขามาเพื่อฆ่าผู้มีอัตลักษณ์เอเลเมนท์คิงให้หมดไปจากโลกใบนี้ จากนั้นก็จะกวาดล้างทุกสิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้ เพื่อจะนำไปสู่ยุคสมัยที่เขาต้องการคือยุคของสิ่งมีชีวิตที่เขาสร้างขึ้นมาและปกครองโลกใบนี้เสียเอง

ในฐานะผู้ที่ได้อัตลักษณ์เอเลเมนท์คิง ผมจะไม่ยอมให้มันเป็นแบบนี้หรอกน่า

อ้อ ถ้าคุณอ่านหนังสือนิยายเล่มนี้อยู่ เนื้อหาที่คุณจะได้อ่านต่อจากนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่ามันเป็นเนื้อหาที่ผมได้อยู่กับเอเลเมนท์คิงที่มาตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมได้ศึกษาอัตลักษณ์นี้ตั้งแต่ยุคกลางอย่างจริงจัง จนถึงยุคเอเลเมนท์คิงรัชกาลที่ 162 และนี่คือเรื่องราวของพวกเขา

รู้จักโลกหมายเลข 394 : โลกหมายเลขนี้คือโลกที่รวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายจากเรื่องต่าง ๆ ที่แมสในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น

-My Hero Academia (แกนหลัก)
-DC
-Marvel
-Ultraman
-Kamen Rider
-Super Sentai

และเรื่องอื่น ๆ ที่จะมาในอนาคต

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.