DeadAhead

DeadAhead

-A A +A
อ่านต่อ

DeadAhead

หมวดหนังสือ: 

+นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นในลักษณะของ Boy Romance หากผู้อ่านไม่สนใจกรุณาหลีกเลี่ยง+

++ตัวละครชายส่วนใหญ่ในเรื่องนี้ไม่ใช่บุคคลประเภทขาวหล่อ วัยใส บอบบาง (ตัวละครจะมีทั้งหนุ่มผิวสี หนุ่มหน้าเหี้ยม หนุ่มหมี หนุ่มตัวใหญ่ รวมถึงตัวละครสูงอายุที่ไม่มี sex appeal ใดๆ)  อาจจะไม่เหมาะกับจินตนาการของผู้อ่านบางกลุ่ม++

(+﹏+)

 

Dead Ahead (Part 1 : Away from home)

เรื่องราวการเดินทางของเด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เพื่อตามหาร่องรอยของพ่อที่เดินทางมารับลูกค้าที่เกาะ Prinz เกาะที่สวยงามและเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว แต่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นบนเกาะ เขาไม่รู้ชะตากรรมของพ่อที่หายไป จึงตัดสินใจไม่ออกจากเกาะ เขาและนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ต้องคอยช่วยเหลือกันและกันให้รอดจากเหตุการณ์นี้ให้ได้ 

 

แนะนำตัวละคร

Pirth Ōno

เพิร์ท หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวีเดน อายุ 19 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัย แต่ไม่ชอบการเรียน ชอบที่จะมาเป็นลูกมือของพ่อตัวเองมากกว่า ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยขับเรือให้พ่อตัวเองและรับจ๊อบเป็นไกด์ของหมู่บ้าน

Dr. Eric Domingo

หมอเอริก แพทย์ที่ปรากฎตัวในบทแรก (ยังไม่ปรากฎว่ารู้จักกับเพิร์ทได้อย่างไร) อายุปลายสี่สิบ จากเหตุการณ์บางอย่างทำให้ได้เจอกับเพิร์ทและดูแลเขาช่วงสั้นๆ

Seiji Ōno

เซย์จิ ชายชาวญี่ปุ่น อายุ 47 ปี (ยังไม่ปรากฎตัว) พ่อของเพิร์ท ประกอบอาชีพขับเรือ หลังจากภรรยาชาวสวีเดนจากไปก็เลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียวมาตลอด เป็นคนเดียวในโลกนี้ที่เชื่อว่าลูกของตัวเองเป็นเด็กผู้ชายที่ขี้อาย เรียกลูกชายตัวเองว่าเจ้าลิง เพราะอยากให้ลูกชายซนเหมือนเด็กชายคนอื่นๆ

Jeffrey Nguyễn

เจฟ หรือเจฟตาดุ (ตามที่เพิร์ทเรียก) ไม่ทราบอายุ ปรากฎตัวในบทถัดมา เขาเป็นนักท่องเที่ยวที่มายังเกาะนี้เพื่อพักผ่อน พักอยู่ที่โรงแรมและรับหน้าที่สอดส่องดูแลพื้นที่หลังจากเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงบนเกาะ

Juan Richardson

ฮวน หรือ ริช (ตามที่เจฟเรียก) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลโรงแรมและมีส่วนช่วยเหลือเจฟและผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในวันที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นบนเกาะ เขายังป้วนเปี้ยนอยู่ในโรงแรม

Benjamin Krüger

เบนจามิน (เบน) ปรากฏตัวในตอนที่สิบห้า เขาเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่จุดชมวิวของเกาะ เขาอยู่ในวันเกิดเหตุเช่นเดียวกับพี่สาวและหลังจากนั้นก็ป่วย แต่อยู่รอดมาได้จนพบกับเพิร์ท

(+﹏+)

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.