รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ ตอนที่ 115 การถูกปฏิเสธ

รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ

-A A +A

รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ ตอนที่ 115 การถูกปฏิเสธ

รับคำท้าฯ

 

ตอนที่ 115

 

 

 

แฟนคลับของหนุ่มหน้าหวานส่วนใหญ่มักจะใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปของเขาทั้งนั้น และมักมีชื่อของนักร้องหนุ่มอยู่ในชื่อไอดีด้วย ไอดีของเธอเองก็เช่นกันมีรูปเขากำลังยิ้มหวานมาก แต่คนที่มาขอเป็นเพื่อนเธอนั้นดูแล้วดูอีกก็ไม่ใช่แฟนคลับของเขาแน่นอน และเป็นเฟซบุ๊คของนักร้องหนุ่มตัวจริงไม่ผิดแน่ ซึ่งเป็นเฟซเดิมของเขาตอนนี้เปลี่ยนเป็นรูปนักบินฝนหลวงในเครื่องแบบเต็มยศยืนตะเบ๊ะอย่างเท่

 

หลังจากปริมาอึ้งงุนงงอยู่ได้สักพักใหญ่ พยายามปลอบใจตนเอง เขาไม่น่าจะรู้ว่าเป็นเธอ เพราะใต้คลิปเพลงสักวันหนึ่ง ของบอย โกสิยพงษ์ ที่นักร้องหนุ่มคอมเม้นต์ให้นั้น เธออ่านข้อความนั้นด้วยหัวใจที่เต้นแรงกว่าเดิม และอดยิ้มเขินไม่ได้

 

“ผมได้ยินแล้วนะครับ ขอบคุณมาก”

 

เพราะเวลาเขาพูดกับเธอจะใช้คำแทนตนเองว่า ฉัน ไม่ใช่ ผม! หรือเขาอาจจะสงสัยแต่ไม่แน่ใจ ซึ่งไม่อาจรู้ได้ ตอนนี้เธอควรทำอย่างไรกับการขอเป็นเพื่อนของเขาดี ถ้าไม่รับคนขอจะคิดอย่างไร จะสงสัยหรือไม่ว่าทำไมไม่รับ ทั้ง ๆ ที่เฟซของเธอก็มีแต่คลิปหนุ่มนักร้องเต็มไปหมดแต่ไม่รับ มันจะขัดกันหรือไม่? ถ้ารับก็ไม่ได้อีก เพราะผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของปฏิการว่า จะไม่ติดต่อกันอีกทุกช่องทาง อุตส่าห์หนีมาตั้งไอดีใหม่แล้วยังตามมาหาจนเจอได้ 

 

                สาวบัญชีตัดสินใจปฏิเสธคำขอเป็นเพื่อนของดาราหนุ่ม เพื่อรักษาสัญญาที่ได้ให้ไว้กับพ่อของเขาก่อน เพราะการเป็นเพื่อนกันเขาจะต้องเห็นว่าเธอโพสคลิปอะไร มีแคปชั่นถึงเขาว่าอย่างไร มันจะขึ้นบนหน้าเฟซบุ๊กของเขาด้วย รู้สึกอายมาก ไม่รู้ว่าเขาดูไปกี่คลิปแล้ว คลิปก่อนหน้านี้เธอแคปชั่นไว้ว่า 

 

“หลงผิดยังมีโรงพัก แต่ถ้าหลงรักพักที่ไหนได้บ้าง” ไม่รู้ว่าเขาอ่านเจอหรือเปล่า? ทุกคลิปแสดงถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขามากมายแค่ไหน ซึ่งยังไม่เคยบอกกับเขาตรง ๆ แบบนี้เลย หญิงสาวก้มหน้าอายม้วนลงกับท่อนแขนด้วยความเขินสุด ๆ เมื่อมองเห็นเขากดไลก์รูปหัวใจให้ใต้แคปชั่นข้อความดังกล่าว

 

โอ๊ย! แทบกรี๊ดสลบ ตายแล้ว! เมื่อเขากดไลท์รูปหัวใจให้อีก ใต้แคปชั่นว่า 

 

“ถ้าเป็นแมวอาจจะแพ้ขน ถ้าเป็นคนนี้คงต้องแพ้ใจ” อดสงสัยไม่ได้เลยว่า เขารู้ว่าเป็นเธอรึเปล่า? แก้มของเธอแดงระเรื่อไปถึงใบหูแล้ว

 

บนเพจแฟนคลับของเขาลงคลิปงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปี ปฏิการได้รับรางวัลนักแสดงชายดาวรุ่ง วันขึ้นรับรางวัลเขาใส่สูทสีดำหล่อเข้มมาก ทำหน้านิ่งเชียว และพูดสั้น ๆ ว่า “ผมจะพยายามให้มากขึ้น ขอบคุณครับ” งานทางการแบบนี้เขาแทบไม่ยิ้มเลย เธอรู้สึกว่าเขาคงไม่ค่อยชอบงานแบบนี้เท่าไหร่

 

“นายดูผอมลงนะ” เธอคอมเม้นต์ใต้คลิปนั้นอย่างเป็นห่วง เพราะรู้สึกว่าแก้มของเขาหายไปหมดเลย  

 

อีกคริปที่ทางเพจลงไว้เกี่ยวกับรายการที่ดาราหนุ่มเป็นพิธีกรผู้ช่วย ในรายการนี้เขาพูดน้อยมาก ยังพูดไม่ค่อยเก่งเหมือนเดิม เขาจะทำหน้าที่เวลาผู้แข่งขันในเกมแข่งอะไรมาเขาจะต้องไปร่วมแข่งขันด้วย และชนะในหลาย ๆ ครั้ง เขาไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียวแต่ยังมีความสามารถอีกหลายด้าน คลิปก่อนหน้านี้ไปแข่งยิงปืน ไม่น่าเชื่อว่า เขายิงได้แม่นมากจนตัวเขาเองยังต้องตกใจ 

 

ครั้งล่าสุดเชิญดาราสาวที่เขาเคยแสดงภาพยนตร์คู่กันมา คือไปรยาญาติผู้น้องของเธอนั่นเอง ในเกมจะต้องทำตามคำสั่งไปสถานที่ต่าง ๆ แข่งกันเล่นเกมใบ้คำบ้าง ผู้ชมต่างขำกับท่าทางการใบ้คำของหนุ่มหน้าหวานที่น่ารักสดใสร่าเริงและจริงจังมาก เขาดูเหมือนเด็กมากในรายการนี้ ในคำสั่งให้ไปรยาทำอะไรบางอย่าง แต่ทว่าเหมือนพ่อหนุ่มนักร้องจะรู้ทัน จึงวิ่งหนีท่าเดียวไม่ยอมหยุด ส่วนน้องสาวของเธอต้องวิ่งตามกันจ้าละหวั่น สุดท้ายเขาแกล้งยอมยื่นมือออกมาให้ไปรยาจับ พอเธอยื่นมือไปจับเขากลับยกมือจับข้อเท้าของตนเองที่ยกขึ้นมาแทนเฉยเลย พลางหัวเราเฮลั่นเหมือนภาระกิจประสบความสำเร็จ ทั้งกวนทั้งแสบทั้งซ่ามากจริง ๆ แต่สุดท้ายเขาต้องยอมเข้าไปกอดอีกฝ่ายตามภารกิจของเธอ ปฏิการถือเป็นสีสันของรายการเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีคนคอมเม้นต์ตำหนิเขาว่า มาเป็นพิธีกรได้อย่างไร พูดจาไม่ได้เรื่อง ได้แต่ยิ้มหล่อ ๆ ไปวัน ๆ เธอรู้สึกสงสารเขามาก อดคอมเม้นต์ตอบไปไม่ได้ว่า 

 

“ให้โอกาสเขาหน่อยกำลังฝึกอยู่นะคะ ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่านค่ะ”

 

ปริมาเลื่อนไปดูอีกคลิปที่เขาเป็นเมนเทอร์รายการประกวดร้องเพลงระดับเยาวชน สัปดาห์นี้เปิดรายการด้วยการโชว์ฝีมือเล่นกีต้าร์เพลงยามเย็น เพลงพระราชนิพนธ์ เสียงกีต้าร์ของนักดนตรีหนุ่มดังก้องกังวาลไพเราะมาก เธอไม่เคยได้ยินใครเล่นกีต้าร์เพลงนี้ได้เพราะเท่าเขาเลย ผู้ชมรายการต่างนิ่งฟังราวกับถูกมนต์สะกดดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีนั้น พอจบเพลงเสียงปรบมือดังสนั่น  

 

ในรายการนี้เขายิ้มตลอดเลย ดูมีความสุขสนุกสนาน สบาย ๆ เหมือนได้อยู่ในพื้นที่สำหรับเขา ได้อยู่กับคนที่ชอบดนตรี ชอบร้องเพลงเหมือนกัน และอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงเสียงดนตรีที่เขารัก เขาจึงมีอารมณ์ร่วมตลอด ไม่ว่าจะโยกศรีษะ ขยับตัว ขยับเท้าตามจังหวะดนตรี ร้องเพลงตาม กล้าพูดกล้าถามกล้าแสดงออก เหมือนได้เป็นตัวของตัวเองที่สุด เป็นรายการที่เขาหล่อ เท่ และน่ารักมาก ๆ เธออดยิ้มตามไม่ได้เลยทุกครั้งที่ได้ดูรายการนี้ และเชื่อว่ารอยยิ้มของเขาทำให้คนที่ได้ดูรู้สึกมีความสุขมาก

 

วันแข่งขันประกาศรางวัลผู้ชนะการประกวดร้องเพลงระดับเยาวชน เด็กในทีมของเขาได้รับรางวัลชนะเลิศ เมนเทอร์หนุ่มรูปหล่อกระโดดกอดเด็กในทีมจนตัวลอยด้วยความดีใจสุด ๆ ตอนเดินลงจากเวที เขายกสองมือโบกลาเหล่าแฟนคลับ ขณะเดินผ่านผู้ชมเขายิ้มและยกมือแตะมือคนที่ยกนิ้วโป้งให้ แสงไฟสาดกระทบออร่าความหล่อของนักร้องหนุ่มไปทั่วทุกทิศทางทุกย่างก้าวที่เขาเดินผ่าน แม้จะใส่แค่เสื้อยืดสีขาวธรรมดาสอดชายเสื้อด้านหน้ามองเห็นหัวเข็มขัดสีเงิน ปล่อยชายเสื้อด้านหลังกับกางเกงขายาวสีดำมีซิปแนวขวางทั้งด้านซ้ายและขวา กับรองเท้าผ้าใบเท่านั้น เธอมองเห็นสร้อยคู่ของเขาและเธอ ปฏิการยังสวมมันอยู่มองเห็นจี้รูปกีต้าร์ชัดเจนมาก

 

                สาวบัญชีอดยิ้มอย่างปลาบปลื้มไม่ได้ เขายังไม่ลืมเธอ ยังมีเธออยู่ในใจเสมอ จนอยากทำคลิปนี้โดยใช้เพลง อยากบอกว่ารัก ของลุลา 

 

อยากบอกว่ารัก รักเธอ รักเธอ

มากขึ้นทุกที ไม่มีน้อย ลง สักวัน

แต่ว่าฉัน ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคยพูดไป

กลัวเธอไม่เหลือ รัก ไว้ ให้ฉัน          

 

 

 

                สาวชาวสวนนั่งดูคลิปที่ทำเสร็จแล้ว เปิดวนซ้ำฟังอยู่หลายรอบ รู้สึกเมื่อยและอยากเข้าห้องน้ำ จึงวางโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะทำงานเดินไปล้างหน้าล้างตาเข้าห้องน้ำก่อน

 

                แป้งนวลเปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของปริมา นำซองเอกสารต่าง ๆ เข้ามาให้ แต่ไม่เห็นลูกพี่คนสวยนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ได้ยินเสียงเพลงอยากบอกว่ารัก จากโทรศัพท์มือถือยังดังอยู่จึงยื่นหน้าไปดู บนหน้าจออยู่บนเฟซบุ๊กซึ่งกำลังเปิดคลิปเพลงนั้นกำลังเล่นอยู่ มองดูไอดีของคลิปนี้ใช้ชื่อว่า Sweetsmile5201314P อดสัยไม่ได้ว่าเป็นไอดีของใคร คลิปที่กำลังเปิดเป็นคลิปของหนุ่มหน้าหวาน แอบอมยิ้มที่แท้ลูกพี่คนสวยดูคลิปของหวานใจอยู่นี่เอง เธอจะกดเลื่อนดูคลิปอื่น ๆ อีกก็กดไม่ได้ เพราะโทรศัพท์เข้าสู่โหมดล็อคหน้าจอ

 

                “แป้งมีอะไรจ๊ะ” ปริมาเดินกลับมาจากการเข้าห้องน้ำ มองเห็นลูกน้องคนสนิทกำลังก้มมองโทรศัพท์ของเธออยู่ จึงรีบเดินเข้าไปดึงโทรศัพท์มาทันที

 

                “แป้งเอาเอกสารมาให้ค่ะ พี่ปริม”

 

                “ขอบใจมากจ้ะ”

 

                “พี่ปริมฟังเพลงอะไรคะ เพราะมาก ส่งให้แป้งฟังด้วยคน” เธอมองดูสีหน้าอาการของเจ้าของห้องดูเลิกลั่ก ตกใจไม่น้อย อดแปลกใจไม่ได้ ทำไมต้องตกใจขนาดนั้น แถมรีบดึงโทรศัพท์หนีอีกต่างหาก

 

“ดะ เดี๋ยวว่างแล้วพี่จะส่งให้นะ” เจ้าของห้องตอบอ้ำอึ้งตะกุตะกัก

 

แป้งนวลขมวดคิ้ว มองลูกพี่มีพิรุธอย่างไรชอบกล เหมือนมีลับลมคมในปกปิดอะไรอยู่

 

               

 

                *********************** 

 

 

 

ปัถยามองเห็นดาราหนุ่มรูปหล่อทานข้าวอิ่มแล้ว รวบช้อนไว้ที่ข้างจาน

 

“เติมข้าวอีกหน่อยไหมจ๊ะ” เธอรู้สึกว่าเขาทานน้อยกว่าปกติ

 

“พอแล้วครับ ตอนนี้ผมกำลังลดน้ำหนักอยู่ครับ”

 

            “ไม่เห็นอ้วนเลย น้าว่า เพิ่มน้ำหนักอีกหน่อยกำลังดีนะ” เธอมองแก้มของหนุ่มหน้าหวานตอบไปเยอะเลย

 

           “ผมต้องไปถ่ายแบบครับ ต้องใส่เสื้อผ้าหลายชั้นเลยต้องลดน้ำหนักลงอีกหน่อยไม่งั้นจะดูอ้วนครับ” เขายกแก้วน้ำขึ้นดื่ม

 

           “คุณน้าบริหารท่าสควอชตามที่ผมแนะนำแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ” อาทิตย์ก่อนภรรยาของพ่อบ่นว่า เธอปวดเข่าเวลาเดินขึ้นบันไดเห็นต้องจับราวบันไดและต้องค่อย ๆ เดินขึ้นช้า ๆ จึงแนะนำการออกกำลังกายท่านี้ให้ลองทำดู ซึ่งโค้ชฟิตเนสแนะนำมาว่า มันดีต่อข้อเข่ามาก

 

                ท่าสควอช (Squat) คือท่าออกกำลังกายหลักที่เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะช่วงล่าง เช่น ต้นขา เอว สะโพก และหน้าท้อง ได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ควรระวังคือการทำท่าสควอช (Squat) ที่ผิดวิธี จะเสี่ยงทำให้คุณบาดเจ็บได้ นอกจากจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อช่วงล่างได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังช่วยในส่วนอื่นๆ อีกด้วย เช่น เสริมสร้างกล้ามเนื้อครบทุกส่วน เพราะท่าสวอช (Squat)ใช้กล้ามเนื้อแทบทุกส่วนของร่างกายในการออกแรง ไม่ว่าจะเป็น กล้ามเนื้อขา,กล้ามเนื้อแขน,กล้ามเนื้อหน้าท้อง และส่วนอื่นๆ อีกมากมาย 

 

ช่วยเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี เพราะต้องใช้แรงในการออกกำลังที่มาก ทำให้หัวใจเต้นแรง และเลือดสูบฉีดมากขึ้น สามารถ ลดไขมันต้นขา ได้ดีมากๆ เรื่องระบบทางเดินหายใจ เพราะการสควอช (Squat)นั้น มีเรื่องการหายใจเข้ามาร่วมด้วย จึงทำให้ปอดมีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยให้มีความคล่องแคล่ว เพราะใช้กล้ามเนื้อส่วนล่าง และแกนกลางลำตัวร่วมด้วย ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อหลักในการพยุงร่างกาย ช่วยลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ เพราะการสควอช (Squat)นั้นยังช่วยเสริมสร้างเอ็นกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อได้ดีอีกด้วย เพราะต้องใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่หลาย ๆ ส่วน การสควอช (Squat) จึงเป็นท่าที่ใช้พลังงานร่างกายอย่างมาก จึงทำให้ท่านี้ช่วยเบิร์นไขมันได้อย่างดีเยี่ยม

 

ท่าสควอชแบบพื้นฐาน (Basic Squat) กางขาสองข้าง ให้อยู่ในระยะช่วงหัวไหล่ เข่าลง ย่อเข่า ไม่ควรให้หัวเข่าเกินปลายเท้า ย่อลงไปให้ได้มุมเข่า 90 องศา โดยสามารถยื่นแขนตรงไปข้างหน้าเพื่อให้ทรงตัวได้ง่ายขึ้น ขณะย่อตัว ควรเกร็งหน้าท้อง และใช้ส้นเท้าเป็นจุดรองรับน้ำหนัก จากนั้นยืดตัวขึ้น นับเป็น 1 ครั้ง หลังควรตรง ไม่ก้มตัว หรืองอตัว ย่อตัวลงโดยที่ให้ลำตัวขึ้นและลงเป็นแนวดิ่ง

 

 

 

                “น้าลองแล้วจ้ะ รู้สึกดีมากตั้งแต่ทำครั้งแรกเลยนะ ตอนแรกเดินขึ้นก็เจ็บเดินลงก็เจ็บ พอทำครั้งแรก เดินลงได้ดีขึ้นทันทีเลย ลองทำแค่สิบครั้งเอง ตอนนี้ทำทุกวันแล้ว เดินขึ้นบันไดสบายมากเลยจ้ะ” 

 

                “โค้ชเล่าให้ฟังว่า เขาแนะนำให้คุณแม่อายุเจ็บสิบบริหารท่านี้ ตอนนี้สามารถนั่งยอง ๆ ได้แล้วครับ ไปตรวจเบาหวานก็ลดลงด้วยครับ ผมไปเจอคลิปงานวิจัยของชาวญี่ปุ่น เขาคิดท่าบริหารแบบขี้เกียจที่ทำทีเดียวได้ประโยชน์สี่อย่างเลยครับ ช่วยลดเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง และยังช่วยเพิ่มกล้ามเนื้ออีกด้วย ท่าบริหารของคลิปนี้ก็คือท่าสควอชนี่แหละครับ ท่าเดียวกันเลย เขาทำแค่อาทิตย์ละสองครั้ง ครั้งละยี่สิบนาทีเองครับ เขาเลยเรียกว่า ท่าบริหารแบบขี้เกียจ”

 

                “ดีมากเลยจ้ะ บริหารท่าเดียวได้ประโยชน์ถึงสี่อย่างเลยเหรอ แบบนี้ต้องทำต่อไปไม่ทำไม่ได้แล้ว”

 

                “ใช่ครับ ต้องทำให้ต่อเนื่องนะครับ” เขายกนิ้วโป้งให้ภรรยาของพ่อ

 

                “ผมต้องไปแล้วนะครับ” เขายกมือไหว้ภรรยาของพ่อก่อนเดินไปหามอเตอร์ไซค์คู่ใจ

 

                ปัถยามองชายหนุ่มอย่างชื่นชม แม้ว่าจะได้เป็นดารามีชื่อเสียงแล้ว แต่ก็ยังขับมอเตอร์ไซค์คันเดิม ไม่ยอมซื้อรถยนตร์แพง ๆ มาขับ มีเวลาว่างก็ยังไปทำงานจิตอาสาอีก สมควรอย่างยิ่งที่เขาควรจะได้รับรางวัลไอดอลจิตอาสาแล้ว

 

                เมื่อมาถึงงานเปิดตลาดอินทรีย์ หลังจากประธานในพิธีกล่าวเปิดงานเรียบร้อย ทีมงานจึงพาเดินเยี่ยมชมตลาดอินทรีย์ซึ่งมีผักผลไม้มากมาย ทั้งของหวานของคาว มีสินค้าแปรรูปต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ของใช้หลากหลาย ทุกย่างก้าวที่หนุ่มหน้าหวานเดินผ่านเรียกเสียงกรี๊ดของบรรดาแม่ค้าไปตลอดทาง แวะช่วยแจกไอศกรีมของบ้านไร่ทะเลฝันตัวใหม่ล่าสุดที่เขารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ สายตาคอยมองหายัยตัวแสบแต่ยังไม่เห็นเธอมาเลย เจอแต่ประกาศิตซึ่งกระซิบบอกเขาว่า เธอจะมาร่วมงานด้วยแน่นอน เขาเฝ้ารอที่จะได้พบคนของหัวใจด้วยใจจดจ่อ

 

                ปฏิการนั่งพักเพื่อรอเวลาร่วมงานประกาศรางวัลจิตอาสา ระหว่างรอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาดูเป็นค่าเวลา เลื่อนดูเพจแฟนคลับมีข้อความถึงเขาอย่างไรบ้างในการเป็นพิธีกรรายการต่าง ๆ งานวันขึ้นรับรางวัลนักแสงชายดาวรุ่ง มีใครพูดอะไรถึงเขาบ้าง เลื่อนไปเจอคอมเม้นต์หนึ่ง

 

                “นายผอมไปนะ” เขารู้สึกสะดุดใจอีกแล้ว แฟนคลับคนเดิมไอดี Sweetsmile5201314P ใคร ๆ ต่างบอกว่าเขาหล่อมากทั้งนั้น แต่คนนี้กลับเป็นห่วงที่เห็นเขาผอมลง ซึ่งเขากำลังลดน้ำหนักอยู่พอดี เพื่อเตรียมถ่ายแบบและเล่นละครเรื่องใหม่ คอมเม้นต์นี้ทำให้อดนึกถึงคำพูดของอดีตแฟนสาวของเขาไม่ได้เลย วันสุดท้ายก่อนจากกัน ภาพเหตุการณ์วันนั้นปรากฏขึ้นในสมอง ยัยตัวแสบยกมือจับแก้มของเขาแล้วพูดว่า 

 

                “นายดูผอมไปหน่อยนะ” เหมือนกับแฟนคลับคนนี้ไม่มีผิด เธอเป็นใครกันแน่! เขากดเข้าไปที่เฟสของแฟนคลับไอดีนี้ คำขอเป็นเพื่อนของเขาถูกปฏิเสธ แฟนคลับสาวคนนั้นไม่ยอมรับเขาเป็นเพื่อน คิ้วเข้มยิ่งขมวดหนักขึ้น อดแปลกใจไม่ได้ ทำไมไม่รับเขาเป็นเพื่อน ทั้ง ๆ ที่ต้องชอบเขามากแน่นอน เฟซของเธอมีแต่รูปของเขาเต็มไปหมด มีแต่คลิปของเขาคนเดียวเท่านั้น แต่ไม่รับเขา มันหมายความว่าอย่างไร คนชอบเหมือนกันอย่างน้อยก็ต้องอยากรับเพื่อนที่ชอบเหมือนกัน อยากให้มีคนดูคลิปที่ทำมาก ๆ แต่เธอไม่รับ มันคืออะไร? มันแปลกมาก

 

                “คุณปฏิการคะ เชิญเตรียมตัวทางนี้ค่ะ” เสียงเจ้าหน้าที่เดินมาเรียกให้เขาไปเตรียมตัวได้แล้ว เมื่อเดินไปถึงเก้าอี้ที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ให้นั่งรอด้านหน้าเวทีเพื่อขึ้นรับรางวัล เขามองเห็นเจ้าของสวนบ้านไร่ทะเลฝันกำลังเดินมาเช่นเดียวกัน

 

               *********************  

               

               สวัสดีค่ะ ในที่สุดพระเอกและนางเอกของเราก็จะได้เจอกันเสียทีนะคะ 

               วันนี้เอาท่าสควอชมาฝาก ดีมากๆเลยค่ะใช้เวลาทำไม่กี่นาทีได้ประโยชน์หลายอย่างด้วย ลองทำกันดูนะคะ คนเขียนทำเกือบทุกวันเลยค่ะ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.