รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ ตอนที่ 73 เพลงบอกความในใจ

รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ

-A A +A

รับคำท้า(หัวใจ)ยัยตัวแสบ ตอนที่ 73 เพลงบอกความในใจ

รับคำท้าฯ

 

ตอนที่ 73

 

 

 

ปณตโพสรูปของปฏิการลงเพจเฟสบุ๊ก เพื่อแจ้งข่าวให้แฟนคลับรู้ว่า กว่านักร้องหนุ่มหน้าหวานจะเดินทางมาประกวดร้องเพลงได้นั้นต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ถึงได้ขะมุกขะมอมขนาดนี้ ที่สำคัญเกิดอุบัติเหตุที่ข้อมืออีกด้วย บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างท่วมท้น 

 

                “ทำอะไรอยู่เหรอคะ” ปักษามองหนุ่มมาดเซอร์ข้างตัวก้มหน้าก้มตาอยู่กับโทรศัพท์มือถือนานแล้ว

 

                “อัพเดทข่าวปฏิการบนเพจเฟสบุ๊กครับ แฟนคลับจะได้รู้ความเคลื่อนไหว” 

 

                “นี่...นายเป็นแอดมินเหรอ” เธอแอบรู้สึกอายที่ผ่านมาเคยเข้าไปคอมเม้นต์เพ้อถึงปฏิการอยู่ไม่น้อย

 

                “ครับ ผมเป็นคนทำเพจนี้ให้ปฏิการเอง” คนตอบหันมามองสาวสวย

 

                “แล้ว...แล้ว...นายอ่านทุกคอมเม้นต์หรือเปล่า”

 

                “ส่วนใหญ่นะครับ ถ้ามีเวลาก็จะอ่านและตอบหรือกดไลค์ให้ครับ”

 

                ปักษารู้สึกหน้าชาแอบเขินกับถ้อยคำของตัวเองที่เคยรำพันถึงพ่อหนุ่มหน้าหวาน

 

                “โดยเฉพาะของคุณ” เขาหันไปจ้องหน้าคนข้างตัว แม้ว่า ตอนอ่านจะแอบปวดใจ แต่ก็ต้องทำใจ คนอย่างเขานางฟ้าอย่างเธอจะมาสนใจได้อย่างไร

 

                คนสวยผงะเล็กน้อยกับสายตาของชายหนุ่มที่กำลังจ้องหน้าเธอขณะนี้

 

                “หนาวรึเปล่าครับ ผมบอกแล้วแอร์มันเย็น” หนุ่มมาดเซอร์เห็นเธอนั่งเอามือกอดตัวเอง มองผ้าพันคอที่เธอคลุมปิดเนินไหล่จนถึงหน้าอกแล้วขมวดเป็นรูปดอกไม้สวยเชียว แอบอมยิ้มน้อย ๆ ที่เธอยอมทำตามที่เขาบอก

 

                “แปลกนะครับ ผู้หญิงมักแต่งตัวเปิดโชว์ แต่ผู้ชายแต่งตัวปิดมิดชิด” เขาแอบค่อนแคะหญิงสาวไม่ได้ที่มักแต่งตัวเปิดโชว์ตรงนั้นตรงนี้ตามแบบสมัยนิยม

 

                คนถูกค่อนแคะ ยื่นมือมาหยิกแขนของคนพูดอย่างหมั่นไส้ที่บังอาจเหน็บแนมเธอ

 

                “โอ๊ยส์....” เขาเจ็บของจริงจนต้องร้องออกมาเบา ๆ สาวข้างตัวหยิกแรงมาก รีบจับมือคนหยิกเอาไว้เพื่อหยุดการประทุษร้ายอย่างด่วนที่สุด

 

                นางฟ้าคนสวยนิ่งอึ้งไปชั่วขณะ เมื่อมืออุ่น ๆ ของเขาจับมือของเธอไว้ รู้สึกเหมือนมันอุ่นเข้าไปถึงหัวใจอีกแล้ว รีบเลื่อนมือตัวเองออกจากฝ่ามืออุ่นของเขา 

 

                เขารู้สึกว่า มือของคนสวยเย็นมากจึงถอดเสื้อนอกสีเทาเข้มออกมา โน้มตัวเอื้อมมือไปคลุมเสื้อบนตัวหญิงสาว

 

                “ขอโทษนะครับ คลุมไว้จะได้ไม่หนาว ห้ามปฏิเสธนะ” ประโยคสุดท้ายเขาสบตากับเธอในระยะประชิดตัว

 

                ใบหน้าของปักษารู้สึกร้อนวูบวาบขึ้นมาเฉย ๆ เมื่อชายหนุ่มโน้มตัวมาคลุมเสื้อให้ ใบหน้าของอีกฝ่ายจึงเลื่อนมาอยู่ใกล้กันนิดเดียว เขาไม่ใช่คนหล่อหน้าตาดีอะไรมากมาย แต่เวลานี้ไม่รู้เพราะอะไร กลับรู้สึกว่า เขาหล่อมาก วินาทีเดียวที่คนหนุ่มสบตาก่อนถอยตัวกลับไป มันแปล๊บที่หัวใจยังไงไม่รู้ หัวใจของสาวสวยยังเต้นระรัวไม่หยุดแม้ว่าเขาจะถอยตัวกลับที่ตั้งไปแล้วก็ตาม

 

                ภาพบนจอแอลอีดีขนาดใหญ่บนเวทีการแสดง กำลังฉายภาพสกู๊ป ๆ ซึ่งเป็นภาพพิธีกรกำลังถามผู้แข่งขันแต่ละคนรู้สึกอย่างไรกับการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ ก่อนจะนำเข้าสู่การแสดงของผู้ประกวดร้องเพลงคนแรก ปรีชาพลหนึ่งในตัวเก็งของการประกวดร้องเพลงได้ตอบพลางมองหน้าปฏิการ แล้วแกล้งเกทับขำ ๆ ว่า

 

                “รอบที่แล้วถึงแม้พี่จะได้คะแนนสูงที่สุด แต่นั่นก็คือรอบที่แล้วนะครับ” 

 

การร้องเพลงแต่ละรอบจะไม่ได้นำคะแนนของผู้ประกวดมารวมกันกับการประกวดร้องเพลงในรอบถัดไป

 

                ปฏิการมองหน้าผู้แข่งขันแล้วตอบว่า

 

                “แล้ว...จะให้ทำยังไงดีครับ...” คนตอบส่งยิ้มหวาน

 

                คนเกทับไปต่อไม่ถูกพลางหัวเราะขำไปเลย

 

                ผู้ชมในหอประชุมต่างพากันหัวเราะชอบใจกับคำตอบของปฏิการ เสียงตบมือดังลั่นหอประชุมทีเดียว

 

พิธีกรบนเวทีประกาศรายการต่อไปเป็นการแสดงของปฏิการ แต่ได้รับโน้ตจากทางทีมงานว่า เขากำลังเดินมาจากห้องแต่งตัวของผู้ประกวด ซึ่งอาจต้องใช้เวลารอสักครู่ใหญ่ จึงตัดสินใจให้ผู้ชมกดโหวตนักร้องในดวงใจกันไปพลาง ๆ ก่อนเป็นการค่าเวลา จอแอลอีดีขนาดใหญ่ปรากฏรูปของผู้แข่งขันประกวดร้องเพลงที่เข้ารอบชิงชนะเลิศซึ่งมีอยู่เพียงห้าคน คะแนนของแต่ละคนกำลังวิ่งไปอย่างรวดเร็ว เป็นการโหวตพร้อมกันทั่วประเทศด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทุกคนเอง เมื่อผลคะแนนหยุดลงหลังจากหมดเวลาที่กำหนดแล้ว ผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของผู้เข้าประกวดทั้งหมดคือ นายปฏิการ ปฏิภาคทวีกานต์ แบบทิ้งห่างคะแนนของอันดับสองอย่างขาดลอยและสูงมาก เสียงตะโกนจากผู้ชมประสานเสียงกันดังกึกก้องเป็นเสียงเดียวกันเรียกชื่อของปฏิการไม่หยุด ทุกคนอยากส่งกำลังใจให้หลังจากรู้ว่า เขาเกิดอุบัติเหตุ เกิดเหตุติดขัดบางประการจึงทำให้มาล่าช้า และทุกคนกำลังรอคอยการแสดงของเขาด้วยใจจดจ่อ

 

ปัณณวัตร์หันมามองภรรยาที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เมื่อยังไม่เห็นลูกชายสุดหล่อปรากฏตัวหลังจากพิธีกรประกาศ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นการโหวตคะแนนนักร้องในดวงใจ ในใจรู้สึกกังวลว่าเกิดอะไรขึ้นกับปฏิการหรือไม่

 

“การ เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยค่ะ” เธอยื่นโทรศัพท์มือถือให้สามีดู ซึ่งมีทั้งภาพและการบรรยายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นของเพจเฟสบุ๊กปฏิการ คนเป็นพ่อยื่นหน้ามาดูโทรศัพท์มือถือของปัถยา

 

“ลูกชายของคุณเก่งอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวคงออกมา” แม้ว่านายแพทย์ใหญ่จะไม่ได้พูดอะไร แต่เธอรับรู้ถึงความเป็นห่วงของคนเป็นพ่อได้เป็นอย่างดี พลางเอื้อมมือจับมือเขาบีบเบา ๆ 

 

                “เวลาที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว ขอเชิญทุกคนรับชมการแสดงของคุณปฏิการได้เลยครับ” พิธีกรบนเวทีประกาศเมื่อได้รับสัญญาณว่า ทุกอย่างพร้อมแล้ว

 

                ไฟบนเวทีถูกปิดลงมืดสนิท มีเพียงแสงจากสปอตไลท์ดวงเดียวที่กำลังสาดแสงไปมาอยู่บนเวทีก่อนจะหยุดลงและหายไป แสงสปรอ์ตไลท์สว่างขึ้นอีกครั้ง ปรากฏร่างสูงของชายหนุ่มสวมเสื้อยีนส์สีโอรสยืนหันหลังอยู่บนเวที ด้านหลังของตัวเสื้อมีอักษรภาษาอังกฤษเป็นสีบานเย็นสะท้อนแสงคำว่า I love you โดดเด่นอยู่กลางแผ่นหลังของเขา 

 

                ปฏิการยกมือซ้ายจับไมค์สีเขียวสะท้อนแสงขึ้นมาจ่อที่ริมฝีปาก แล้วค่อย ๆ หมุนตัวหันด้านข้างให้ผู้ชม พร้อมกับเปล่งเสียงร้องเพลงโดยปราศจากเสียงดนตรีใด ๆ

 

                “เธอ...คือ...ลม...หาย...........ใจ.......” 

 

                นักร้องหนุ่มหน้าหวานยกไมค์ในมือขึ้นสูงแล้วทอดเสียงออกไป น้ำเสียงนั้นสะกดผู้ชมทั้งหอประชุมให้นิ่งเงียบฟังเขาแต่เพียงผู้เดียวด้วยความตกตะลึง เสียงทุกพยางค์ไพเราะจับใจน่าฟังมาก โดยเฉพาะคำว่า หาย ราวกับหายเข้าไปในหัวใจของทุกคนที่กำลังรับชมอยู่ 

 

                “เธอ...คือ...ทุก...อย่าง...”

 

                “จะรัก.............เธอ...ไม่มี...วันจาง....ไปจากใจ....”

 

                ทุกคนสัมผัสพลังเสียงแห่งรักที่เขากำลังถ่ายทอดคำ ๆ นี้ได้บาดลึกเข้าไปถึงหัวใจทุกดวง

 

                “ก็เพราะเธอคือ....” เสียงเปียโนหวานละมุนคลอขึ้นมาเบา ๆ เสียงดนตรีชิ้นอื่น ๆ ค่อย ๆ ดังขึ้นตามจังหวะของเพลง พร้อมกับเขาค่อย ๆ หันมาเผชิญหน้ากับผู้ชมอย่างเต็มตัว ชายหนุ่มมองเห็นป้ายไฟเป็นชื่อของตัวเองละลานตาไปหมด เขาโยกตัวไปตามจังหวะดนตรี

 

                เสียงผู้ชมส่งเสียงกรี๊ดหนักมากลั่นหอประชุม เมื่อมองเห็นใบหน้าของหนุ่มหน้าหวานในชุดโทนสีชมพูตัดกับเสื้อยืดสีดำและกางเกงสีขาว ผมบางส่วนที่ถูกไฮไลท์เป็นสีเดียวกับเสื้อยีนส์ และแซมด้วยสีเทา ทำให้เขาทั้งหวาน ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ดูอินเทรนด์ และน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน ช่วงเสียงจังหวะพูดประกอบของดนตรี เขาวาดมือออกไป พร้อมกับออก สเต็ปการเต้นแนวฮิปฮอปที่พริ้วไหว อ่อนโยนและเข้มแข็งไปตามคลื่นดนตรี ซึ่งเป็นท่าที่เลียนแบบมาจากดาราจีนคนโปรดของแฟนสาว 

 

                “เฝ้าคิดถึง...เธอ...” กล้องแพนมาจ่อที่ใบหน้าของนักร้องหนุ่ม เขามองกล้องนิ่งงันส่งสายตาหวานละมุน ราวกับกำลังสบตากับปริมา เหมือนว่า เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าให้เขาบอกความในใจ

 

                “ไม่รู้ว่า..จะเจอเมื่อไหร่...เป็นคำถามที่ค้างคาใจ...ว่า...เมื่อไหร่...จะได้เจอ...” 

 

                สายตาหวานของชายหนุ่มทำเอาบรรดาสาว ๆ ที่กำลังชมอยู่ทั้งในหอประชุมและผู้ชมทั่วประเทศต่างพากันใจละลายเขินอายไปตาม ๆ กัน

 

                ปริมานั่งมองการแสดงของแฟนหนุ่มด้วยใจจดจ่อ รู้สึกเป็นห่วงเขาที่ได้รับอุบัติเหตุก่อนขึ้นเวทีแสดง อดโทษตัวเองไม่ได้ที่ต้องเขาเป็นแบบนี้เพราะเธอ เพลงนี้เองที่เขาบอกให้รอฟัง และตั้งใจร้องเพื่อเธอเพียงคนเดียว เสียงร้องแต่คำแต่ละพยางค์ทำให้เธอขนลุก หวั่นไหวและวาบหวามเข้าไปถึงหัวใจของเธอแล้ว หญิงสาวรับรู้ความหมายถึงความรักที่เขามีต่อเธออย่างมากมายจนอดยิ้มเขินอายออกมาไม่ได้ น้ำเสียงของหนุ่มหน้าหวานกำลังสะกดเธอและผู้ชมให้มองเขาแต่เพียงผู้เดียว ไม่อาจละสายตาจากหนุ่มผู้นี้ได้เลย เพลงที่เขาร้องไพเราะเพราะมากและสัมผัสถึงความในใจของเขาที่ต้องการอยากบอกเธอได้เป็นอย่างดี เมื่อมองสายตาของหนุ่มหน้าหวานบนหน้าจอทีวี ราวกับแฟนหนุ่มมายืนทำตาหวานละมุนอยู่ต่อหน้าเธอก็ไม่ปาน ใบหน้าของหญิงสาวแดงก่ำเป็นลูกตำลึงไปแล้ว น้ำตารื้นขึ้นมาคลอดวงตาไว้ด้วยความซาบซึ้งใจ

 

                เสียงดนตรีเร่งเร้ามากขึ้นเปลี่ยนเป็นจังหวะแดนซ์เต็มที่ หนุ่มชุดชมพูวาดลวดลายท่าเต้น ไปพร้อมกับแดนเซอร์ที่ออกท่าทางได้เป๊ะ และพร้อมเพรียงกันอย่างมาก เขาส่งเสียงร้องเพลงในจังหวะที่สนุกสนานคึกคักขึ้น รวมทั้งไม่ลืมที่จะเต้นท่าไม้ตายของศิลปินดาราจีนคนนี้ให้หวานใจของเขาได้เซอร์ไพร้สสุด ๆ ไฟบนเวทีดับลงมีเพียงไฟสลัวเล็กน้อยมองเห็นเงาของคนเต้นและเหล่าแดนเซอร์ เสียงผู้ชมในหอประชุมโห่ร้องอย่างตื่นตาตื่นใจกับลีลาการเต้นที่กำลังหลบหลีกไฟแบคไลท์ที่สาดลำแสงเป็นแท่งไฟนีออนไปมาอย่างเท่และล้ำสมัยมาก ซึ่งหมายถึงจังหวะการเต้นต้องตรงกันอย่างพอดิบพอดี

 

                ปฏิการยกมือซ้ายที่จับไมล์สีเขียวกระแทกขึ้นไปในอากาศด้านบนเหนือศีรษะก่อนจะหมุนตัวกลับมายกมือประสานกันปิดใบหน้าของเขาเป็นรูปเครื่องหมายบวก ก่อนจะร้องและเต้นต่อไป

 

อยู่ ๆ รองเท้าเจ้ากรรมดันหลุดออกจากเท้าไปหนึ่งข้าง แต่เขาก็ยังคงร้องและเต้นต่อไปไม่หยุดโดยไม่ได้สนใจรองเท้าข้างที่หลุดไป เมื่อถึงช่วงที่ต้องโยนไมค์เปลี่ยนมือไปอีกข้าง ทำให้สะดุดเสียงจังหวะการร้องเพลงเล็กน้อยเพราะลืมไปว่ามืออีกข้างนั้นบาดเจ็บอยู่ จึงต้องเปลี่ยนเป็นประคองจับไว้ทั้งสองข้าง ซึ่งคนดูต่างตกใจ ทั้งเป็นห่วงและลุ้นไปกับนักร้องบนเวที 

 

นักร้องหนุ่มยังคงร้องเพลงและเต้นอย่างต่อเนื่อง พลางส่งยิ้มหวาน และโบกมือให้ผู้ชมเพื่อบอกทุกคนว่า ไม่ได้เป็นอะไรมาก ผู้ชมในหอประชุมต่างโยกตัวตามคนบนเวที มีรอยยิ้มระบายอยู่บนสีหน้าตลอดเวลาของการชมแสดงนั้น เมื่อร้องเพลงจบลง ชายหนุ่มก้มตัวลงต่ำอย่างมาก นิ่งอยู่นานครู่หนึ่งก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองผู้ชม เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณผู้ชมทั้งในหอประชุมและผู้ชมทางบ้าน เสียงตบมือดังสนั่นหวั่นไหวต่อเนื่องกันยาวนานมาก

 

การแสดงร้องเพลงของผู้เข้าประกวดรอบสุดท้ายจำนวนทั้งหมดห้าคนจบลงอย่างสวยงามมาก ทุกคนต่างร้องเพลงและโชว์การแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะนี้บนเวทีผู้ประกวดร้องเพลงทั้งหมดกำลังร้องเพลง ซึ่งเป็นการแสดงโชว์ชุดใหญ่ชุดสุดท้าย ในขณะเดียวกันคณะกรรมการกำลังรวบรวมคะแนนเพื่อประกาศผลตัดสินกันอย่างขมักเขม้น 

 

พิธีกรหนุ่มหล่อเดินออกมายืนอยู่บนเวทีการแสดงหลังจากการแสดงโชว์ชุดสุดท้ายจบลง ผู้แข่งขันประกวดร้องเพลงทั้งหมดห้าคนกำลังยืนอยู่บนเวทีอย่างพร้อมเพรียงเพื่อรอคำประกาศผลตัดสินว่า ใครจะได้เป็นแชมป์รายการวอยซ์ออฟเดอะสตาร์ในครั้งนี้ พิธีกรยกมือขึ้นเพื่อโชว์ซองสีขาว ผลการตัดสินอยู่ในมือของเขาเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะทำการประกาศผล พิธีกรได้ถามความรู้สึกของผู้เข้าประกวดแต่ละท่านขณะนี้ว่ารู้สึกอย่างไรกันบ้าง ซึ่งแต่ละคนแสดงความดีใจที่ได้มาร้องเพลงบนเวทีแห่งนี้ ได้รับความรู้และเทคนิคเกี่ยวกับการร้องเพลงอย่างมากมาย ที่สำคัญได้มิตรภาพที่มีต่อกันระหว่างผู้เข้าประกวดด้วยกัน ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่ามาก ไม่ว่าผลตัดสินจะออกมาอย่างไร ทุกคนน้อมรับผลการตัดสินนั้น

 

เมื่อถามความรู้สึกของผู้ประกวดไปแล้ว พิธีกรจึงหันมาความในใจของบรรดากรรมการแต่ละคนว่ามีความยากง่ายเพียงใด ซึ่งกรรมการแต่ละคนนั้นแสดงความหนักใจ เพราะผู้ประกวดร้องเพลงทุกท่านร้องเพลงและโชว์การแสดงในรอบนี้ได้ดีมากทุกคน ผลคะแนนที่ออกมาสูสีและเฉือดเฉือนกันอย่างมาก แต่สุดท้ายต้องตัดสินใจเลือกผู้ชนะเลิศ และเชื่อมั่นว่า ทุกคนจะเป็นนักร้องคุณภาพของวงการต่อไปอย่างแน่นอน

 

“ต่อไปผมจะประกาศผลผู้ชนะการประกวดร้องเพลงของเดอะวอยซ์ออฟเดอะสตาร์แล้วนะครับ” เมื่อเสียงพูดจบลง เสียงดนตรีก็ดังขึ้นสร้างความตื่นเต้นเร้าใจดังสนั่น ผู้ชมทุกคนในหอประชุม แต่ละคนกำลังใจจดจ่ออยู่ที่พิธีกรจะประกาศผลออกมาว่า ใครเป็นผู้ชนะ

 

“ผมจะประกาศผลอันดับสามก่อนนะครับ” พิธีกรส่งยิ้มก่อนเริ่มเปิดซองสีขาวในมือดึงแผ่นกระดาษที่เป็นผลการตัดสินออกมา สายตาของเขากวาดมองไปยังผู้ชมในหอประชุม และมองไปยังผู้แข่งขันทั้งห้าคนที่ยืนอยู่บนเวที หัวใจของผู้ประกาศยังเต้นรัวตื่นเต้นไม่แพ้กัน พิธีกรหันไปมองกล้องที่อยู่ตรงกลางก่อนจะประกาศผลผู้ชนะอันดับสาม

 

“แชมป์วอยซ์ออฟเดอะสตาร์อันดับสาม ได้แก่....” เสียงดนตรีเร้าใจดังขึ้นอีกครั้ง

 

“นางสาวปาริณ ปุญริณญ์” 

 

หญิงสาวที่ได้รับประกาศชื่อหันมามองด้วยความตื่นเต้นดีใจ บนจอแอลอีดีขนาดใหญ่ปรากฏการแสดงของนักร้องสาวเสียงใสซึ่งมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์สดใสไม่เหมือนใคร

 

“ขอแสดงความยินดีกับคุณปาริณด้วยนะครับ”

 

ประธานของคณะกรรมการเดินมามอบโล่เป็นรูปโน้ตดนตรีทองคำขนาดเท่าฝ่ามือให้นักร้องสาว และเงินซองเงินรางวัลจำนวนหนึ่งแสนบาท

 

เสียงตบมือของผู้ชมแสดงความยินดีกับผู้เข้าประกวดดังกระหึ่มหอประชุม แฟนคลับของเธอยกป้ายไฟโชว์ให้กำลังใจผู้เข้าประกวด

 

“ต่อไปผมจะประกาศผลแชมป์ผู้เข้าประกวดอันดับสองนะครับ ได้แก่....” เสียงดนตรีเร้าใจดังขึ้นอีกครั้ง

 

เสียงผู้ชมในหอประชุมต่างตะโกนเรียกผู้ประกวดที่เขาต่างเชียร์กันเซ็งแซ่ไปหมด ชื่อของผู้เข้าประกวดปรีชาพลดังสนั่นหวั่นไหว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                 

 

 

 

               

 

               

 

               

 

               

 

 

 

 

 

                

 

 

 

**************************  

 

 

 

สวัสดีค่า...ขอเสียงคนติดตามนิยายเรื่องนี้หน่อยค่า... คิดว่า กรรมการจะตัดสินให้ใครชนะเอ่ย.... 

 

ทำคลิปมาให้ดูเล่นด้วยนะคะ ลีลาการร้องและเต้นของพระเอกสุดหล่อของเราก็ประมาณนี้เลยเลยค่า...

 https://vt.tiktok.com/ZSR6DJVyU/?k

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                 

 

 

 

               

 

               

 

               

 

               

 

 

 

 

 

               

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.