Realm of Tales : Road To Fantasy Warfare (AU)

Realm of Tales : Road To Fantasy Warfare (AU)

-A A +A

Realm of Tales : Road To Fantasy Warfare (AU)

จบบริบูรณ์
หมวดหนังสือ: 

คำโปรย :

เรื่องเล่า 5 เรื่องที่ต้องผจญภัยก่อให้เกิดซีรี่ส์ Realm of Tales ขึ้นมา มิติคู่ขนานระหว่าง Skygrid , Forgotten เนื้อเรื่องจะเชื่อมโยงกันอย่างไร หนึ่งคำถามที่มีไว้ให้เก็บในใจ รอติดตามไปพร้อมๆกัน

คำนำ :

โลกของเรล์มนี้เต็มไปด้วยนิทานต่าง ๆ มากมาย เล่าจนรุ่นสู่รุ่น
จนกระทั่ง ห้าเรื่องราวในตำนานถูกปลดปล่อย
สกายกริด, ฮาร์ดคอร์, ยกเว้นเรื่องของเขาเอง...

จากห้าเรื่องในตำนาน สู่การครอสโอเวอร์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น Realm of Tales VS Porpiang Writer

เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้ที่นี่

หมายเหตุ นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาต้นฉบับของลุงพีแต่อย่างใด และถูกจัดทำขึ้นมาเพื่ออุทิศให้กับซีรี่ส์ทั้งหมดของลุงพี พร้อมกับเป็นครอสโอเวอร์ร่วมกับ Porpiang Writer ด้วย

Realm of Tales belongs to TGMT Studio

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.