เป้าหมายขของปี 2024

-A A +A
เป้าหมายขของปี 2024

เป้าหมายขของปี 2024

 

เป้าหมายขของปี 2024

สวัสดีทุกคน เรามาเจอกันอีกแล้ววันนี้เป็นวันปีใหม่ผมเลยอยากจะมาเขียนเป้าหมายในปีนี้ไว้สักหน่อย เป้าหมายในปีนี้ของผมคือ

  1. ไปสอบ TOEIC ให้ได้ 900 คะแนน มันเป็นความฝันของผม ดังนั้นปีนี้ผมจะตั้งใจให้เต็มที่ เพื่อที่จะได้เป็นครูภาษาอังกฤษให้กับเด็ก ๆ เด็ก ๆ เองก็จะได้มีความเชื่อมั่นด้วย พอสอบ TOEIC ได้แล้วผมก็จะไปสอบ TOEFL ต่อ แต่เรื่องที่ทำใผมหนักใจก็คือเรื่องเบลล์ 2 นี่แหละ  ยังไงก็ต้องฝึกกันไปแหละ
  2. ไปสอบ JLPT n5 ให้ผ่าน ภาษาญี่ปุ่นก็เป็นภาษาที่ผมอยากสอบให้ได้เหมือนกัน แต่โชคดีที่ภาษาญี่ปุ่นไม่ได้มีเบลล์สองไม่งั้นแย่แหง ๆ
  3. เรียนภาษาจีนสื่อสาร ภาษาจีนนี่ผมอยากเรียนเอาไว้เพราะว่าผมรู้สึกชอบตัวอักษรของมัน แต่ว่าก็ไม่รู้ว่าจะมองเห็นอีกนานแค่ไหน แต่ก็ช่างมันดีกว่า ยังไงตอนนี้เรียนอะไรสนุกก็เรียนไปก่อน
  4. ใช้ ubuntu ให้ข้องหลังจากนั้นก็จะไปเล่นฝั่ง KALI LINUX

นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากทำในปีนี้ ส่วนนิยายผมก็จะเขียนต่อไป อาจจะได้วันละตอนหรือสองวันตอนก็แล้วแต่ สิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่าตัวผมจะพยายามมากขนาดนี้ก็คือการที่เราได้มาสอนหนังสือให้กับเด็กๆ การสอนมันไม่ใช่การไปสั่งให้เขาทำนั่นทำนี่ แต่สำหรับผมมันคือการแชประสบการณ์ได้แบ่งปันเรื่องต่าง ๆ มากกว่า

เอาเป็นว่า ถึงแม้ว่าตอนนี้โรคที่ยังเป็นอยู่จะไม่มีอะไรดีขึ้น ดวงตาก็ปวดอยู่ทุกครั้งตอนตื่น แต่ว่าการที่ได้เจอสิ่งที่อยากทำมันก็ดีแล้วสำหรับผม 

 

 

ความคิดเห็น

รูปภาพของ tor

มาดองนิยายไปด้วยกัน 55

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.