ปัจจัยที่ทำให้ เมสซี่ ไม่ปังกับปารีสเท่าที่ควร

-A A +A
ปัจจัยที่ทำให้ เมสซี่ ไม่ปังกับปารีสเท่าที่ควร

ปัจจัยที่ทำให้ เมสซี่ ไม่ปังกับปารีสเท่าที่ควร

หมวดบทความ: 

ปัจจัยที่ทำให้ เมสซี่ ไม่ปังกับปารีสเท่าที่ควร

ถ้าพูดถึงนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก หลายคนคงต้องยกให้ "ลีโอเนล เมสซี่" เจ้าของรางวัลบัลลังดอร์ 7 สมัย เป็นอันดับ 1 อย่างไม่ต้องสงสัย

แต่ในปัจจุบัน ตั้งแต่เมสซี่ย้ายทีมมาอยู่ปารีส แซงแชกแมง ก็ดูเหมือนจะไกลห่างรางวัลใหญ่อย่างบัลลังดอร์มากเลยทีเดียว เพราะด้วยฟอร์ม

ส่วนตัวที่ไม่ได้โดดเด่นเหมือนสมัยค้าแข้งอยู่กับบาเซโลน่า จึงทำให้หลายคนมองว่า "เมสซี่ล้มเหลว" วันนี้เราจึงจะมาพูดคุยเกี่ยวกับประเด็กนี้กันสักหน่อย ว่าอะไรกันแน่คือปัจจัยที่ทำให้เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเหมือนสมัยอยู่บาเซโลน่า

1. สตาร์ในทีมเยอะเกินไป

นักฟุตบอลชื่อดัง ฝีเท้าดี เยอะเกินไป ทำให้แย่งกันเล่น แย่งกันเด่น จังหวะที่เมสซี่สร้างสรรค์เกม จึงมักจะได้แอสซิสน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เพราะนักฟุตบอลชื่อดังของทีม แย่งกันเล่น แย่งกันยิงประตูนั่นเอง

2. เมสซี่สร้างสรรค์เกมมากกว่าเน้นทำประตู

ลีโอเนล เมสซี่ ในปัจจุบันหันมาเน้นการสร้างสรรค์ การมีส่วนร่วมมากขึ้น

แฟนบอลมักจะคาดหวังว่าเมสซี่ต้องยิงประตูเยอะทุกปี เหมือนมาตรฐานที่เขาได้ทำเอาไว้ แต่กับทีมปารีส เมสซี่่หันมาเน้นเรื่องการมีส่วนร่วม สร้างสรรค์เกมมากขึ้น หลายคนจึงมองว่าเขาฟอร์มดรอปลงไป โดยวัดจากการยิงประตู แต่จริงๆ แล้วถ้ามองภาพโดยรวม เมสซี่ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีตามปกติ

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.