ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

-A A +A

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

เหล่าผู้ใช้เวทย์ได้ถูกขนานนามว่าผู้ใช้เวทย์ที่แข็งแกร่ง และเวทย์มนต์เป็นสิ่งที่ใช้กันได้ทุกคนตำนานแห่งเวทย์มนต์ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ในเช้าของวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังจะกลับบ้านจู่ๆก็มีวงเวทขึ้นมาที่ตัวของผมและวงเวทนั่นก็วาปผมมายังดินแดนที่ผมไม่รู้จัก ผมเลยบอกกับตัวเองเพียงว่า มันที่ไหนล่ะเนี้ย และเบื้องหน้าของผมก็เห็นเหมือนกับฟูงปีศาจนับร้อยนับพันตัว ผมเลยมองไปเเล้วคิดเพียงว่า มันตัวอะไรล่ะนั่นมีทั้งปีกและหาง ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แต่ในมือของผมมีถุงมือกับผลึกติดมาและมีกงเล็บติดที่นิ้วอย่างละข้างด้วย ผมเลยคิดขึ้นมาในใจว่า ต้องเอาถุงมือใส่ก่อนแล้วค่อยเอาผลึกใส่ที่ถุงมือทีหลังสินะหลังจากนั้นก็ค่อยเอากงเล็บติดที่นิ้วสินะ และผมก็ใส่ถุงมือและผลึกใส่เข้าไปพร้อมกับกงเล็บติดใว้ที่มือ พอผมใส่เสร็จผมก็เอามือขึ้นไปบนฟ้าและกางมือออก หลังจากนั้นไม่นานก็ทีอุตาบาตขนาดยักษ์ค่อยๆตกลงมาใส่พวกปีศาจจนตายหมด หลังจากที่จัดการกับปีศาจจนหมดแล้วนั้น ผมก็ดูสเตตัสของตัวเองพอผมเปิดสเตตัสผมออกมาดูก็ถึงกับตกใน ในสเตตัส ของผมเขียนเอาไว้ว่า อิซากากิ เคนจิโร่ ผู้ใช้เวทย์ได้ทุกเวทย์ มีพลังชีวิต 12354 พลังเวท 5280 เลเวล 230 การป้องกัน 520 การร่ายเวท0.1วิ แรงค์ a ฉายา นักเวทย์พเนจร  ผมเลยงงกับคำที่ว่า นักเวทพเนจร อะไรล่ะนั่น หลังจากนั้นผมก็ออกเดินทางไปยังเขตชานเมือง พอผมมาถึง ผมเลยบอกแค่ว่า ที่นี่เหรอเขตชานเมืองดูครึกครื้นดีเหมือนกันแฮะ และผมก็เดินตรงไปยังหน้าทางเข้าไปยังตัวเมือง ผู้หญิงคนที่อยู่ด้านหน้าเลยบอกแค่ว่า เป็นนักผจญภัยที่มาใหม่สินะค่ะ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่าใช่ครับ ผู้หญิงคนนนั้นเลยบอกต่อไปอีกว่า งั้นรบกวนขอตรวจสอบพลังเวทของคุณด้วยค่ะ ผมไม่ได้พูดอะไรและเดินตรงไปหาผู้หญิงคนนั้น และผู้หญิงคนนั้นก็หยิบเหมือนลูกแก้วออกมา ผู้หญิงคนนนั้นเลยบอกว่า รบกวนเอามือมาวางบนลูกแก้วนี่ด้วยค่ะจะได้รู้ว่าคุณมีพลังเวทเท่าไร และผมก็เอามือไปวางบนลูกแก้วไม่นานนักลูกแก้วก็แสดงตัวเลขออกมาตัวเลขที่อยู่ในลูกแก้วคือ?และลูกแก้วก็เกิดรอยแตกขึ้นมา ผู้หญิงคนนั้นเลยบอกว่า มะ ไม่น่าเชื่อค่ะ วัดค่าไม่ได้เลย คุณมีพลังเวทเท่าไรกันค่ะเนี้ยผมเลยบอกไปแค่ว่า ก็ 5280หน่วยและผมก็บอกไปเพียงว่า งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ พอผมพูดจบผมก็เข้ามายังในตัวเมือง พอผมเดินมาเรื่อยๆก็เจอเข้ากับกิลด์ ผมเลยคิดขึ้นมาว่า กิลด์เหรอน่าสนุกดีเหมือนกันหาเควสต์ทำเพื่ออัพเวลดีกว่า และผมก็เดินเข้าไปในกิลด์และเขานั้นจะสามารถหาเควสต์ที่เข้าต้องการได้หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.