ตอนที่12 สิ้นสุดเควสต์และราชาปีศาจปรากฎตัว

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

-A A +A

ตอนที่12 สิ้นสุดเควสต์และราชาปีศาจปรากฎตัว

ความเดิมจากตอนที่แล้วหลังจากที่สำเร็จเควสต์สร้างโพชั่นแล้วนั่นจู่ๆราชาปีศาจก็ปรากฏตัวออกมาเเละเขาจะสามารถเอาชนะราชาปีศาจได้ไหมมาติดตามชมกันเลย ผมเลยบอกว่า พวกเธอรีบพาผู้คนอพยพไปที่ปลอดภัยเร็ว ซากิเลยถามผมแค่ว่าแล้วนายล่ะเคนจิโร่ ผมเลยตอบกลับไปว่า ราชาปีศาจนั่นเดี๋ยวฉันจัดการเองพวกเธอรีบไปเร็ว ซากิเลยบอกว่า ฝากนายด้วยนะแล้วก็อย่าตายนะมีชีวิตกลับไปหาพวกเราให้ได้ล่ะ ผมเลยตอบกลับไปว่า ฉันไม่ตายง่ายๆหรอกน่า ฉันจะกลับไปหาพวกเธอแน่ฉันสัญญาหลังจากนั้นซากก็พาพวกผู้คนอพยพในที่ปลอดภัยเหลือแต่ผมที่กำลังเผชิญหน้ากับราชาปีศาจ ผมเลยบอกแค่ว่า เอาล่ะ ได้เวลาสนุกพอผมสู้กับราชาปีศาจได้ไม่นานผมก็พลาดท่า และบอกแค่ว่า ไอ้เจ้าราชาปีศาจนี่เก่งชะมัด ปีศาจตนนั้นเลยบอกว่า มีนํ้ายาแค่นี่รึไง เสียดายที่สู้ด้วยแต่จบกันแค่นี่แหละ ขณะที่ปีศาจตนนั้นกำลังจะปลิดชีพผม ผมเลยนึกถึงคำพูดของมากิขึ้นมาว่า "คนอย่างนายคงไม่ยอมแพ้ตรงนี้ง่ายๆแน่ ไม่ว่าใครจะดูถูกนายยังไง ฉันก็เชื่อว่านายจะต้องผ่านมันไปได้ เพราะงั้น ยืนขึ้นสิเคนจิโร่ อย่ามาแพ้ตรงนี้ง่ายๆสิ อีตาบ้าาาา" ผมเลยยิ้มขึ้นมาแล้วบอกว่า ยัยมากิถึงตัวไม่อยู่แต่ก็ให้กำลังใจกันอยู่ห่างๆสินะ เห็นทีแบบนี้คงจะแต่ไม่ได้ซะแล้ว และผมก็ลุกขึ้นมาด้วยสภาพที่เต็มไปด้วยขณะที่ราชาปีศาจกำลังฟาดดาบลงมาเพื่อที่จะปลิดชีพผม ผมเลยใช้ดาบกันการโจมตีเอาไว้ทัน แล้วบอกว่า ฉันไม่มายอมแพ้ตรงนี้ง่ายๆหรอกนะ ราชาปีศาจอย่างแกฉันจะเป็นคนจัดการเอง ราชาปีศาจเลยบอกว่า เฮอะ! ช่างน่าขำสิ้นดี ตัวแกเองจะทำยังไงล่ะ ร่างกายของแกตอนนี้แถบจะยืนไม่ได้เลย แล้วจะเอาชนะคนอย่างข้าได้ยังไง ช่างน่าขำสิ้นดี ผมเลยตอบกลับไปว่า ปีศาจอย่างแกฉันจะเป็นคนกำจัดเอง ต่อให้ต้องตายก็ตามฉันก็จะกำจัดปีศาจที่ชั่วร้ายอย่างแกให้ได้ ปีศาจตนนั้นเลยบอกว่า แล้วแกจะชนะคนอย่างข้าได้ยังไงล่ะ โลกนี้ไม่สิ่งที่แกควรจะปกป้องไว้หรอกนะ ผมเลยบอกว่า มันก็จริงที่โลกนี้ไม่มีสิ่ง.ที่ฉันอยากจะปกป้อง แต่ว่านะการที่ฉันได้ใช้ชีวตอยู่ที่นี่และสนุกไปกับมันแค่นี่มันก็เพียงพอสำหรับฉันมากแล้ว ปีศาจย่างแก ฉันจะเป็นคนกำจัดเอง ปีศาจตนนั้นเลยบอกว่า เฮอะ! แล้วคนอย่าแกจะทำยังไงล่ะ สู้ตัวคนเดียวมาโดยตลอดโดยที่ไม่เห็นคุณค่าของใคร แบบนี่เรียกว่าจะปกป้องงั้นเหรอน่าตลกจังเลยนะ ผมเลยตอบกลับไปว่า ฉันไม่ได้ตัวคนเดียวหรอกนะฉันยังมีพวกพ้องที่เชื่อใจฉันอยู่แค่นั่นมันก็มากพอให้ฉันจัดการกับแกแล้ว ปีศาจตนนั้นพูดได้แค่ว่า ดูเหมือนจะพูดกันไม่รู้เรื่องสินะงั้น...! จู่ๆปีศาจตัวนั้นก็เพิ่มพลังเป็น2เท่าผมเห็นดัวนั้นเลยเอาบ้างหลังจากนั้นผมก็เปิดฉากการโจมตีกับราชาปีศาจอีรอบ แต่รอบนี้ผมเป็นฝ่ายชนะและปีศาจตัวนั้นก็บินกลับไปยังถิ่นของตัวเองและผมก็นอนลงกับพื้นแล้วบอกแค่ว่า สำเร็จสักที เหนื่อยเป็นบ้า หลังจากนั้นไม่นานหมู่บ้านก็กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้งและในตอนหน้าก็เป็นวันหยุดของผู้ใช้เวทย์จะเป็นยังไงโปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.