ตอนที่7 ออกตามหาดอกไม้ประหลาด

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

-A A +A

ตอนที่7 ออกตามหาดอกไม้ประหลาด

ความเดิมจากตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้รวบรวมเขี้ยวมังกรมาได้แล้วนั่นผมก็ได้เจอเข้ากับผู้หญิงปริศนาเขาคือใคร มาติดตามชมกันเลย ผมเลยถามไปแค่ว่า แล้วเธอเป็นใคร! ผู้หญิงปริศนาคนนั่นเลยบอกว่า ฉันชื่อ มุราคาว่า ไอกะ นายกำลังจะออกไปตามหาดอกไม้ประหลาดมช่ไหม งั้นฉันไปด้วย ผมเลยบอกไปว่า ตามใจเธอสิ ฉันรีบ และผมเลยบอกกับองค์หญิวไปแค่ว่า นี่องค์หญิงรีบไปเร็วถ้าช้าฉันทิ้งไว้นี่นะ องค์หญิงเลยบอกแค่ว่า นี่เคนจิโร่รอฉันด้วย ผมเลยบอกกับไอกะไปว่า เธอเองก็รีบมาสิ ฉันไม่มีเวลามารอเธอหรอกนะ ไอกะเลยบอกแค่ นายนี่จริงๆเลยนะแต่ช่างเถอะ หลังจากนั้น ทั้งผม องค์หญิงและไอกะ ก็ไปตามหาดอกไม้ประหลาดที่ดินแดนนํ้าแข็งกัน พอมาถึง ที่นี่เหรอดินแดนน้ำแข็งเย็นสุดขั้วจริงๆ ไอกะเลยบอกแค่ว่า นั่นสิเย็นจริงๆ จู่ๆไอกะ ก็เกาะแขนผม ผมเลยถามไปแค่ว่า แล้วเธอจะมาเกาะแขนฉันทำไม ไอกะเลยบอกแค่ว่า ก็ฉันหนาวนิทำไงได้ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า เธอนี่นะ แล้วผมองค์หญิงไปว่า องค์หญิงไหวรึเปล่า ตัวเธอสั่นใหญ่เลยนะ องค์หญิง.เลยบอกยังไม่ทันจบคำแค่ว่า ไม่เป็นไรเคนจิโร่ แค่นี่สะ ฮัดชิ้ว ผมบอกกับองค์หญิงไปแค่ว่า ฉันว่าเธอไม่ไหวแล้วมั้งนั่น พักก่อนไหมค่อยไปต่อ องค์หญิงเลยบอกแค่ว่า ำไม่เป็นไรเคนจิโร่ไปกันต่อเถอะ หลังจากนั้นพวกผมก็ออกไปตามหาดอกไม้ประหลาดกัน พอผมเก็บดอกไม้ประหลาดได้ครบก็กลับไปยังกิลด์นักผจญภัย พอผมเข้าไปในกิลด์นักผจญภัย ผมก็เลยเอาเฝดอกไม้ประหลาดให้กับเรียวโกะ10ต้น สิ่งที่ผมได้คือ 2เหรียญเงิน 1เหรียญทองแดงและอีก3เหรียญทอง และผมก็หาเควสต์อื่นทำต่อตามเคยพอผมหาไปเรื่อยๆก็เจอเข้ากับเควสต์ที่น่าสนใจ ผมเลยหยิบเควสต์นั่นออกมาแล้วเอาไปให้เรียวโกะ แล้วบอกแค่ว่า เควสต์นี่ฉันขอเป็นคนทำมันแล้วกัน เรียวโกะเลยบอกว่า ฉันว่านายอย่ามีเควสต์นี่เลยมีหลายคนรับเควสต์แบบเดียวกับนายหนสุดท้ายเควสต์นั่นก็ไม่สำเร็จ ผมเลยบอกว่า น่าสนุกจะตายไป ได้ไปปราบหมึกยักษ์ทั้งทีดูน่าสนุกดีออกเนอะว่าไหม สเตลล่าเลยบอกว่า นั่นสิ งั้นฉันไปด้วย ดูน่าสนุกดีแบบนี่อาจจะทำให้ฉันตื่นเต้นขึนมาบ้าง องค์หญิงพูดยังไม่จบคำว่า เอาล่ะเคนจิโร่ งั้นเราไป...! ผมเลยพูดขัดขึ้นมาว่า ไปกันเถอะ ซากิ ไซกะ สเตลล่า องค์หญิง  องค์หญิงเลยพูดขึ้นมาว่า ถึงจะน่าเจ็บใจที่นายไม่ค่อยจาฟังที่ฉันพูดให้จบก็เถอะนะ แต่ถ้านายอยากจะลุย ฉันเองก็เอาด้วยและเขาจะสามารถปราบหมึกยักษ์ได้หรือไม่โปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.