ตอนที่8 ปราบหมึกยักษ์

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

-A A +A

ตอนที่8 ปราบหมึกยักษ์

ความเดิมจากตอนที่แล้วหลังจาที่ผมเก็บดอกไม้ประหลาดแล้วเอาไปให้เรียวโกะแล้วนั่น พวกผมก็ไปยังทะเลเพื่อปราบหมึกยักษ์จะสามารถเอาชนะหมึกยักษ์ได้ไหม มาติดตามชมกันเลย ไมกะเลยบอกว่า นี่คือทะเลสินะค่ะ ไม่ได้มาตั้งนาน น่าคิดถึงจังเลยนะค่ะคุณเคนจิโร่ ผมเลยบอกแค่ว่า ก็นะ ถ้าเธอชอบก็ดีแล้ว ไมกะเลยบอกต่อไปเเค่ว่า ล่าสุดตอนไปเดทกันสินะค่ะ ผมเลยบอกต่อไปแค่ว่า มันก็คงงั้น ซากิเลยเเซวมาว่า ร้อนเนอะ ไซกะ อากาศช่วงนี้ทำไมมันร้อนจังเลย ไซกะเลยบอกแค่ว่า มันก็ปกติป่ะค่ะคุณซากิ ซากิเลยบอกว่า นั่นสินะ แถวนี้มันร้อนแปลกๆด้วย ผมเลยหน้าแดงแล้วบอกว่า ไปที่กิลด์นักผจญภัยกันเถอะ จะได้ให้ทางกิลด์อนุมัติเควสต์นี่ด้วย รีบไปกันเถอะ ซากิเลยบอกไป หน้าแดงเเจ๋เลยนะเคนจิโร่ ฉันแซวไม่ได้เลย แต่ช่างเถอะ หลังจากนั่นผมก็ไปยังกิลด์นักผจญภัย พอมาถึงผมก็เปิดประตูเข้าไป แล้วเอาเควสต์ปราบหมึกยักษ์ให้กับหัวหน้ากิลด์ทางนั่นพอได้รับการอนุมัติเสร็จพวกผมก็เดินออกมาจากกิลด์ ซากิเลยบอกแค่ว่า แล้วจะเอายังไงต่อล่ะ ผมเลยบอกแค่ว่า ไหนๆ ก็มาแล้วไปสนุกกันหน่อยดีกว่า ซากิเลยบอกแค่ว่า เห๋! สนุกกันสินะ นายกับไมกะ2คนรึเปล่า ผมเลยหน้าแดงอีกรอบแล้วบอกไปว่า เดี๋ยวฉันจะไปจองที่ให้ที่นี่คนเยอะด้วย เดี๋ยวจะโดนแย่งไปซะก่อน ไปล่ะ พอผมพูดจบผมก็เดินไปหาที่นั่งว่างๆแถวชายหาด ซากเลยบอกไปแค่ว่า แซวนายบ่อยไม่ได้เลยนะเคนจิโร่ และผมก็ได้ที่นั่นที่มุมอย่างดี ผมเลยตะโกนบอกไปแค่ว่า นี่ทางนี้และพวกซากิก็เดินมากหาตรงจุดที่ผมจองเอาไว้ ซากิเลยบอกแค่ว่า ตรงนี้สินเคนจิโร่  ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า อะ อืม ซากิเลยบอกว่า มุมดีจริงๆด้วยสินะตรงนี้นายมจะได้หาสาวส่องได้ทั้งวันสินะ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่ากะ ก็นะ ซากิเลยถามไมกะไปแค่ว่า ปกติเคนจิโร่เขาเป็นแบบนี้ตลอดเลยเหรอ ไม่กะเลยยิ้มออกมาแล้วบอกแค่ว่า ปกติคุณเคนจิโร่เขาก็เป็นแบบนี่ตลอดนั่นแหละค่ะ ซากิเลยตอบกลับไปแค่ว่า อ๋อ งั้นเหรอ ผมเลยตอบกลับไปบ้างว่า เอ้ย! ไมกะตกลงเธอมาช่วยฉันหรือมาซํ้าเติมฉันกันแน่เนี้ยหลังจากนั้นไม่นานหมึกยักษ์ก็ปรากฎตัวออกมา ผมเลยบอกไปแค่ว่า ทุกคน ก้มหัวลงเร็วเข้าหลังจากที่พวกซากิก้มหัวลง หนวดของหมึกยักษ์ก็พุ่งเข้ามาหาผมพอผมเห็นผมเลยกระโดดหลบและใช้เวทย์ธาตุไฟโจมตีแต่ไม่เป็นผลจนหมีกยักษ์เข้าใกล้เรื่อยๆ ผมเลยบอกแค่ว่า ชิ! ไฟก็ใช้ไม่ได้ผล ถ้างั้น...! ผมเลยบอกกับองค์หญิงไปว่า องค์หญิงแช่แข็งหวาดของมันเลย องค์หญิงเลยบอกแค่ว่า ขะ เข้าใจล่ะเคนจิโร่หลังจากนั้นองค์หญิงก็แช่แข็งหนวดของหมึกยักษ์ตัวนั่นและผมก็ใฃ้ดาบพุ่งเข้าไปโจมตีทหมึกยักษ์ตัวนั้นจนสำเร็จพอผมปราบหมึกยักษ์เสร็จพวกผมก็ไปยังกิลด์นักผจญภัยและเควสต์ปราบหมึกยักษ์ก็สำเร็จสิ่งผมได้คือ 2เหรียญเงิน 3เหรียญทองเแดงและอีก5เหรียญทอง และผมก็หาเควสต์อื่ยทำต่อตามเดิมพอผมหาไปได้ไม่นานผมก็เจอเข้ากับเควสต์ที่น่าสนใจผมเลยหยิบมันออกมาและเอาวางไว้ตรงหน้าของหัวหน้ากิลด์แล้วบอกแค่ว่า ฉันขอทำเควสต์นี่แล้วกัน รานโกะเลยบอกว่า จะไปตามหาลูกแก้วมังกรที่อยู่ในโบราณสถานนั่นสินะ ผมตอบกลับไปแค่ว่า อะ อืม รานโกะเลยบอกแค่ว่า งั้นฉันอนุมัติ ผมเลยบอกแค่ว่า ไม่คิดจะขัดเลยรึไง รานโกะเลยบอกต่อไปแค่ว่า ถ้าบอกว่าไม่ นายก็จะทำใช่ไหมล่ะ ผมเลยตอบกลับไปว่า มันก็นะ รานโกะเลยบอกว่า ถึงในโบราณสถานนั่นจะอันตรายแต่ก็ขอให้โชคดีหล่ะ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า ไงก็ขอบใจนะงั้นฉันไปหล่ะและเขานั่เจอลูกแก้วมังกรไหมและจะเจอกับอะไรในโบราณสถานแห่งนั่นโปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.