คุณหนูมหาภัยของจักรพรรดิมังกร

คุณหนูมหาภัยของจักรพรรดิมังกร

-A A +A

คุณหนูมหาภัยของจักรพรรดิมังกร

เปิดขาย

เรื่องย่อ คุณหนูมหาภัยของจักรพรรดิมังกร

 

แต๋วเป็นยายแก่คนหนึ่ง นิสัยของแกถือว่าร้ายกาจ

 

ในตลอดช่วงชีวิตของแกนั้น ได้ทำเรื่องร้ายไว้มากมาย แม้กระทั่งช่วงสุดท้ายของชีวิต แกก็ยังไม่วาย ทิ้งลายให้เป็นที่จดจำของคนทั้งประเทศ

 

แต่ทว่า... จุดจบของแกนั้นเป็นเหมือนภาพยนตร์ภาคแรกเท่านั้น

 

วิญญาณของแต๋วทะลุมิติไปยังอีกภพซึ่งเป็นแบบจีนโบราณ แต่ไม่ใช่ไปเกิดใหม่ แกถูกดึงเข้าไปอยู่ในร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่แสนอ่อนโยนและแสนดี ทว่า... นิสัยนั้นไม่ใช่แนวทางของแก

 

เมื่อแกได้รู้ว่าร่างของหญิงสาวคนนี้ถูกคนในครอบครัวกลั่นแกล้งถึงขั้นร้ายแรง แถมไม่ละเลิกง่ายๆ สัญชาตญาณดิบของแกก็ถูกปลุกให้ตื่นอีกครั้ง เพราะจะมีหรือที่แกจะทนได้

 

และจุดเริ่มต้นตำนานบรรพบุรุษมนุษย์ป้าก็เริ่มต้นขึ้น !!!

 

แนวทางนิยายเรื่องนี้ เนื้อหาออกไปแนวทางนางเอกร้ายแสดงฤทธิ์เดช+ตลกอย่างกวนๆ+แฟนตาซีเล็กน้อย และมีการแย่งชิงอำนาจกันอีกเล็กน้อยตามสไตล์แนวจีนโบราณ ไม่ค่อยเน้นไปแนวทางความรักเท่าไรนัก

 

นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในเรท Pg 13 (Parents Strongly Cautioned) เนื้อหาดังต่อไปนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 13 ปี ขึ้นไป เนื่องจากเนื้อหาดังต่อไปนี้เหมาะสำหรับเด็กในวัยที่สามารถแยกแยะได้แล้วว่าสิ่งไหนดีไม่ดี ควรเชื่อไม่ควรเชื่อ เพื่อไม่ให้เกิดการเชื่อฝังใจอย่างผิดๆ

 

และเรื่องนี้จะติดราคาตอนที่เผยแพร่ก่อนหน้า ยกเว้นตอนล่าสุด (หมายถึงถ้าลงตอนใหม่เมื่อใดก็จะติดราคาตอนก่อนหน้านี้)

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ 加瀬 港

รออ่านครับรีบๆลงไวๆนะครับ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.