under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก
-A A +A

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก

จบบริบูรณ์
เปิดขาย
หมวดหนังสือ: 

จอย หญิงสาววัย 23 ปี เธอมีนิสัยแปลกๆ ชอบดูคลิปโป๊สุดพิสดาร เธอมีหน้าอกแตงโมขนาดใหญ่ แต่เป็นอะไรที่น่าแปลกคือไม่มีชายใดมาจีบเธอ เนื่องจากความสูงของเธอมีมากเกินไปของมาตรฐานชายไทยที่จะเอามาควงแขน นั่นคือเธอมีความสูงถึง 182 เซนติเมตร

 

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อเธอมีชายต่างชาติมาหลงรักถึงสองคน แต่ว่าทั้งสองนี้มีความแตกต่างราวกับฟ้าและดิน

 

เธอจะทำยังไง ในเมื่อยามกลางวัน ชายคนแรกเป็นผู้ชายในฝัน มีครบหมดทุกอย่างของคำว่า แฟนที่จะมาควงแขน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูล และเศรษฐีสุดรวย เขาทำให้เธอรู้สึกอยู่ใกล้แล้วมีความสุขทางใจ อยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่น

 

แต่ชายอีกหนึ่งในยามพระจันทร์เต็มดวง ไม่สามารถเดินควงแขนไปโชว์ที่ไหนได้ ถ้าจะให้ใส่ปลอกคอพาจูงเดินเล่นสวนสาธารณะยังพอว่า หล่อหรือเปล่าก็ไม่รู้ เรื่องชาติตระกูลไม่ต้องพูดถึง หาคำว่า ลูกผู้ดีไม่ได้ โผล่หัวมาเอาแต่มอบบทรักเร่าร้อนให้เพียงอย่างเดียว ถึงอย่างนั้นก็ทำให้เธอตื่นเต้นในทุกกระบวนท่าที่แปลกใหม่และพิสดารที่มันมอบให้ทุกค่ำคืนจนลืมไม่ลง

 

แล้วเธอจะเลือกใคร ระหว่างความรู้สึกของหัวใจหรือคำร่ำร้องของร่างกายที่มันปรารถนาอยากได้

 

เผื่อใครชอบฉบับอีบุ๊ก นิยายเรื่องนี้มีขาย ราคา 275 บาท จัดจำหน่ายอยู่ที่ meb หรือ mebmarket.com

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.