มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก - ตอนที่ 1.1

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก
-A A +A

มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก - ตอนที่ 1.1

เปิดขาย
หมวดหนังสือ: 

Under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก

 

ตอนที่ 1

 

ภายใต้ค่ำคืนดึกสงัด ดวงจันทร์เต็มดวงส่องแสง หญิงสาวเพิ่งลงจากรถเมล์ที่บริษัทมาส่งหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน เธอเหลียวมองรถของบริษัทที่จากไปด้วยความรู้สึกหวั่นๆ เพราะในคืนนี้เป็นคืนแรกที่เธอทำงานนอกเวลา หรือจะให้เรียกดูเหมือนคนมีความรู้หน่อย ก็คือ over time หรือเรียกอีกอย่างง่ายๆ คือ โอที นั่นเอง

 

เมื่อรถเพียงคันเดียวที่เห็นหายลับไปจากสายตา บรรยากาศกลับมาวังเวงเหมือนเป็นป่าช้าอีกครั้ง อาจทำให้ใครต่อใครที่อยู่ในที่อย่างนี้ขนลุกเอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะผู้หญิงเพียงตัวคนเดียว ที่ไม่ควรมาเดินในสถานที่อย่างนี้ เพราะนอกจากภายในซอยนี้ยังเปลี่ยวไร้บ้านของคนอยู่อาศัย ทั้งสองฝั่งของถนนภายในซอยยังเป็นป่ารก ซึ่งดูเหมือนตั้งใจเชิญชวนชายเลวๆ สักคนมาสิงสถิตเป็นเหมือนเจ้าที่

 

แต่เป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยง เนื่องจากตอนแรกเธอบอกคนขับรถให้ช่วยเข้าไปส่งถึงหน้าบ้าน กลับถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลว่า เขาต้องไปส่งคนอื่น อีกอย่างภายในซอยนี้มันแคบและไม่มีที่ให้กลับรถได้ ด้วยเหตุนี้เธอต้องเดินกลับเพียงลำพัง

 

ก่อนพ่อแม่จะเสีย ไม่รู้ว่าทำไมต้องมาซื้อที่ดินพร้อมบ้านให้เป็นมรดกในที่ห่างไกลจากแหล่งชุมชนถึงเพียงนี้ แล้วนอกจากเปลี่ยวจนน่ากลัว บ้านยังอยู่ลึก อย่างนี้เธอต้องรีบหาแฟนสักคนหนึ่ง อย่างน้อยจะได้มีคนมาส่งให้อุ่นใจ ไม่ต้องมามัวพะวงว่าหน้าอกมโหฬารของเธอจะถูกละเมิดจากมือชายที่ไม่ปรารถนา แล้วยังรวมไปถึงทางช่องลี้ลับของเธอ

 

หญิงสาวสะบัดหน้าขับไล่ความฟุ้งซ่านก่อนจะคิดอะไรเลยเถิดไปมากกว่านี้ จากนั้นเธอหยิบอาวุธประจำกายของคนยุคสมัยนี้ออกมา ทว่าไม่ใช่อาวุธเครื่องช็อตไฟฟ้าหรือสเปรย์พริกไทย หรืออะไรอย่างจำพวกนั้น แต่เป็น โทรศัพท์ ต่างหาก

 

มือเรียวบางสวมหูฟัง ต่อปลั๊กเข้าเครื่องอย่างผู้ชำนาญการด้วยความรวดเร็ว ขณะเดียวกันหน้าจอปรากฏภาพ แต่เธอไม่ได้เปิดดูโซเชียลมีเดียที่บุคคลธรรมดาทั่วไปชอบดูกัน ในท่ามกลางบรรยากาศวังเวงเช่นนี้ ต้องดูอะไรที่มันตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ใช่ดูคลิปใครตาย หรืออะไรจำพวกนั้น มันต้องเป็น เว็บโป๊ ต่างหากถึงจะใช่เลย !!!

 

หญิงสาวเปิดดูไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะคลิปชายกับชาย สำหรับในสายตาของเธอ เป็นเรื่องที่ดูเร้าใจดีจริงๆ โดยเฉพาะในตอนที่ฝ่ายผู้รุกกระแทกไส้กรอกเข้าไปอย่างไม่ยั้ง จนคู่ขาถึงกับเลือดทะลัก แสดงสีหน้าเจ็บปวดแต่ชื่นชอบอย่างซาดิสม์

 

หลังจากจบคลิปน่าตื่นตาตื่นใจและขยะแขยงในคราวเดียวกัน ความรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเข้าไปดูฉากการถ่ายทำอย่างใกล้ชิดก็ยังไม่หาย หากมีใครมาเห็นในตอนที่เธอเปิดดูคลิปพวกนี้ มีหวังเธอคงได้หน้าแดงแน่ๆ แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อเธอชอบของแปลก

 

เธอไล่อ่านชื่อคลิปที่นำเสนอต่อไปว่าจะดูคลิปไหนต่อดี จนสายตามาสะดุดที่ชื่อคลิปว่า น้องแอนยอดรักของเหล่าด็อกกี้ แน่นอนว่าเธอต้องไม่รอช้าจิ้มชื่อคลิปดังกล่าวอย่างไว ไม่ว่าต่อให้มีโฆษณาขายยาโด๊ปหรือแจ้งว่าเครื่องคุณติดไวรัส เธอก็ไม่สนใจ เพราะอย่างไรโทรศัพท์ของเธอมันเป็นยี่ห้อไร้ไวรัส ต่อให้มีไวรัสจากระบบแอนดรอยด์มากแค่ไหนก็ไม่หวั่นแม้วันมามาก

 

(อู๊ว... ! เร็วอีก เร็วอีก ซอยให้เร็วอีกเลยจ้ะ อู๊วว้าว !!!)

 

ดวงตาเธอเบิกกว้าง พร้อมทำปากจู๋ ภาพในสายตาเหมือนเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะตอนที่เห็นแท่งสีแดง ขนาดใหญ่ และ ยาว มีลักษณะคล้ายเหมือนน้ำเต้า มีปลายแหลมตัดเฉียงเหมือนหลอดเจาะกล่องนม ของเจ้าตูบสายพันธุ์ลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์ที่ฝังอยู่ภายในช่องลับของนางเอกในเรื่อง ถอดออกมาให้สายตาชาวโลกรับรู้ในความน่าเกรงขามของมัน

 

มีน้ำกระจายพรวดตามออกมาติดๆ พร้อมมีเสียงดัง ป๊อก ! เพราะแรงสุญญากาศ เหมือนเสียงในตอนที่ดูดนิ้วแล้วดึงออกมาอย่างเร็วจนมีเสียง หลังจากถอดหอกแหลมออกมา พระเอกหน้าขนในเรื่องเปลี่ยนจากในท่าประกบเข้าหลังที่มันถนัด มาเป็นท่ามาตรฐานของมนุษย์แทนเมื่อนางเอกพลิกตัวมาเผชิญหน้า ไอ้หื่นหน้าขนทำหน้าที่ของมันต่ออย่างรวดเร็วราวกับไม่ต้องการเสียเวลา โดยไม่มีแม้การ เซนเซอร์

 

ในช่วงที่หอกแหลมสีแดงนั้นบุกเข้าไป ตอนเจ้าตูบกระแทกด้วยความเร็วสูงที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถทำได้ มีเสียงของการเสียดสีดัง ซวบ ซวบ ซวบ ! ก่อนลงท้ายเสียงดัง ตับ ตับ ตับ ! ช่างเป็นเสียงกระตุ้นความเร้าใจทวีคูณได้ดีอย่างยิ่ง

 

เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าเจ้าตูบหน้าซื่อบื้อฉลาดไม่ถึงปลายเล็บขบนั่น จะมีความเร็วในการสร้างอารมณ์ให้แทบขวัญกระเจิงได้ขนาดนี้ เนื่องจากในยามปกติแม้จะเคยเห็นหมาผสมพันธุ์กันอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยสนใจมองมันอย่างละเอียด จึงไม่รู้ว่ามันจะมีความเร็วได้มากถึงขนาดนี้มาก่อน ถ้าเธอเป็นนางเอกในนั้น มีหวังเธอคงบีบแท่งเหล็กของเจ้าตูบจนมันหอนด้วยความเสียวออกมาแน่

 

แต่นั่นเป็นเพียงแค่ความคิดเท่านั้น ใครมันจะไปอ้าขาให้เจ้าตูบ แต่ถ้าเป็นดาราเกาหลีหน้าตาหล่อๆ เธอพร้อมจะอ้าขาให้เลย แต่ดูหญิงสาวคนนั้นคงไม่มีทางเลือก จึงต้องมาถ่ายคลิปบัดสีสุดอุบาทว์เช่นนั้นแทน แล้วคงหนีไม่พ้นคำว่า เงินตรา แน่แท้ ไม่เช่นนั้นผู้หญิงในคลิปคงไม่ยอมมาทำอะไรอย่างนี้

 

“บรู๋วววววววว !!!”

 

ขณะกำลังกดเร่งเสียงด้วยความกระหายถึงกับนิ้วสั่น มีเสียงหอนของหมาดังมาจากป่าข้างทาง ทำเอาหญิงสาวชะงักหน้าตาตื่นพร้อมขนลุกซู่ เธอกดหยุดวิดีโอในโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว จากนั้นหันขวับกวาดมองไปรอบๆ ทางป่าอย่างระแวง เธอจำได้ว่าภายในซอยนี้ไม่มีหมาจรจัดอยู่ แล้วเสียงหอนเมื่อกี๊มันมาจากไหน

 

ผ่านไปสักพัก ยังไม่มีเสียงของตัวอะไรมาให้ได้ยิน นอกจากเหล่าแมลงตัวเล็กตัวน้อย เธอคิดว่าบางทีอาจหูแว่วไปเอง หรือไม่ก็เป็นเสียงจากโทรศัพท์ คิดได้ดังนั้น เธอกลับมาเปิดดูวิดีโอต่อแล้วรีบเดินไปอย่างเร็วมากกว่าเดิม พลางด่าตัวเองภายในใจ ตกใจอะไรไม่เข้าท่าไปได้ ทำให้สะดุดฉากเด็ด

 

ตอนน้องแอนเปลี่ยนมาเลียแท่งไอศกรีมสีแดงซึ่งยาวเป็นคืบ แล้วดูเหมือนว่าน้องแอนจะชื่นชอบแท่งไอศกรีมมันเงานั้นมากเสียด้วย โดยเฉพาะน้ำหวานสีขาวขุ่นที่ค่อยๆ เอ่อออกมาจากปลายยอดราวกับลาวาเดือด น้องแอนตั้งหน้าตั้งตาทั้งเลียและดูดกลืนกินอย่างตะกละตะกลามไม่หยุด

 

“กรรรร...”

 

หญิงสาวสะดุ้งอีกครั้ง แต่คราวนี้ยังไม่ทันจะหันไปมองทางป่าซึ่งเป็นที่มาของเสียง เธอถูกบางสิ่งกระโจนใส่จนล้ม จากนั้นสิ่งนั้นจับข้อเท้าลากเธอเข้าไปภายในป่าข้างทางอย่างรวดเร็ว โดยที่เธอได้แต่กรีดร้องด้วยความตกใจ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.