รู้ไหมว่าสายตาเป็นสิ่งที่เราใช้ทุกวันและไม่ค่อยดูแล

-A A +A
รู้ไหมว่าสายตาเป็นสิ่งที่เราใช้ทุกวันและไม่ค่อยดูแล

รู้ไหมว่าสายตาเป็นสิ่งที่เราใช้ทุกวันและไม่ค่อยดูแล

หมวดบทความ: 

เราใช้สายตาหนักมากแม้เรื่องเล็กๆในแต่ละวัน ก็ดูโทรศัพท์มือถือ เล่นคอมพิวเตอร์ เจอแสงแดดทุกเช้า ในทุกๆเรื่องเราใช้สายตากันหมด

แต่เรามักจะเลือกบำรุงสายตาเป็นสิ่งสุดท้าย หรือ เอาง่ายๆเรามักจะคิดว่า กินผักบุ้งบำรุงสายตา (ฉันก็คิด) แต่!! มันเพียงพอไหมแม๊55555 

เป็นสิ่งหนึ่งที่เราเริ่มฉุดคิดและก็เริ่มหาอาหารบำรุงสายตา ผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา เพราะทุกเย็นเราจะล้าตา ตาแห้ง เเสบตา จากการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ทุกวันกันอยู่แล้ว  เลยลองหาอาหารเสริมบำรุงสายตามาทาน ทั้งแบรนด์ดังติดอันดับ หรือทั้งแบรนด์น้องใหม่ 

แรกๆติดชื่อแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันมากๆ ราคาไม่แพงและได้เยอะๆ แต่พอลองทานไปแล้วทำไมตายังล้าอยู่หละ55555 อะไรก่อน

หลังๆ เริ่มหาช็อปปิ้งในแอพฟ้า แอพส้ม เจอผลิตภัณฑ์หนึ่ง เป็นกล่องสีน้ำตาลทอง  

 

ด้วยผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมอื่นเลยนอกจากสารสกัดบิลเบอร์รี่ และสารแอนโทไซยานินส์ เลยคิดว่าน่าจะเข้มข้นอยู่นะ ถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นที่มีส่วนผสมของ บิลเบอร์รี่ไม่ถึง100 มิลลิกรัม บางแบรนด์ใส่40-60 มิลลิกรัม แต่ในส่วนผสมอื่นให้ช่วยบำรุงเรื่องอื่นด้วย ก็เลยซื้อมาลองดูจากการช็อปปิ้งโปรประจำเดือนก็เอาหวะ ลองดู 

 

และแล้วผลก็ปรากฎแล้วว่า ทานคืนเดียวก่อนนอน เช้ามาขี้ตาหายเลย ตื่นง่ายด้วย แล้วดูสดใสขึ้น เหมือนกระจกตาถูกเช็ดด้วยน้ำยาเช็ดกระจก5555 ปังมากไม่ไหว  อีกคืนลองไม่ทานดู ขึ้ตาก็กลับมา ยักใย้ในตาก็กลับมา บวกกับนอนหลับไม่สนิทในตอนกลางคืน ทีนี้เลยลองไปดูความแตกต่างของ บิลเบอร์รี่ กับ บลูเบอร์รี่ดู 

สรุปได้แล้วว่า บิลเบอร์รี่คึอเข้มข้นมากกกว่า มากแบบกอไก่ล้านตัว 

 

ดีจริงไปลองดูกันในแอพส้ม แอพฟ้านะจ้ะ 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.