มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก ตอนที่ 1.2

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก
-A A +A

มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก ตอนที่ 1.2

หมวดหนังสือ: 

    หญิงสาวยังคงถูกลากเข้าไปในป่าลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งแสงไฟของถนนใหญ่หายไปจากสายตา มีเพียงแสงจากดวงจันทร์ที่ส่องลอดระหว่างใบไม้ลงมาให้พอมองเห็น เธอไม่รู้ว่ามันคือตัวอะไร รู้เพียงแค่ว่าลักษณะมันเหมือนสัตว์ตัวใหญ่

 

    ไม่นานมันหยุดลากเธอไปตามพื้น แต่เปลี่ยนมาคร่อมร่างแทนอย่างรวดเร็ว แสงจากดวงจันทร์ที่เล็ดลอดใบไม้ลงมา สาดส่องใบหน้าของมัน ทำให้ดวงตาสีเหลืองที่ถูกกระทบแสงกลายเป็นสีเขียวอ่อนแวววาวในแบบเฉพาะเผ่าพันธุ์ของสัตว์กินเนื้อที่หากินกลางคืน

 

    ยังไม่ทันหญิงสาวจะผลักมันออกไป เธอถูกปัดมืออย่างแรงจนรู้สึกเหมือนกระดูกแทบแหลก เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังถูกกรงเล็บของมันข่วน แต่เธอไม่ยอมตายแล้วตกเป็นอาหารของตัวอะไรนี่แน่ เธอจึงฝืนความเจ็บเพื่อจะผลักและถีบมันออกไป ทว่าแขนทั้งสองข้างถูกจับแยกแล้วกดทับ เช่นเดียวกับขาของเธอที่ถูกน้ำหนักมหาศาลของมันกดทับติดพื้น จนไม่สามารถขยับเขยื้อนเพื่อป้องกันหรือต่อสู้ได้ มีเพียงตั้งแต่ข้อศอกไล่ไปจนถึงมือเท่านั้นที่ยังสามารถเคลื่อนไหว แต่ก็ทำได้เพียงเหมือนโบกมือไปมาแค่นั้น มากกว่านั้นเธอไม่สามารถทำอะไรได้เลย

 

    ภาพของเขี้ยวสีขาวจากปากที่อ้ากว้าง มันสะท้อนเป็นเงาอย่างเด่นชัดมากกว่าอะไรทั้งหมดเบื้องหน้าของเธอในตอนนี้ เสี้ยววินาทีนั้นเธอรู้สึกเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวดูเชื่องช้าลง ราวกับตั้งใจให้เธอเห็นและจดจำภาพนั้นเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต

 

    แต่ไม่ทันสัตว์ร้ายน่าสะพรึงกลัวจะฝังคมเขี้ยวที่ใบหน้า บังเอิญมือที่ยังคงพยายามจะปัดป้องเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความหวัง ไปกระชากสายหูฟังที่ยังเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ ซึ่งถูกลากตามมาพร้อมกัน ทำให้ตัวเครื่องลอยขึ้นไป แล้วทันทีที่สายหูฟังหลุดออก เสียงครางของสาวแอนซึ่งเป็นนางเอกของเรื่องก็บรรเลงความเสียวดังออกมา ทำให้เจ้าตัวประหลาดร่างเต็มไปด้วยขนสีดำชะงัก แล้วหันขวับไปมองทิศทางของเสียงนั้น

 

    ขณะเดียวกันพอเมื่อเธอมองดูดีๆ สิ่งที่มาคร่อมเธออยู่นี้มันเป็นหมาขนาดใหญ่

 

    แต่เดี๋ยวก่อน... มันไม่น่าใช่หมา เพราะว่ามันมีแขนและขาเหมือนมนุษย์ แต่ยกเว้นส่วนหัวที่เหมือนหมา จึงคิดได้เพียงอย่างเดียวว่ามันต้องไม่ใช่หมาธรรมดา มันเป็นได้เพียงสิ่งเดียวจากตำนานที่รู้จัก มันคือ มนุษย์หมาป่า !!!

 

    หญิงสาวหันไปตามเสียงร้องของน้องแอน ภาพที่เห็นคือตัวเครื่องไปตกตรงต้นไม้ มันพิงอยู่ในท่าตั้งเป็นมุมองศาที่เห็นได้เด่นชัดถนัดตาอย่างพอเหมาะพอดี ราวกับมีใครตั้งใจไปจับมันตั้งอยู่ตรงนั้น

 

    ภาพนางเอกในหนังติดเรตเบื้องหน้า หล่อนอยู่ในท่าโก้งโค้งให้กับพระเอกตัวใหม่ที่เป็นพันธุ์เยอรมันเชเพิร์ด มันกำลังกระแทกด้วยความเร็วสูงพร้อมทำเสียงแฮะๆ ด้วยความเสียวในแบบของมัน ส่วนหญิงสาวข้างใต้ หล่อนยังคงดูดแท่งไอศกรีมสีแดงของลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์ที่อยู่ในท่านอนหงายแกล้งตายโดยอ้าขากว้างอย่างเต็มที่ มันกลอกตาขึ้นเหมือนเหม่อลอย ราวกับว่าวิญญาณของมันลอยไปถึงสรวงสวรรค์ชั้นที่เจ็ดเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่ามันจะไปไกลกว่านั้น เผลอๆ วิญญาณของมันอาจลอยทะลุไปยังดาวนอกระบบสุริยะอื่นแล้ว

 

    หญิงสาวหันกลับมามองเจ้าตัวที่คร่อมอยู่เบื้องหน้า ขณะเดียวกันมนุษย์หมาป่าค่อยๆ หันกลับมาเช่นเดียวกัน แต่คราวนี้ในดวงตาที่เต็มไปด้วยความกระหายเลือด มันเปลี่ยนมาเป็นแววตาฉ่ำเยิ้ม ปากอ้า ลิ้นห้อยยืดยาว แล้วหากฟังดีๆ จะได้ยินเสียงพ่นลมหายใจถี่รัว

 

    ลักษณะอย่างนั้นของมัน รู้ได้ทันทีว่ามันกำลังคิดเรื่องวิปริตอะไรกับเธอแน่แท้ แล้วไม่นาน เธอถูกมือหยาบหนาขนาดใหญ่รวบมือทั้งสองข้างไว้เหนือหัวอย่างฉับไว

 

    มนุษย์หมาป่าตวัดลิ้นระรัวราวกับอยากลิ้มรสอากาศอย่างตื่นเต้น มือฉีกกระชากผ้าที่ปกปิดส่วนล่างของเธอออกอย่างง่ายดาย ราวกับผ้าผืนบางๆ ผืนหนึ่งในอุ้งมือมันเท่านั้น จากนั้นมันแทรกตัวเข้ามาอยู่ในระหว่างขาทั้งสองข้างของเธอ แล้วจับบังคับแยกออก

 

    หญิงสาวไม่สามารถขัดขืนจากแรงของมันได้แม้แต่น้อย นอกจากหวีดร้องด้วยความหวาดกลัวสุดขีด โดยเฉพาะดวงตาของเธอแทบจะถลนออกจากเบ้า ทันทีที่เห็นอาวุธประจำกายของมัน ‘โคตรไส้กรอกบิ๊กไบค์ !’

 

つづく

 

Social Media อ่านว่า โซเชียลมีเดีย หมายถึง สื่อสังคมออนไลน์

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.