มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก - ตอนที่ 2

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก
-A A +A

มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก - ตอนที่ 2

หมวดหนังสือ: 

Under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก ตอนที่ 2

 

    ค่ำคืนดึกสงัด นอกจากเสียงของเหล่าแมลงช่วยกันขับร้องบทเพลงชวนเคลิบเคลิ้มน่าฟังให้แด่ธรรมชาติ ยังมีเสียงแปลกปลอมสอดแทรกเข้ามา นอกจากมันไม่ได้ชวนฟังรื่นหู เสียงของมันยังเหมือนตั้งใจทำลายบรรยากาศดีๆ ของยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นทั้งเสียงเหมือนเนื้อกระทบกัน เสียงกรีดร้องของผู้หญิง และโดยเฉพาะเสียงลมหายใจดังฟืดฟาดของสัตว์เดรัจฉานที่เกิดกำหนัด

 

    สัตว์ร่างใหญ่ร่างกายปกคลุมไปด้วยขนสีดำ มันกระแทกท่อนแกร่งเข้าประตูสวรรค์ด้วยความรุนแรงอย่างไม่ยั้ง ยิ่งมีเสียงของหญิงสาวร้อง เหมือนจะกลายเป็นการกระตุ้นความป่าเถื่อนของมันมากขึ้น

 

    ไม่นานเสียงร้องของหญิงสาวที่ชื่อว่า จอย เงียบหายไป แต่ไม่ใช่ว่าเธอชื่นชอบจึงไม่ส่งเสียงออกมา เป็นเพราะในตอนนี้เธอทั้งจุกและเจ็บสุดบรรยาย จนแทบเปล่งเสียงไม่ออก ยิ่งผ่านไปต่อกี่เสี้ยววินาที หอกแหลมของมันที่ตอนแรกเท่าเหรียญสิบ พองตัวขยายใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมีขนาดใหญ่เทียบเท่าขวดซุปไก่สกัดเข้าไปแล้ว

 

    ตอนนี้เธอคงไม่สามารถเก็บความบริสุทธิ์ไว้เพื่อรอชายในฝันได้อีกต่อไป ในเมื่อเยื่อพรหมจารีของเธอถูกไอ้ตัวหน้าขนทะลวงไปเรียบร้อย เลือดของความสาวบริสุทธิ์และน้ำหล่อลื่นจึงไหลออกมาในทุกครั้งที่มันเคลื่อนเข้าออก แถมการเสียความบริสุทธิ์ในครั้งนี้ยังไม่ใช่สถานที่เลิศหรูเหมือนคนส่วนใหญ่ที่จะไปมีอะไรกัน เธอถูกทำเรื่องอย่างว่าอยู่ในป่าละเมาะ

 

    นอกจากบรรยากาศไม่น่าอภิรมย์ ยังมียุงกัดให้รำคาญอีก โดยเฉพาะเรื่องที่เธอหวาดกลัวพอๆ กับถูกมนุษย์หมาป่าเปลี่ยนใจมาจับเธอกิน นั่นคือสัตว์ที่เธอรังเกียจที่สุด เมื่อพลันสังเกตเห็นตะขาบตัวเป้งๆ เท่าหัวนิ้วโป้งตีนกำลังเข้ามาใกล้ เสียงร้องที่แทบเหมือนไม่มีแรงเปล่งออกมา กลับหลุดออกมาจากปากได้อย่างมหัศจรรย์

 

    เหมือนไอ้หน้าขนมันจะรู้ว่าเธอกลัวมากแค่ไหน มันจึงแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ โดยการเงื้อมือกำหมัด ทุบตะขาบจนแบนแต๊ดแต๋ติดพื้น จากนั้นกลับมาอึ๊บเธอต่ออย่างหน้าตาเฉย การกระทำของมันเข้ากับหน้าตาของมันได้ดีแท้ ทำราวกับว่าเรื่องที่เพิ่งผ่านไปเมื่อกี๊นี้ มันไม่ได้ทำอะไรสิ่งมีชีวิตที่มีขานับร้อยที่ชักกระตุกอยู่ตรงนั้น แล้วดูท่าก็คงไม่มีสิ่งใดที่ทำให้มันกลัว หรือจะมาหยุดยั้งมันในตอนนี้ได้

 

    จอยรู้สึกหายใจโล่งทันทีเมื่อมนุษย์หมาป่าหยุดยัดเยียดความเป็นผัวให้ แต่เพียงไม่นาน เธอเพิ่งรู้ว่าคิดผิด เธอถูกจับขาข้างหนึ่งชี้ฟ้า แล้วหมุนตัวมาอยู่ในท่าตะแคง ทำให้กล้ามเนื้อที่ตึงของขาไปบังคับทางช่องลับ หดตัวบีบรัดแท่งหอกใหญ่ยักษ์ของมันแน่นโดยไม่ตั้งใจ

 

    ดวงตามนุษย์หมาป่าขยาย หายใจดังฟืดฟาด มันลงมือกระแทกต่อในท่วงท่านั้นอยู่พักใหญ่ก่อนจับเธอหมุนตัวมาเป็นท่าคลานสี่ขา โดยไม่ยอมปล่อยให้หลุดการเชื่อมต่อ จากนั้นจับบั้นท้ายของเธอกระดกสูง

 

    จอยรับรู้ได้ทันทีว่ามันกำลังเปลี่ยนมาทำกับเธอเหมือนท่าด็อกกี้ในคลิปไม่มีผิดเพี้ยน หญิงสาวจึงรีบใช้ศอกเป็นฐานพยุงร่างไว้ เพราะเจ้าตัวข้างหลังมันทุ่มแรงทั้งหมดใส่เธออย่างไม่มียั้ง ไม่มีแม้สนว่าหน้าเธอจะทิ่มดินหรือไม่ นอกจากบั้นท้ายของเธอต้องอยู่ในระดับที่มันถนัดเท่านั้นที่มันให้ความใส่ใจ ที่สำคัญต้องอยู่ในระดับตรงเป๊ะ หากแม้เอียงไปเล็กน้อย หรือสูงหรือว่าต่ำเพียงนิดเดียว มันจะส่งเสียงขู่ออกมา ทำเอาเธอสะดุ้งกลัวจนขนลุกตั้งชัน จากนั้นมันจะปรับตำแหน่งให้กลับมาอยู่ในระดับที่มันต้องการ แล้วลงมือกระแทกต่อ

 

    ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า ยิ่งมีเสียงของน้องแอนในคลิปร้องด้วยความเสียวมากเท่าไร ไอ้ตัวหน้าขนข้างหลังจะยิ่งกระแทกแรงมากขึ้น โดยเฉพาะในตอนไหนที่น้องแอนเน้นเสียงแหลมเป็นพิเศษ ความเร็วของมันจะเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันในจังหวะนั้น

 

    จอยเจ็บมากจนร้องไห้แทบหมดน้ำตา จะขัดขืนก็ไม่กล้า กลัวก็กลัว ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากให้มันผสมพันธุ์เหมือนหมาตัวเมียที่ยินยอมตัวหนึ่ง

 

    เธอทำได้เพียงอย่างเดียวคือการขบฟันแน่นเพื่อข่มความเจ็บปวด ในตอนนี้ช่องทางลับของเธอแสบไปหมดเพราะจากการเสียดสีของมัน ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเร็วถึงขนาดนี้

 

    มันไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จนกระทั่งเธอหมดแรงจะใช้ศอกพยุงร่างต่อไปได้ไหว

 

    แต่ไม่ทันจะทรุด มนุษย์หมาป่าปล่อยมือทั้งสองข้างที่จับสะโพกของเธอ แล้วเปลี่ยนมาช่วยพยุง โดยการใช้แขนข้างหนึ่งกอดตัวเธอ ส่วนแขนอีกข้างเหยียดตรงกับพื้นเพื่อใช้เป็นฐานรองรับทั้งร่างของเธอและตัวมัน

 

    มือข้างที่กอดตัวเธอ เหมือนมันไม่อยากให้เสียเที่ยวไป ไหนๆ มาอยู่ใกล้โรงงานผลิตนมสดทั้งที จึงเลื่อนมาขยำโรงงานขนาดใหญ่ของเธออย่างเมามัน

 

    จอยไม่รู้ว่าผ่านไปนานเพียงใด ในทุกๆ ประมาณยี่สิบถึงยี่สิบห้านาที ก่อนมันจะหยุดพัก ใกล้ช่วงสุดท้าย มันจะเร่งจังหวะทั้งเร็วและรุนแรง พร้อมหายใจถี่รัวและคำรามออกมาอยู่เสมอ เป็นเหมือนการบ่งบอกว่ามันจวนใกล้ถึงจุดสุดยอด แล้วเมื่อถึงเป้าหมาย มันจะหอนเสียงแหลมสูงแปลกๆ

 

    ทุกครั้งที่มันพักรบ พอจะทำให้จอยพักช่องลับที่มันใช้บริการได้บ้าง แต่ไม่ใช่ว่ามันจะถอดอวัยวะแสดงเพศออกไป มันยังคงฝังอยู่ในตัวเธออย่างนั้น

 

    ช่วงระยะเวลาพักเหนื่อยนี้ มนุษย์หมาป่าจะเปลี่ยนมานั่งท่าอ้าขา มีตัวเธอนั่งอยู่ตรงกลาง มันเอาแต่เหม่อมองดวงจันทร์ราวกับมาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศ โดยมีเธอเป็นเหมือนหมอนวดที่กำลังนวดของลับส่วนตัวในบรรยากาศที่น่าผ่อนคลายอย่างไรอย่างนั้น

 

    ถึงแม้มันพักรบอวัยวะตรงส่วนนั้น แต่ไม่ใช่ว่าขนาดของมันจะหดเล็กลง จอยยังคงสัมผัสได้ถึงความใหญ่ของมันในร่างกาย นอกจากนี้มือสองข้างของมันยังอยู่ไม่สุข มันเลื้อยเหมือนงูสำรวจตัวเธอไม่หยุด แน่นอนว่ามันทำให้เธอตัวสั่นหวาดกลัว ขณะเดียวกันยังทำให้รู้สึกขนลุกด้วยความเสียว บางขณะมันจะเลียแก้มหรือไม่ก็คอของเธอ ยิ่งตอนที่มือปกคลุมไปด้วยขนลูบไล้เรือนร่าง แล้วมาหยุดขยำตรงหน้าอก สร้างความเสียวทวีคูณได้ดีแท้

 

    นอกจากนี้มันยังเลื้อยต่ำลงไปสำรวจตรงจุดเชื่อมต่อระหว่างเธอและตัวมัน ทุกครั้งที่มันทำอย่างนั้น มันจะหายใจแรงดังฟืดฟาดเหมือนตื่นเต้น ราวกับว่ามันดีใจในความสำเร็จของการเป็นพ่อพันธุ์ในครั้งนี้

 

    จอยรู้สึกคลื่นไส้วิงเวียนศีรษะเพราะกลิ่นสาบของตัวมัน โดยเฉพาะกลิ่นความน่าอับอายของเธอที่ไหลเยิ้มออกมาจากช่องทางลับ เมื่อยิ่งผสมรวมกับน้ำคาวๆ ที่ถูกยัดเยียดเข้าถึงภายในตัว เธอแทบอยากอ้วกเอาของที่กินไปเมื่อเย็นนี้ออกมา

 

    แต่มนุษย์หมาป่าไม่ให้เธอได้พักอย่างสบายใจนานนัก พอเวลาผ่านไปอีกประมาณห้าถึงแปดนาที เธอจะถูกจับมาอยู่ในท่าด็อกกี้ต่อ แล้วเริ่มบรรเลงบทรักอันเร่าร้อนต่ออย่างนี้ไปเรื่อยๆ

 

    จอยไม่รับรู้ความรู้สึกตรงส่วนนั้นอีกต่อไป เพราะว่ามันชาไปหมด แม้แต่น้ำที่ทะลักออกมาระหว่างการเสียดสีเธอก็ยังไม่รู้สึก นอกจากเพียงเสียงที่เหมือนน้ำหกเท่านั้นที่พอทำให้รู้ว่าภายในตัวของเธอคงถูกเติมเต็มจนไม่มีช่องว่างให้อีก สุดท้ายน้ำสายพันธุ์จึงล้นออกมา

 

    เธออยู่กับวัฏจักรนี้มาเนิ่นนานมาก ความอ่อนเพลียจึงกลายเป็นความเมตตาเพียงอย่างเดียวที่พระเจ้าสามารถมอบให้เธอพ้นจากความทุกข์และความแสบนี้ได้ แล้วไม่นานเธอก็หมดสติไปโดยไม่รับรู้เรื่องอะไรอีกทั้งสิ้น

 

つづく

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.