เปลี่ยนโรงงานให้เป็น Smart Factory อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีการเติมสารละลายอัตโนมัติ

-A A +A
เปลี่ยนโรงงานให้เป็น Smart Factory อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีการเติมสารละลายอัตโนมัติ

เปลี่ยนโรงงานให้เป็น Smart Factory อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีการเติมสารละลายอัตโนมัติ

เพิ่มความแม่นยำ และรวดเร็วในกระบวนการผลิตให้โรงงานของคุณมีประสิทธิภาพ และเป็น Smart Factory อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีการเติมสารละลายอัตโนมัติจากการรับสัญญาณภายนอก

ปั๊มโดสสารละลายความแม่นยำสูง ผลิตและนำเข้าจากอิตาลี https://www.youtube.com/watch?v=Dwxj
T6W-WVA
ปั๊มจ่ายสารละลายอัตโนมัติ รองรับสัญญาณภายนอกได้ทุกชนิด 4/20 mA รับสัญญาณเพาส์ (pulse) สั่งงานเป็นแบช (Batch) หรือจะเป็นการควบคุมจากระยะไกลโดยเชื่อมต่อออนไลน์ผ่าน Smart
phone ก็สามารถรองรับได้

ให้เอส ไรคส์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโรงงานของท่านเป็นโรงงานอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ โทร 02-3223188 หรือ ไอดีไลน์ sreichpump

E-mail :  mkt2@sreichcompany.com                  www.sreichcompany.com

#Smart_Factory #โรงงานอัจฉริยะ #ปั๊มโดส #ปั๊มเติมสารละลาย #เครื่องจ่ายสารละลาย #สัญญาณ4/20 #สัญญาณ0/20 #Batch #เอส_ไรคส์ #ปั๊ม

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.