Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU) บทที่ 4 วันเปิดเทอมของยูเอ

Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU)

-A A +A

Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU) บทที่ 4 วันเปิดเทอมของยูเอ

หมวดหนังสือ: 

            วันแรกที่ผมมาอยู่ในยูเอ ผมกับอลันอยู่ชั้นปีหนึ่งห้องเอซึ่งมีทั้งหมดสี่สิบคน ซึ่งมีหน้าตาที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไปอย่างมากเลย ซึ่งเป็นผลมาจากอัตลักษณ์ของพวกเขา บางอัตลักษณ์อาจไม่ได้เปลี่ยนลักษณะเลย แต่บางอัตลักษณ์ก็ทำให้รูปลักษณ์ของพวกเขาแปลกประหลาดเลยก็มี

            บางคนผมสนิทอยู่หลายคน ทั้งโทโดโรกิ เอ็นจิ ผู้มีพลังไฟนรกที่สามารถเผาอะไรก็ได้ และ ไอซาวะ โชตะ ผู้มีอัตลักษณ์การหยุดอัตลักษณ์ ซึ่งถ้าเห็นใครกำลังดึงอัตลักษณ์ออกมาใช้ แล้วโดนโชตะเห็นเข้า ก็จะไม่สามารถใช้อัตลักษณ์ได้เลยชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งมันมีประโยชน์ในการตัดกำลังศัตรูเป็นอย่างมาก

            บางคนได้อัตลักษณ์เอลเมนท์คิงโดยไม่ใช่สายเลือดต้นตำรับของเอเลเมนท์คิงเหมือนกับผม ก็อยู่ร่วมห้องเอเหมือนกับผมเช่นกัน ซึ่งก็มีหลายคนอยู่ด้วย แต่คนที่ได้อัตลักษณ์ดาร์คลอร์ดก็มีไม่น้อยนะครับ ซึ่งตอนแรกผมก็หวาดระแวงแทบตายว่าพวกนี้เป็นวิลเลินปลอมตัวมาหรือเปล่า แต่พอผมได้คุยกับพวกเขามาแล้วปรากฏว่ามันไม่ใช่ พวกนี้แค่ได้อัตลักษณ์มาเฉย ๆ ไม่ได้โดนอัตลักษณ์ครอบงำเลย แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาเหล่านี้มีประวัติเหมือนกันคือ พวกเขาเกิดมาไร้อัตลักษณ์หรือไม่ก็เคยมีอัตลักษณ์อื่นอยู่ก่อนแล้ว แต่กลับถูกเจ้าแห่งนรกถ่ายโอนอัตลักษณ์ของตัวเองให้พวกเขาใช้งาน โดยหวังว่าจะได้ครอบงำจิตใจของพวกเขาเหล่านั้น แต่พอเอาเข้าจริง ๆ มันกลับผิดคาดเพราะว่าจิตใจของพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้ถูกอัตลักษณ์ดาร์คลอร์ดเข้าครอบงำ และบางคนถึงขั้นมีทั้งอัตลักษณ์เอเลเมนท์คิงกับดาร์คลอร์ดผสมกันอยู่ด้วยเหมือนกัน

            และแน่นอน เมื่อผมเป็นพระเอกของเรื่องนี้ ก็ต้องมีนางเอกซึ่งเป็นคู่รักของผมด้วย ซึ่งนั่นก็คือ ชิโยคิ อากิโกะ เธอมีอัตลักษณ์โฮโลกราฟิก ซึ่งมีสรรพคุณในการสร้างภาพโฮโลแกรมให้กลายเป็นของจริง กับอีกหนึ่งอัตลักษณ์คือเฟลแมจิก เวทมนตร์ปีศาจสีเขียวแบบเกมชุดวอร์คราฟท์ โดยเธอเล่าให้ผมฟังว่า เมื่อตอนห้าขวบเธอถูกวิลเลินทำร้ายโดยการปล่อยอัตลักษณ์เฟลแมจิกใส่ และมันก็เข้ามาในร่างกายของเธอโดยบังเอิญ และแทบจะควบคุมเวทมนตร์เฟลไม่ได้เลย ช่วงแรก ๆ ที่เธออยู่ห้องนี้เธอแทบจะควบคุมอัตลักษณ์เฟลแทบไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ แต่ว่าหลังจากนั้นเธอสามารถควบคุมมันได้แล้ว ผมนี่นับถือเธออย่างมากเลยทีเดียวครับ

            สำหรับอลัน เขาก็อยู่ห้องเดียวกับผม แต่สิ่งที่ผมอยากรู้ก็คือ ร่างกายใหม่ของจอมมารจะมีหน้าตาเป็นยังไงก็แน่นะ แน่นอนว่าอลันก็ไม่เคยพบเห็นเจ้าแห่งนรกต้นกำเนิดอัตลักษณ์จอมมารมาก่อน แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะว่าตั้งแต่รัชกาลที่ 140 เป็นต้นมา ดาร์คลอร์ดเคยทำให้โรงเรียนยูเอต้องพินาศเพื่อหวังจะกำจัดสายเลือดราชาแห่งธาตุต้นตำรับคนสุดท้ายในแต่ละรัชกาลมาหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จสักรอบ และมันเกิดขึ้นหลายครั้งจนมันเริ่มไม่ปลอดภัยแก่เด็กนักเรียนคนอื่น ๆ แล้ว แต่ตระกูลแบรนโดเรี่ยนก็ไม่ยอมแพ้ อดทนต่อสู้กับจอมมารจนชนะมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้พวกเราไม่รู้ว่าเขาจะมาถล่มโรงเรียนเมื่อไหร่กันแน่

            บทต่อไป คุณจะได้รู้ว่า ตอนที่ผมเจอกับดาร์คลอร์ดเป็นครั้งแรกนั้นเป็นยังไงบ้าง ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผมแอบหวั่น ๆ อยู่เหมือนกันครับ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.