รัก(ของผม)รสขนมหวาน

รัก(ของผม)รสขนมหวาน

-A A +A

รัก(ของผม)รสขนมหวาน

จบบริบูรณ์
หมวดหนังสือ: 

"พี่ไม่ได้รักผมนิจะมารั้งผมไว้ทำไม หรือพี่แค่รู้สึกผิดที่ทำผมท้อง!!" #เซนบัส      

 

รสชาติของความรักมักจะหอมหวานเสมอ...มันจริงซะที่ไหนกันเล่า!!!

ผมเกลียดเด็ก!!และจะไม่มีวันเอารถบัสสุดที่รักของคุณมาเป็นแฟน

เจ็บตั้งแต่ไม่ทันจะได้ทำอะไร โธ่....ชีวี๊ต~

"ผมรู้...ว่าพี่ไม่ได้ชอบผม...ผมรู้..ว่าพี่..จะไม่มีวันเป็นแฟนกับผม"ผมเริ่มพูดทั้งที่มีน้ำตาไหลออกมา

 

"ถ้าในชีวิตนี้..ผมจะไม่มีทาง..ทำให้พี่รักได้..งั้นผมขอร้อง..พี่ช่วย...เกลียดผม...ไปจนวันตายได้ไหมฮึก...ผมสัญญาฮึก!..ว่าหลังจากวันนี้ไป...ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย" ผมพูดจบแล้วกดสะโพกลงทับแท่นร้อนเพื่อให้มันแทรกตัวเข้ามารวดเดียวโดยไม่มีการเปิดทางใดๆ ความใหญ่ของมันทำให้ผมเจ็บและจุกจนขยับไม่ได้อยู่พักใหญ่แต่ที่เจ็บมากกว่าคือสายตาของคนที่ผมตกหลุมรัก

มันกำลังบอกว่า...ออก-ไป!

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.