รู้สึกดีหรือแค่ชอบที่มีคนมาชอบ

-A A +A
รู้สึกดีหรือแค่ชอบที่มีคนมาชอบ

รู้สึกดีหรือแค่ชอบที่มีคนมาชอบ

เราชอบคนคนนึง เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมาก คนเข้าหา คนชอบ คนปลื้ม คนจีบเยอะพอสมควร เราชอบเขามาประมาณ 2-3 เดือน จนในระหว่าง 2-3 เดือน เขาก็รู้ว่าเราชอบ บางสถานการณ์ที่เราได้ใกล้ชิดกับเขา ทำให้เรารู้สึกว่าเขาเหมือนจะมีใจให้เราตลอด เขาเปิดโอกาสให้เรานะ เขาไม่ปิดโอกาสเลย แต่เราแค่ไม่รู้จะเริ่มยังไง เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ เราค่อนข้างเป็นคนขี้เกรงใจด้วย เลยไม่กล้าทำอะไรมาก เราเลยได้แต่ชอบเขาไปแบบนี้เรื่อยๆ เพราะเราก็รู้สึกด้วยว่าอยู่แบบนี้ชอบแบบนี้มันสบายใจกว่า เราจะชอบเธอจนกว่าเธอจะมีใคร พอไม่นานมานี้เราก็ได้รู้กับตัวเองว่าเขากลับไปคบกับแฟนเก่า แล้วเราก็ได้มารู้ความจริงทีหลังว่า ที่จริงเขาก็รู้สึกดีกับเราเหมือนกัน เพราะความดีเรา แต่ถ้าเราไม่เริ่มมันก็จะเป็นอย่างงี้ไปเรื่อยๆ เราไม่คว้าโอกาสนี้เอาไว้เองยอมรับ แต่เรากลับมานั่งคิดสับสนว่า เขารู้สึกกับเราจริงๆ หรือแค่ชอบที่มีคนเข้ามาชอบตัวเอง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ แงซาย

ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกแบบไหน แต่ที่แน่ๆ คือ การที่เขาไม่ปฏิเสธเรา นั่นหมายถึงโอกาสที่คนคนนั้นเขามอบให้เราค่ะ

 

แต่พอคุณไม่เริ่ม ความสัมพันธ์มันก็ไปต่อไม่ได้ อีกคนก็พอใจที่จะชอบอยู่แบบนี้ ส่วนอีกคนก็อาจจะไม่อยากรอ หรือไม่ก็ไม่มั่นใจว่าคุณชอบเขาจริงไหม

 

ซึ่งการที่ผลออกมาแบบนี้ก็ไม่มีใครผิดใครถูก

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.