Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU) บทที่ 1 ยุคกำเนิดของอัตลักษณ์บรรพกาล

Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU)

-A A +A

Element King (My Hero Academia-Realm of Tales AU) บทที่ 1 ยุคกำเนิดของอัตลักษณ์บรรพกาล

หมวดหนังสือ: 

            ในยุโรปยุคกลาง ประเทศอังกฤษ ผู้คนในประเทศได้ใช้ชีวิตตามปกติอยู่ในหมู่บ้านและเขตแมเนอร์ของตัวเอง และตอนนั้นถือได้ว่าศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกนั้นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันแบบแทบจะแยกกันไม่ได้เลย แต่กลับมีกษัตริย์แห่งอังกฤษรัชกาลหนึ่ง ได้สัมผัสและซึมซับขุมพลังบางอย่างที่พระองค์ทรงคิดไม่ถึง มันคือขุมพลังเอเลเมนท์คิง หรือ ราชาแห่งธาตุ ผู้ใดได้ครอบครองมันเข้า ผู้นั้นจะสามารถควบคุมจิตวิญญาณแห่งธาตุทั้งหมดที่มีอยู่ในโลกใบนี้ได้ และพระองค์ก็ทรงรับขุมพลังดังกล่าวออกมา และได้ใช้ขุมพลังนั้นในการพิทักษ์โลกใบนี้จากอันตรายทั้งปวงในฐานะราชาแห่งธาตุรัชกาลที่หนึ่ง

            แต่ในขณะเดียวกัน ที่พิภพนรกขุมที่ลึกที่สุด ปีศาจตนหนึ่งที่ชั่วร้าย โหดเหี้ยม ไร้ความปราณีที่สุด ลูซิฟิรอส เจ้าแห่งนรก ถูกคุมขังอยู่ในนั้นเป็นเวลานับหลายแสนล้านปี ข้อหาเป็นผู้ปกครองนรกที่ประพฤติตัวได้เลวร้ายที่สุด ทั้งบ้าอำนาจ จอมเผด็จการ และเกลียดชังศีลธรรม จนสิ่งมีชีวิตภายในนรกเห็นพ้องต้องกันว่าจะปล่อยให้เจ้านรกตนนี้อยู่ปกครองต่อไปไม่ได้แล้ว จนนำไปสู่การจับเจ้านรกเข้าคุมขังเป็นเวลานาน

            เป้าหมายของลูซิฟิรอสนั้นคือ การยึดครองพิภพสวรรค์และโลกมนุษย์ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม แต่ก่อนที่เขาจะสามารถยึดครองสวรรค์ลงได้ จำเป็นต้องมีกายเนื้อเสียก่อน และต้องรอให้มนุษย์ทำพิธีปลดปล่อยเขาให้ได้เสียก่อน และแล้ว มนุษย์กลุ่มหนึ่งได้ทำพิธีที่ไม่มีใครทราบได้ แต่มันเป็นพิธีที่อันตรายมากและไม่ควรมีใครทำเลย แต่กระนั้นก็ยังมีคนทำอยู่ และนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเอาเสียเลย

            ในที่สุด ลูซิฟิรอสก็หลุดจากพิภพนรกและเข้ายึดร่างของหนึ่งในมนุษย์ผู้ทำพิธีแล้วเริ่มประกาศเป็นผู้ก่อสงครามและสถาปนาตนเองเป็นดาร์คลอร์ด หรือ จอมมาร และในขณะนั้น เขาก็ได้ปลดปล่อยลูกสมุนของเขาอย่างปีศาจแห่งบาปเจ็ดประการออกมาร่วมออกอาละวาดด้วย ซึ่งในยุโรปถือว่าโดนหนักเอามาก ๆ และเหล่าเทวดานางฟ้าบนพิภพสวรรค์ไม่พอใจการกระทำของลูซิฟิรอสอย่างมาก จึงมีคำบัญชาให้เอเลเมนท์คิงรัชกาลที่หนึ่งได้ออกไปจัดการกับเจ้าแห่งนรกอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

            และตอนนั้นเองก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายบนโลกนี้ไปด้วยในตัว นั่นก็คือ หนึ่ง มีบุรุษที่จะสามารถช่วยโลกใบนี้ได้ และเป็นผู้ดูแลโลกใบนี้โดยตรง นั่นก็คือ ออริจินส์โคลน 394 ซึ่งเป็นโฮสต์ของโลกใบนี้และคุมโลกใบนี้ทั้งหมด ดังนั้น พลังของดาร์คลอร์ดนั้นหรือจะสู้กับพลังของโฮสต์โลก แต่ก็ยังมีบุรุษอีกคนหนึ่งที่เป็นตัวโคลนของออริจินส์ 394 ที่มีพลังแห่งเอ็นเดอร์อยู่ด้วย นั่นก็คือ นิวทรัลโคลน 394 แต่เขาอยู่ฝ่ายดี ไม่ใช่ศัตรูแต่อย่างใด และปัญหาก็คือ ภัยคุกคามของโลกใบนี้ไม่ได้มีแค่ลูซิฟิรอสเท่านั้น มันยังมีชายอีกคนที่เป็นภัยร้ายยิ่งกว่าจอมมารเสียอีก นั่นก็คือฮีโร่บรายน์ ศัตรูอันตรายของออริจินส์ 394 ที่ต้องถูกกำจัดไปให้จงได้

            ซึ่งฮีโร่บรายน์นั้นอันตรายขนาดไหนน่ะเหรอ มันอันตรายขนาดที่ว่าลูซิฟิรอสพยายามจะขอให้ฮีโร่บรายน์มาเป็นพวก แต่ฮีโร่บรายน์กลับตอบด้วยการโจมตีลูซิฟิรอสอย่างรุนแรง ขนาดที่แทบจะไม่มีใครสู้ได้เลยสักนิดเดียว

            แต่แน่ล่ะว่า มนุษยชาติต้องก้าวข้ามภัยพิบัตินี้ไปให้ได้ ดังนั้น เอเลเมนท์คิง ออริจินส์ 394 และนิวทรัล 394 จึงต้องร่วมมือกัน เพื่อกำจัดทั้งดาร์คลอร์ดและฮีโร่บรายน์ออกไปให้ได้

            สำหรับปีศาจแห่งบาปเจ็ดประการ เป็นปีศาจเจ็ดตัวตามบาปประการต่าง ๆ ที่ระบุไว้ในคัมภีร์ไบเบิลด้วย และในยุคกลาง ลูซิฟิรอสถือว่าเป็นศัตรูของพระเจ้าที่แท้จริง และพวกแม่มดที่ถูกจับเผานั้นเป็นเพียงผู้บริสุทธิ์เท่านั้นเอง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะแต่ละตัวนั้นมีจุดอ่อนเป็นของตัวเองไว้ใช้จัดการได้ นั่นก็คือ ด้านตรงข้ามของบาปที่มันเป็น ดังนั้น แค่ใช้พลังตรงข้ามกับพลังบาปของพวกมัน ก็จบลงอย่างง่ายดายแล้ว แต่สำหรับเจ้าตัวเอ้ทั้งสองที่ยังสู้กันอยู่ ทั้งฮีโร่บรายน์และลูซิฟิรอส มันค่อนข้างจัดการยากเอาเรื่อง ดังนั้น สิ่งที่ออริจินส์ 394 ได้ทำก็คือ การตั้งให้ทั้งนิวทรัล 394 และเอเลเมนท์คิงเป็นแอดมินผู้ดูแลโลกใบนี้ แล้วให้พวกเขาใช้โหมดครีเอทีฟในการปิดฉากตัวร้ายทั้งสองทิ้งซะ

            กษัตริย์แห่งธาตุรัชกาลที่หนึ่งได้บุกเข้าไปต่อสู้กับจอมมารก่อน ซึ่งตอนแรกก็เสียเปรียบอย่างมากเมื่อไม่ใช้เกมโหมดครีเอทีฟ แต่เมื่อออริจินส์ 394 และนิวทรัล 394 มาถึงและใช้เกมโหมดครีเอทีฟเข้าจัดการกับดาร์คลอร์ด เอเลเมนท์คิงจึงเปลี่ยนเกมโหมดตามเพื่อนแล้วเข้าไปปิดฉากเจ้าแห่งนรกซะ และในที่สุด อำนาจของจอมมารก็ได้เสื่อมถอยลงเมื่อเจอกับอำนาจของพระเจ้า และเจ้าแห่งนรกก็สิ้นชีพลงด้วยคมพระแสงดาบของเอเลเมนท์คิง แต่พระองค์กลับทรงเห็นว่า วิญญาณของเจ้าแห่งนรกยังไม่สูญสลายไปหรอก ดังนั้นเพื่อไม่ให้ดาร์คลอร์ดกลับมายึดร่างใครอีก ชาวคริสต์จึงต้องทำพิธีสะกดลูซิฟิรอสเพื่อคุมขังวิญญาณไว้ในร่างกายเก่าไม่ให้ออกไปไหนอีก จากนั้นก็ทิ้งมันลงไปในทะเลลึก จากนั้นก็เข้าไปต่อกรกับฮีโร่บรายน์เป็นรายต่อไป

            แต่พลังของฮีโร่บรายน์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากพลังเอ็นเดอร์นั้นมันทำให้แทบทุกคนต่อกรได้ยากเย็นเหลือเกิน ดังนั้น เข้าตำรา ไม่เสียสละ ชัยชนะไม่เกิด นิวทรัล 394 จึงจำเป็นต้องเสียสละชีวิตของตนเองเพื่อกำจัดฮีโร่บรายน์ไปให้พ้น ๆ ซะ และแน่นอน พลังเอ็นเดอร์กับพลังเอ็นเดอร์มาเจอกัน ทำให้นิวทรัล 394 กับฮีโร่บรายน์เสียชีวิตไปพร้อม ๆ กัน เหลือไว้แค่ร่างที่ปราศจากดวงวิญญาณของทั้งสอง เอเลเมนท์คิงจึงทรงนำร่างของนิวทรัล 394 ไปฝังอยู่ร่วมกับสุสานของวีรชนที่ร่วมต่อสู้มาด้วยกัน ส่วนร่างของฮีโร่บรายน์ถูกนำไปทิ้งลงไว้ในทะเลอีกเช่นกัน

            หลังจากนั้น โลกใบนี้ก็อยู่อย่างสงบสุขมาอย่างยาวนาน ณ ชั่วขณะหนึ่ง...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.