สุขสันต์วันสงกรานต์

-A A +A
สุขสันต์วันสงกรานต์

สุขสันต์วันสงกรานต์

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ

 

แต่ก่อน ถึงเดือนนี้ทีไร หาเรื่องเล่นน้ำตั้งแต่วันที่สิบโน่นเลย 55 กว่าจะหยุดเล่นได้ก็วันที่สิบห้านั่นแหละ ตอนนั้นยังคิดว่าวันที่เขาให้เล่นมันน้อยไป

 

พอมาเป็นตอนนี้ ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย (แต่ยังไม่แก่) ก็ไม่ได้ลงไปเล่นน้ำอีกเลย หลักๆ คงเป็นเพราะ ต่อให้ลงไปเล่น มันก็คงไม่ได้บรรยากาศแบบเดิมๆ อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนสนใจเล่นอะไรพวกนี้น้อยลง (เน้นกิน ดื่ม เที่ยวกันอย่างเดียว) กฎหมายควบคุมเยอะขึ้น (ยืนสาดคนอื่นข้างทาง แต่ไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่านมาสาดคืนบ้าง มันก็ไม่สนุกเท่าไหร่) แม้ว่าจะไม่เล่นน้ำ ก็มีอะไรให้ฆ่าเวลาเยอะแยะ (ไม่เหมือนก่อน ที่มีแต่เล่นน้ำอย่างเดียว)

 

ทุกวันนี้ นั่งเล่นเกมก็ได้ ดู Netflix อยู่ในบ้านก็ได้ ไปเที่ยวก็ง่าย (มีรถบ้านใครบ้านมัน) จะเรียกว่าค่านิยมในการเล่นสงกรานต์บ้านเราเปลี่ยนไปก็ได้ เน้นพักผ่อนส่วนตัวกันเยอะขึ้น เล่นน้ำน้อยลง

 

วันนี้ผมก็กะจะฉลองสงกรานกับเขาด้วยเหมือนกัน สักบ่ายๆ จะจัดชานมเย็นสักแก้ว อ่านนิตยสารออนไลน์สักหน่อย อ่านนิยายดีๆ สักเรื่อง ดูหนังมันส์ๆ สักนิด

 

ใครที่หลงเข้ามาอ่าน ก็ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ปี 2566 นี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.