ตอนที่1 ย้อนอดีต

ท่านอ๋องท่านทำให้ข้าต้องร้าย

-A A +A

ตอนที่1 ย้อนอดีต

เปิดขาย

ณ โรงงานร้างแห่งหนึ่งที่นอกชานเมือง

 

" ปัง ปัง ปัง" เสียงปืนดังขึ้น สามนัด ขณะที่หลานเสี่ยวเยว่ ผู้กองสาวสวยแห่งกรมตำรวจกลาง กำลังทำการเข้าจับกุมผู้ร้ายลักลอบขนยาเสพติด การจำกุมในครั้งนี้หลานเสี่ยวเยว่ใช้เวลาในการสืบสวนมาเป็นปีจึงทำการเข้าบุกยึดพื้นที่ส่วนนี้ ขณะที่ฝ่ายตำรวจและผู้ร้ายกำลังปะทะกันอยู่นั่น.

 

"รวบรวมของกลางทั้งหมดไว้ให้ได้พวกแกอย่าได้คิดหนี "

 

"ปัง!! ปัง!! "

 

สิ้นเสียงสั่งการผู้กองสาวเล็งปืนและเหนี่ยวไกไปทางด้านคนร้าย "อ๊าก!!" ผู้ร้ายที่โดนยิงส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดแต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด "ผู้กอง ถูกยิง ๆ "เสียงลูกน้องสี่ห้านายตะโกนร้องเรียกผู้กองสาว

 

ผู้กองสาวพลาดท่าให้กับผู้ร้ายที่แอบซุ่มยิงอยู่หลังเสาด้านหลังของเธอหญิงสาวค่อยๆล้มลงพลันสติก็เลือนหายไป..

....ห้วงเวลาอดีต....

[[ ห่ะฉันถูกยิงหรอก ทำไมฉันไม่รู้สึกเลยล่ะ? ทำไมมันมืดอย่างนี้ล่ะ ฉันมองอะไรไม่เห็นเลย]]

ร่างของหญิงสาวยังคงไม่ได้สติแต่เธอกลับได้ย้อนเวลามาในอดีต โดยที่เธอยังไม่รู้ตัว

[อึก...หายใจ..จ ไม่ออก..ก นี่ฉันอยู่ที่ไหนกัน?]

 ร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวสวยยังคงอยู่ในจมอยู่ใต้อ่างน้ำที่เต็มไปสีแดงฉาดขนาดใหญ่ก่อนที่ร่างบางนั้นจะดีดตัวขึ้นสุดแรงเพื่อขึ้นมารับอากาศหายใจ

" แฮ่ก..ก..แฮ่ก...ก!!  ทำไมฉันถึงอยู่ในน้ำนี้ล่ะ "

"พระชายา!! พระชายาเพคะ ทำไมถึงทำเช่นนี้ล่ะเพคะ " เสียงของสาวน้อยผู้เป็นบ่าวร้องเรียกผู้เป็นนายอย่างตื่นตระหนก

("ใครกัน..พระชายา") ร่างบางค่อยลืมตาตื่นขึ้นมองไปรอบๆ " ที่นี่มันที่ไหนกัน "

ร่างบางลุกยืนขึ้นจากอ่างน้ำบนข้อมือเล็กที่มีเลือดสีแดงสดที่ยังคงไหลไม่หยุดเสียงเล็กร้องตะโกนเรียกทหารด้านนอก

"ช่วยด้วย!! ใครก็ได้ช่วยตามหมอหลวงด้วยพระชายาของข้าได้รับบาดเจ็บ!! พระชายาหม่อมฉันจะพาพระชายาไปพักก่อนนะเพคะ " ร่างบางที่ดูอิดโรยจากการเสียเลือดถูกประคองขึ้นจากน้ำก่อนที่จะพาไปนอนพัก

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.