รวม 5 ที่เที่ยวไปได้ด้วยรถไฟ ไม่ง้อรถยนต์ ความวินเทจที่ลงตัวกับความสนุก

-A A +A
รวม 5 ที่เที่ยวไปได้ด้วยรถไฟ ไม่ง้อรถยนต์ ความวินเทจที่ลงตัวกับความสนุก

รวม 5 ที่เที่ยวไปได้ด้วยรถไฟ ไม่ง้อรถยนต์ ความวินเทจที่ลงตัวกับความสนุก

หมวดบทความ: 

                รวม 5 ที่เที่ยวไม่ง้อรถยนต์ ไปได้ด้วยรถไฟ เพิ่มระดับความวินเทจในทุกทริปได้ด้วยรถไฟไทย ความลงตัวทั้งด้านสุนทรีย์ภาพกับวิว 2 ข้างทางระหว่างการเดินทาง ว่างแค่วันเดียวก็เที่ยวสนุกได้ด้วยรถไฟไทย

                1.อยุธยา เมืองเก่า ทริปไหว้พระ 9 วัด

                เราสามารถขึ้นรถไฟที่สถานีไหนก็ได้ เลือกลงปลายทางที่อยุธยา ที่นี่เป็นเมืองเก่าที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองแห่งสีสันของวัฒนธรรมไทย สามารถเพิ่มสิริมงคลให้กับทริปนี้ด้วยการตะเวนไหว้พระ 9 วัด จบแล้วตามด้วยมื้อเด็ดกับการกินกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ บอกเลยว่าว้าวสุด ๆ แน่นอน

                2.บางปะอิน พระราชวังบางปะอิน

                ขึ้นรถไฟเดินทางชิล ๆ พร้อมกับรับวิวบรรยากาศยามเช้าของ 2 ข้างทาง เตรียมสะพายกล้องมาถ่ายรูปกันแบบรัว ๆ กันได้เลยสำหรับทริปนี้ ทริปนี้เราสามารถแต่งตัวแนววินเทจย้อนยุคแมตซ์กับการเดินทางโดยรถไฟ ชมความงามของพระราชวัง และต่อด้วยการเช่าจักรยานปั่นชมวิวรอบเมือง จบทริปได้ในไม่กี่ชั่วโมง ประหยัดแถมฟินมาก ๆ เลย

                3.น้ำตกเอราวัณ กาญจนบุรี

                ใครที่อยากไปเที่ยวกับการสัมผัสแหล่งน้ำตกธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีน้ำตกไหลเต็มพื้นที่ตลอดเวลา บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่พลาดแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะนั่งรถไฟไปไม่ถึงน้ำตกด้วยการเดินทางในต่อเดียวก็ตาม แต่เมื่อลงรถไฟแล้วเราก็สามารถนั่งรถสองแถวรับลมชิล ๆ ระหว่างทางต่อไปถึงน้ำตกเอราวัณได้ ใครที่เป็นนักท่องเที่ยวสายธรรมชาติ เน้นการเดินทางแบบเรียบง่ายไม่ง้อรถยนต์ส่วนตัว ทริปนี้ตอบโจทย์สุดแล้ว

                4.ทางรถไฟสายมรณะ กาญจนบุรี

                ยังไม่ออกจากกาญจนบุรีนะ เพราะที่นี่ยังมีจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางด้วยรถไฟต้องห้ามพลาด กับการแวะเช็กอินที่ทางรถไฟสายมรณะ เพราะที่นี่มีตำนานมาอย่างยาวนาน และที่สำคัญบริเวณ 2 ข้างทางยังรายล้อมด้วยแม่น้ำแควสายหลักของจังหวัด อีกทั้งยังมีรางรถไฟสายคู่ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ โดนใจสายวินเทจแน่นอน

                5.เขาวัง เพชรบุรี

                เดินทางด้วยรถไฟไม่นานก็มาถึงสถานีรถไฟเพชรบุรี เดินต่ออีกไม่เกิน 10 นาที ก็ถึงอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี หรือเขาวังเพราะมีระยะห่างจากสถานีรถไฟไม่ถึง 1 กิโลเมตร เดินรับลมชิล ๆ ระหว่างทางก็เพลินดี แต่ขอแนะนำว่าให้เริ่มออกเดินทางแต่เช้าหน่อย เพราะคุณจะได้สัมผัสอากาศดีและธรรมชาติทักทายในตอนเช้า จากนั้นเข้าชมอุทยานเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมและความงามของการออกแบบปราสาทฯ ได้ทั้งความรู้ได้ทั้งความอิ่มใจ สุขในทริปนี้ได้ภายใน 1 วัน

                ใครที่ชอบเดินทางด้วยรถไฟหรืออยากท่องเที่ยวด้วยการเปิดประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ ขอแนะนำว่าคุณสามารถนั่งรถไฟเดินทางไป 5 แหล่งท่องเที่ยวนี้ได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องใช้งบเยอะ ที่สำคัญมีเวลาแค่วันเดียวก็เที่ยวเพลิน ๆ ได้ด้วย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.