เป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุด เตรียมตัวอย่างไรดี ?

-A A +A
เป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุด เตรียมตัวอย่างไรดี  ?

เป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุด เตรียมตัวอย่างไรดี ?

เป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุด เตรียมตัวอย่างไรดี  ?

จะเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า ฮู้ววๆ !! แหม่ พอเริ่มแก่แล้วเราก็อยากที่จะมีความสุขที่สุด อยากจะเป็นดาวเจิดจรัศกับเค้าบ้าง จะให้ไปสู้กับพวกเด็กๆ ก็ไม่ทันแล้ว แต่... ถึงเราจะเป็นดาวไม่ได้ เรายังเป็นคนที่มีความสุขในสไตล์ของเราได้ วันนี้หมอจึงมีวิธีการดีๆ มาฝากกันด้วยกับหัวข้อ “เป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุด ต้องเตรียมตัวอย่างไรดี”

.

เป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุดได้อย่างไร

1. หากิจกรรมที่เหมาะสมกับตัวเอง

หลายคนอาจจะมองว่าแก่ขนาดนี้แล้วยังจะไปทำกิจกรรมอะไรได้ แต่จริงๆ แล้วหารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วมีกิจกรรมมากมายที่ทำให้คนรุ่นเรามีความสุขมากยิ่งขึ้น เช่น นัดกลุ่มเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันไปท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือเข้าวัดทำบุญ , ออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ เป็นต้น

 

2. แต่งตัวตามความชอบตัวเอง

ไม่ใช่ว่าเราแก่แล้วจะต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามวัย หลายๆ คนคงจะรู้จัก “พ่อดม ชวนชื่น” ศิลปินตลกชื่อดัง ก่อนที่พ่อดมจะเสียชีวิตท่านได้แต่งตัวแบบเท่มากๆ ซึ่งผลที่ตามมาก็คือความสบายใจ รวมถึงความรู้สึกรู้สึกมีค่ากับตัวเองเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

3. เก็บเงินไว้ใช้ยามเกษียณ

ต้องบอกเลยว่าเรื่องเงิน เรื่องทองไม่เข้าใครออกใคร ถ้าเราแก่ตัวเองแต่ไม่มีเงินใช้ในยามชรา หมอคิดว่าคงจะเศร้าน่าดู ลูกหลานหลายๆ คนเขาก็ไปมีครอบครัวของตัวเอง ดังนั้นถ้าเราวางแผนการเงินไว้ ในยามชราเราก็จะมีเงินไว้ใช้ในช่วงบั้นปลายชีวิต ไม่ต้องไปพึ่งพาใครด้วย

 

สิ่งที่เราทำแล้วมีความสุข ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็สามารถทำได้ ไม่เว้นแม้แต่ การเป็นผู้สูงอายุที่มีความสุขที่สุด แหม่ หมอขอตัวไปซื้อเสื้อผ้าเท่ๆ ก่อนนะ บอกหมอแก่ไม่ได้ละนะแบบนี้

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.