รักษาอาการอกหัก ทำตามแล้วลืมคนใจร้ายแน่นอน

-A A +A
รักษาอาการอกหัก ทำตามแล้วลืมคนใจร้ายแน่นอน

รักษาอาการอกหัก ทำตามแล้วลืมคนใจร้ายแน่นอน

รักษาอาการอกหัก ทำตามแล้วลืมคนใจร้ายแน่นอน

เรื่องของหัวใจ เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถควบคุมได้ เพราะอย่างที่รู้ว่า ความรักนั้นประกอบไปด้วยคน 2 คนที่ได้มาทำความรู้จักและรักกัน ดังนั้นทั้งคู่รักก็ต้องมีความรู้สึกเหมือนกันถึงจะเรียกว่า "ความรัก" แต่ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดรู้สึกไม่เหมือนเดิมและเดินจากไป ก็เท่ากับความรักของทั้งคู่ได้จบลงแล้วนั่นเอง และแน่นอนว่าฝ่ายที่ยังมีความรู้สึกรัก ลืมอดีตไม่ได้ จะมีอาการเสียใจร้องไห้ อาการแบบนี้เรียกว่า "อกหัก" หลายๆ คนก็คงจะเคยผ่านกันมาแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังหาทางออกไม่ได้ ยังลืมอดีตไม่ได้ วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันด้วย บอกเลยว่าถ้าคุณทำตามทุกข้อคุณจะหายจากอาการอกหักอย่างแน่นอน

.

ระบายออกมา เขียนใส่สมุด

      คนที่อกหักช่วงแรกๆ จะมีอาการร้อนลุ่มในใจ ยอมรับความจริงไม่ได้ หลอกตัวเองว่ายังมีความหวังทั้งๆ ที่อีกฝ่ายจากไปนานแล้ว จะไประบาย หรือเล่าให้ใครฟังก็ไม่ได้ เพราะกลัวคนอื่นจะรำคาญ ห้ามฝืนนะคะ ให้ระบายออกมาได้เลย ระบายใส่สมุดจะได้ผลดีที่สุด เหมือนเราได้ระบายสิ่งไม่ดีในใจออกไปนั่นเอง

 

เปลี่ยนบุคลิคตัวเองใหม่

      ตอนอยู่กับแฟนหลายๆ คนก็รักแฟนเราคนเดียว และคิดว่าจะสวย จะหล่อไปทำไมในเมื่อมีแฟนแล้วจึงไม่ได้ดูแลตัวเองมากนัก โอกาสนี้เลยที่เราจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไปออกกำลังกาย ไปซื้อเสื้อผ้าดีๆ มาใส่ ถ้าเขาหันมาเจอเราอีกครั้ง จะได้เสียดายที่คิดผิดทิ้งเราไป

 

ตัดการติดต่อทุกช่องทาง

       คุณต้องตัดเขาออกไปจากการมองเห็น ความรู้สึก ลบทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเขาให้หมด เพื่อตัวเอง การตัดเขาให้ขาดคือสิ่งสำคัญ เพราะถ้าเรายังเห็นเขาอยู่ เราก็จะเป็นฝ่ายที่เจ็บและลืมไม่ได้

 

หาเป้าหมายชีวิตให้ตัวเอง

       คุณต้องหาเป้าหมายชีวิตให้ตัวเอง หาสิ่งที่ตัวเองรัก หาสิ่งที่ตัวเองชอบ ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น จะทำให้คุณมีเป้าหมายและทุ่มเทกับสิ่งนั้น จนลืมเรื่องราวต่างๆ ได้นั่นเอง

 

และนี่ก็เป็นวิธีการดีๆ ข้อคิดดีๆ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณเดินต่อไปข้างหน้าได้แบบง่ายๆ อาจจะเจ็บ อาจจะปวดร้าว แต่สักวันถ้าคุณยืนขึ้นได้ คุณจะพบความสุขที่แท้จริงอย่างแน่นอน

       

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.