ปักหมุดอณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยวขอนแก่น บ้านที่ใช่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัว

-A A +A
ปักหมุดอณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยวขอนแก่น บ้านที่ใช่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัว

ปักหมุดอณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยวขอนแก่น บ้านที่ใช่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัว

อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านขอนแก่น ใกล้สนามบิน เป็นหนึ่งใน โครงการบ้านใหม่ 2565 จากแสนสิริ  แต่อย่าลืมซื้อคอนโด เช่น คอนโดขอนแก่นด้วยล่ะ

อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ...บ้านที่ใช่ด้วยทำเลคุณภาพ
ทำเลดี ติดถนนมะลิวัลย์ ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมสำคัญของเมืองขอนแก่น ทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนเลี่ยงเมืองสายต่าง ๆ จึงเป็นย่านที่มีความคล่องตัวสูง ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 15 นาที ก็ถึงใจกลางเมือง อยู่ใกล้สนามบิน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ศูนย์ราชการ ย่านชุมชน แหล่งอาหารและห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย แวดล้อมด้วยธรรมชาติร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง
อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ...บ้านที่ใช่ด้วยนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัย

เป็น บ้าน ขอนแก่น ที่อยู่สบายและประหยัดพลังงาน ด้วยการใช้นวัตกรรมต่าง ๆ เช่น ใช้สี UV shield ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนแสงแดด ช่วยลดความร้อนสะสมระหว่างวัน ป้องกันรังสี UV พร้อมลดปริมาณความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้านด้วยกระจกเขียวตัดแสงหรือTinted Glass ทั้งยังช่วยให้สบายสายตาในการมอง เพิ่มช่องแสงธรรมชาติ Skylight บริเวณบันได ทำให้บ้านโปร่งขึ้นและช่วยประหยัดไฟ เสริมความแข็งแรงด้วยการลงเข็มเท่าตัวบ้าน พร้อมกำแพงสูงเพื่อรองรับการต่อเติมในอนาคต
อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ...บ้านที่ใช่ด้วยดีไซน์และรูปแบบที่เลือกได้ตามต้องการ

บ้านคุณภาพที่สร้างขึ้นด้วยความลงตัวระหว่างแรงบันดาลใจจากท้องนาอันอุดมสมบูรณ์ ผสมผสานกับภูมิปัญญาท้องถิ่นและความทันสมัยของปัจจุบัน จึงเป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ เพดานห้องนอนสูงช่วยให้บรรยากาศโล่ง โปร่งสบาย อณาสิริ มะลิวัลย์ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 127-156 ตร.ม. เลือกบ้านได้ตามความต้องการ 5 แบบแปลน ได้แก่

1. หอมมะลิ 127 - พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
2. หอมมะลิ 138 - พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
3. หอมมะลิ 140 - พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
4. หอมมะลิ 151 - พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
5. หอมมะลิ 156 - พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 

โดยทุกแปลนมีห้องรับแขก ห้องครัวไทย ส่วนรับประทานอาหาร และจอดรถได้ 2 คัน 
อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น ...บ้านที่ใช่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความปลอดภัยที่เหนือกว่า

พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง รองรับความต้องการของคนทุกวัย คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่พร้อมโถงต้อนรับด้านหน้า สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานวิ่งท่ามกลางธรรมชาติ สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง LIV-24 กล้องวงจรปิด CCTV ผ่านเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ดพร้อมแยกช่องทางระหว่างผู้อยู่อาศัยและผู้มาติดต่อ 

อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านเดี่ยวสำหรับทุกครอบครัว ลงตัวด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ในราคา 3.99 - 5 ล้านบาท พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษทุกยูนิต ดอกเบี้ยต่ำ 2.15% นาน 3 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมโครงการคอนโดใหม่ เช่น คอนโดคลองสานด้วยนะ

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/ขอนแก่น

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.