โอปป้าสายโหด[จบ]

โอปป้าสายโหด[จบ]

-A A +A

โอปป้าสายโหด[จบ]

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

ความเข้าใจผิดที่คิดว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัวจึงจัดหนักจัดเต็มไปด้วยความไม่รู้ แต่ที่ไหนได้ดันเป็นสาวบริสุทธิ์ซะนี่และที่สำคัญดันมีลูกติดอีกต่างหาก เขาจะทำยังไงดีล่ะทีนี้ครั้งเดียวก็ติดใจจนไม่อาจลืมใบหน้าอันงดงามที่เศร้าเคล้าน้ำตานั้นไปได้เลย โหยหาจนต้องตามหาเธอให้เจอ..

 

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ แงซาย

แต่งนิยายสนุกนะคะ

 

แต่ตอนบรรยายถึงชื่อตัวละครเวลาพูด อยากจะให้บรรยายตรงๆ แทนการใช้[ชื่อตัวละคร] ค่ะ มันอ่านแล้วทำให้สะดุด

 

อยากจะให้บรรยายตรงๆ ไปเลย เช่น

 

อ้อมเอ่ยว่า "ได้ค่ะ"

 

"ถ้างั้นผมส่งคุณแค่นี้นะครับ" เอกพูดด้วยรอยยิ้ม

 

อ้อมพยักหน้า "ขอบคุณมากนะคะ"

 

ถ้าบรรยายแบบนี้ จะทำให้นิยายน่าอ่านเพิ่มขึ้นค่ะ

รูปภาพของ พิมพ์พัณณิตา

ขอบพระคุณมากๆเลยนะคะ ที่ช่วยอุดหนุนผลงานและติชมเข้ามา ไรท์น้อมรับทุกความผิดพลาดคะ และไรท์จะเก็บมาปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะคะ

 เลิฟ เลิฟจ้า

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.