อะไรคือสิ่งที่ต้องการในแต่ละวัน......

-A A +A
อะไรคือสิ่งที่ต้องการในแต่ละวัน......

อะไรคือสิ่งที่ต้องการในแต่ละวัน......

เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาตอนเช้า....อะไรคือสิ่งที่คุณนึกถึงก่อนเป็นอันดับแรกกันนะ...

 

ในยุคดิจิตอลทุกคนคงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาก่อนเพื่อเช็คความเป็นไปในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่... แต่ถ้าตัดสิ่งนี้ออกไป อะไรคือสิ่งที่คุณนึกถึงเป็นอันดับแรกกันนะ... การหาคำตอบอาจจะยากในบางวัน “อาจเหมือนเดิมทุกวันไม่มีอะไรพิเศษ” หลายคนคงตอบแบบนี้.....

 

สำหรับฉัน... ในแต่ละวันพยายามนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น.... ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็หวังว่าจะเป็นสิ่งที่ดีนะ (>v<)...... ทุกคนหวังจะเจอแต่เรื่องดี ๆ ในทุก ๆ วันเช่นกัน และฉันหวังว่าเค้าจะมีความสุขนะ แม้เราจะไม่ได้เจอกันแล้วก็แค่นั้น.....

 

เมื่อรู้ตัวอีกทีแล้วอะไรคือสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ .... ก็คงไม่พ้น ความรัก ความเข้าใจ ความมั่นคง และอีกมากมาย.... ในแต่ละวันกับความต้องการที่แตกต่างกันออกไป นั้นก็ขึ้นอยู่กับภาวะความรู้สึกลึก ๆ ทางอารมณ์ในแต่ละวันของแต่ละบุคคล....

 

ฉันในตอนนี้...ไม่มีอะไรมากไปกว่าความมั่นคงในหน้าที่การงานความสำเร็จที่จะต้องไปให้ถึงเพื่อตัวฉัน ครอบครัว และคนที่ฉันรัก

 

สำหรับคนที่มีความรัก เค้าคนนั้นของคุณคงเป็นอย่างแรกที่ที่คุณจะนึกถึงในทุกวันเมื่อคุณตื่นขึ้นมา (เพราะฉันก็เคยเป็นเช่นกัน) ... ต้องการความห่วงหาอาทรจากคน ๆ นั้น ความอบอุ่นจากคนที่เรารักและรักเรา..... และอยากพูดคุยกับเค้าคนแรกเมื่อยามคุณตื่น..... แต่เมื่อเค้าคนนั้นจากไปไม่ว่าเพราะเหตุใดก็ตาม เมื่อคุณลืมตาตื่นขึ้นมาสิ่งแรกที่คุณต้องการคือขอให้มันเป็นแค่ความฝันไม่ใช้เรื่องจริง และหวังว่าเค้าจะกลับมา ..... แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไปเมื่อคุณรู้สึกตัวว่ามันคือความจริง ฉันหวังว่าคุณจะตื่นขึ้นมาและเริ่มต้นใหม่ด้วยใจที่เข้มแข็งกว่าเดิม.....

 

เมื่อสิ่งที่คุณต้องการนั้นผ่านไปแล้วในช่วงเวลาหนึ่งของวัน อีกช่วงเวลาหนึ่งของวันนั้นคุณยังคงมีความต้องการอย่างอื่น ๆ เข้ามาอีก ....คนเราไม่เคยพอใจเพียงอย่างเดียวจริงไหม?.... ฉันเองก็เหมือนกัน.....

 

......แต่ถ้าความต้องการนั้นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนหรือลำบากใจก็ทำต่อไปเถอะ .....ทุกคนมีสิทธิที่จะตื่นขึ้นมาทุกเช้าและคิดทำในสิ่งที่คุณต้องการ ทำมันอย่างมีความสุข ทำในสิ่งที่ทำให้คุณและคนรอบข้างคุณยิ้มได้ในทุก ๆ วัน...... ฉันก็จะทำเช่นกัน.....  Do What You Need….

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.