ชวนสร้างเกราะปกป้องผิวหน้าด้วย anessa และ 4 ครีมกันแดด ที่ใช้แล้วเวิร์กกับทุกสภาพผิว

-A A +A
ชวนสร้างเกราะปกป้องผิวหน้าด้วย anessa และ 4 ครีมกันแดด ที่ใช้แล้วเวิร์กกับทุกสภาพผิว

ชวนสร้างเกราะปกป้องผิวหน้าด้วย anessa และ 4 ครีมกันแดด ที่ใช้แล้วเวิร์กกับทุกสภาพผิว

ชวนสร้างเกราะปกป้องผิวหน้าด้วย anessa และ 4 ครีมกันแดด ที่ใช้แล้วเวิร์กกับทุกสภาพผิว

Anessa เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็น “ครีมกันแดด สูตรน้ำนม” ที่ได้รับความนิยมสูงจากค่ายชิเซโด้ของประเทศญี่ปุ่น มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งถึง 20 ปีซ้อน โดย ครีมกันแดด แบรนด์นี้สามารถปกป้องรังสียูวีได้ในระดับสูงเป็นเวลายาวนาน พร้อมมีฟังก์ชั่นช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระชับและดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ โดยมีให้เลือกหลายสูตรแต่สำหรับ กันแดด anessa สีทอง ที่ขอแนะนำสำหรับทุกสภาพผิวหน้ารวมถึงผิวมันด้วยนั้นก็คือ รุ่น Perfect UV Sunscreen Milk SPF 50+ ซึ่งมี Triple Defense Technology ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้นและยาวนานขึ้น พร้อมการผสานสารบำรุงผิวตัวท็อปเช่น คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด และสารสกัดจากชาเขียว ด้วยการที่เป็นสูตรกันน้ำจึงทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะและสามารถซึมซับได้เร็ว สามารถใช้ได้กับผิวมัน โดยไม่ทำให้เกิดปัญหาหน้าเป็นมันเงา 

นอกจาก ครีมกันแดดทาหน้า ของ anessa แล้ว ยังมีอีก 4 ผลิตภัณฑ์กันแดดที่น่าสนใจมาแนะนำเพิ่มเติมด้วย คือ

  1. ลาโรช โพเซย์ แอนเทลิโอส อินวิซิเบิ้ล สเปรย์ เอสพีเอฟ50+ ผลิตภัณฑ์แบบ “สเปรย์กันแดด” เป็นทางเลือกที่หลายคนนิยมใช้สำหรับการป้องกันแสงแดด ช่วยเพิ่มความสะดวกได้มากขึ้นเพราะความบางเบาของน้ำในผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ โดย สเปรย์กันแดด นี้สามารถป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้อีกด้วย ใช้หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Mizumi ก็ช่วยให้ผิวเนียนใส ดียิ่งขึ้น
  2. ลอริอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟค แมทท์ แอนด์เพรช เอสพีเอฟ 50+ ครีมตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการทำหน้าที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสและช่วยให้รูขุมขนกระชับเพิ่มเติมจากการปกป้องผิวจากแสงแดด ที่มาพร้อมกับสูตรควบคุมความมัน ลักษณะเนื้อครีมบางเบา พร้อมกับจุดเด่นที่ Mexoryl SX/XL ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของลอริอัลที่ได้รับการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, รังสี Long UVA และรังสี UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย, ผิวหน้าที่หมองคล้ำ และสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำได้ถึง 50 เท่า นอกจากนี้ยังเติมคุณค่าของสารสกัดจากพืช 3 ชนิด เพื่อช่วยบำรุงผิวให้สดใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ใช้เป็นประจำก็ช่วยให้ผิวขาวใส เหมือนใช้ ครีมทาผิวขาวใส บำรุงเลย
  3. บีโอเร ยูวีมายด์แคร์มิลค์ เอสพีเอฟ30 พีเอ++ เป็นโลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยนยอดนิยม เป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ จึงสามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางรวมถึงผิวของเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปได้ด้วย หลายคนจึงนิยมเลือกบีโอเรตัวนี้ไว้ใช้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวเพราะถือว่าคุ้มค่ามาก สำหรับเนื้อโลชั่นตัวนี้จะคล้ายกับน้ำนมโดยมีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวและสามารถปกป้องรังสี UVA และ UVB ได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีส่วนประกอบของ Sunflower Extract และ Chamomile Extract ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
  4. สเนลไวท์ ซันสกรีน เป็นโลชั่นกันแดดสูตรบางเบา ที่สามารถปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB พร้อมกันนี้ สเนลไวท์ ซันสกรีน ยังมีสารสกัดจากดอกเอลตัลไวท์ ซึ่งจะช่วยปกป้องรังสีได้อย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA เลยทีเดียว พร้อมกับกระตุ้นการสร้างโปรตีนและเอนไซม์ที่บริเวณใต้ชั้นผิว มีอนุพันธุ์วิตามินซีมาช่วยเร่งประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดไปพร้อมกันด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถดูผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Za, อาหารเสริมอมาโด้ เป็นต้น ที่ www.watsons.co.th

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.