DARKSTORY เรื่องนี้มีแต่คนโฉด

DARKSTORY เรื่องนี้มีแต่คนโฉด

-A A +A

DARKSTORY เรื่องนี้มีแต่คนโฉด

หมวดหนังสือ: 

+นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นในลักษณะของ Boy Romance & Sex Scene หากผู้อ่านไม่สนใจกรุณาหลีกเลี่ยง+

++บทบรรยายในเรื่องนี้มี คำหยาบ และ คำแสลง เยอะ อาจไม่เหมาะกับการเปิดอ่านในที่สาธารณะ

หากไม่ถูกจริต กรุณากด ปิด เบาๆ ++

----------------------------------------------------------------------------------

 

เมื่อเงินรางวัลจากการประลองสูงกว่าค่าตัวทาส เขาจึงยอมเข้าร่วมการประลองเพื่อเก็บเงินให้ได้มากพอที่จะไถ่เมียและใช้รักษาอาการบาดเจ็บของพี่ชายเพียงคนเดียว หากแต่การประลองกลับทำให้เขาพบว่า... 

 ตัวละครหลัก

(ชื่อที่ใช้เป็นภาษาจีน)

sds

ก้านหลิวลู่ไหว

แซ่ก้าน นามว่าหลิวลู่ไหว หรือ หลิวลู่ (26ปี) ชายหนุ่มจากครอบครัวกรรมกรที่ผันตัวเองมาเป็นนักสู้ในลานประลองเพื่อหวังจะเก็บเงินไปไถ่ เมิงซ่อนชู้ (22ปี) เมียที่แต่งงานด้วยกันไม่ถึงปีออกมาจากหอนางเกี้ยว

เป็นคนนิ่ง อ่อนไหวง่าย ซื่อ มีคุณธรรมเทียบเท่าพี่ชาย

มีอาจารย์สองคนคือ ก้านไผ่โล้-พี่ชาย และ จับโปกควง-สหายของพี่ชาย มีความชำนาญในการใช้กระบี่และว่องไวมาก

 

sds

ก้านไผ่โล้

แซ่ก้าน นามว่าไผ่โล้ลม แต่ปัจจุบันเรียกแค่ไผ่โล้ (33ปี) สูญเสียบิดามารดาตั้งแต่น้องชายอายุได้เพียง 2 ปีและเป็นกรรมกรตั้งแต่นั้นมา มีความอุตสาหะมากจนผู้เฒ่าคนหนึ่งจับไปฝึกวิชากระบี่ให้ แต่ตัวไผ่โล้ฝึกไม่สำเร็จจึงเอามาสอนน้องชายแทน มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อมาตั้งแต่หนุ่ม

เป็นคนมีคุณธรรม จริงจังและดุ มีน้องชายและสหายที่เชื่อใจมากเพียงคนเดียวคือจับโปกควง 

 

sds

จับโปกควง

แซ่จับ นามว่าโปกควง (31ปี) ชายไร้อดีตที่ชอบมีเรื่องกับไผ่โล้ในวัยเด็ก แต่ยอมให้เพราะไผ่โล้ดูจริงจังกับชีวิตมากจนน่าหวาดหวั่น ทำตัวเป็นนักย่องเบาจนมีความว่องไวแบบหาตัวจับยาก คอยช่วยเหลือสองพี่น้องแบบไม่หวังผลจนไผ่โล้ยอมคายความลับว่าตนเองมีวิชากระบี่และกำลังถ่ายทอดให้น้องชาย โปกควงรู้สึกสนุกจึงจับหลิวลู่มาฝึกการเคลื่อนไหวยามที่ไผ่โล้เผลอ

เป็นคนจับจด ไม่ขยัน มีเงินเก็บน้อยมาก แต่ไม่เคยรู้สึกว่าตนเดือดร้อนเรื่องกินอยู่อะไรเลย โดยเฉพาะเมื่อเอาตนเองไปเปรียบเทียบกับสองพี่น้องแซ่ก้าน (คุณธรรมต่ำเตี้ยที่สุดเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น (ภาค1))

 

sds

กงเต็กไห้เตี่ย

แซ่กง นามว่าเต็กไห้เตี่ย (ปลาย 40) เจ้าหน้าที่สำนักคุ้มภัยสาขาเหนือที่บังเอิญได้ดูการประลองครั้งแรกของพบหลิวลู่ พอใจในฝีมือของหลิวลู่จึงวางเดิมพันหนักมือ เป็นบุรุษที่เคยได้ยินตำนานของกระบี่ที่หลิวลู่ครอบครองอยู่และแอบหาหาหนทางจะแยกกระบี่ออกจากหลิวลู่

ใช้เพลงหมัดในการต่อสู้ เคยช่วยเหลือหลิวลู่และเป็นเหตุให้หลิวลู่ไม่กล้าลงมืออย่างจริงจัง

เป็นคนที่มุ่งมั่นกับการทำงาน คุณธรรมสูงรองจากบุรุษแซ่กวย มักจะแอบไปลานประลองเพื่อดูฝีมือของทาส 

----------------------------------------------------------------------------------

ตัวประกอบอดทน (ออกไม่บ่อย แต่ยังมีชีวิตอยู่)

(ชื่อที่ใช้เป็นภาษาจีน))

แม่นางเมิง (22ปี) แซ่เมิง นามว่าซ่อนชู้ เมียของหลิวลู่ ชอบอวดหลิวลู่ว่าตนเองฝึกวิชาทวนพรหมจรรย์จึงรักษาพรหมจรรย์มาตลอด ไม่พึงพอใจผู้ใดง่ายๆ ยอมแต่งงานกับหลิวลู่เพราะสนิทมากที่สุด มีความสามารถด้านการปรนเปรอและให้ความสุข ถูกจับไปอยู่ที่หอนางเกี้ยวด้วยเหตุผลโกงพนันปั่นแปะของหอ ซึ่งไผ่โล้และหลิวลู่ไม่เคยระแคะระคายว่านางชอบเล่นพนัน

ท่านอาควบ (39ปี) แซ่ควบ นามว่าเหนือเต้าอึ๋ม ผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านทาส นิสัยฉ้อฉล สามารถเลื่อยขาเก้าอี้ผู้ใหญ่บ้านคนเก่าและขึ้นเป็นผู้ใหญ่บ้านคนปัจจุบันด้วยวัยเพียงสามสิบสี่ปี มีความสามารถเรื่องการเข้าหาเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน แม้จะฉ้อฉลแต่เขากลับรักษาคำสัตย์ยิ่งชีวิต  

ท่านลำ (ปลาย 40) แซ่ลำ ยังไม่ปรากฎนาม ปรากฏตัวในฐานะเจ้าหน้าที่ประจำลานประลอง นิสัยโฉดและมีฝีมือมากคนกนึ่งของเรื่อง (ภาค1) เดิมทีไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากมายนัก แต่เพราะถูกใจหลิวลู่จึงขันอาสาพาไปหากระบี่เล่มใหม่ให้ โดยมีแผนในใจที่หวังจะใช้ประโยชน์จากกระบี่เล่มนั้น

ท่านถู (43ปี) แซ่ถู นามว่าลำกวย และพี่หัว (39ปี) แซ่หัว นามว่าหูไหล่ สองบุรุษประจำหอนางเกี้ยว ท่านถูคือพี่ชายของเจ้าของหอ ส่วนพี่หัวคือองครักษ์ร่างใหญ่ ทั้งสองซ่อนตัวอยู่ในหอไม่ออกไปไหน แต่ได้พบหลิวลู่เพราะนางเมิงพาเข้าไปและเล่นพนันกัน

บุรุษแซ่กวย (ปลาย40) แซ่กวย ยังไม่ปรากฎนาม เจ้าของโรงเตี๊ยมที่อยู่ต่างแคว้น ดำรงชีวิตอย่างเรียบง่ายกับครอบครัว ไม่มีวิทยายุทธใดๆ ยกเว้นทักษะการดีดลูกคิด แต่โชคชะตาเล่นตลกให้เขาครอบครองดาบล้ำค่าเล่มหนึ่งโดยไม่รู้ตัว (ยังไม่มีบทบาทกับเรื่อง เพราะดันเป็นคนที่มีคุณธรรมสูงส่งที่สุดในเรื่อง)

sds

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.