ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดจ้าด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด ที่ดีที่สุดสำหรับทุกสภาพผิว   

-A A +A
ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดจ้าด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด ที่ดีที่สุดสำหรับทุกสภาพผิว   

ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดจ้าด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด ที่ดีที่สุดสำหรับทุกสภาพผิว   

ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดจ้าด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด ที่ดีที่สุดสำหรับทุกสภาพผิว   

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ โอโซนในชั้นบรรยากาศที่ทำหน้าที่กรองรังสี UV เบาบางลงเรื่อย ๆ ทำให้รังสียูวีที่มีความเข้มข้นสูงตรงเข้าทำอันตรายต่อผิวได้อย่างง่ายดาย ยิ่งเป็นผิวหน้าซึ่งเป็นจุดรับแสงและรังสีโดยตรงก็จะยิ่งเกิดปัญหาหมองคล้ำ, เป็นกระ, ฝ้าหรือรอยดำได้ง่ายขึ้น นั่นจึงทำให้ต้องหาตัวช่วยเป็น ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดดทาหน้า มาใช้เป็นประจำเพื่อคอยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด โดยผลิตภัณฑ์กันแดดที่ถือว่าน่าสนใจและดีที่สุดสำหรับคนยุคนี้ ประกอบด้วย 

  1. โลชั่นกันแดดหน้าบีโอเร ยูวีมายด์แคร์มิลค์ เอสพีเอฟ30 พีเอ++เป็นสูตรอ่อนโยนและปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางและผิวของเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป การมีโลชั่นกันแดดตัวนี้ติดบ้านไว้จึงถือว่าคุ้มค่า เพราะสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับเนื้อของโลชั่นกันแดดตัวนี้เป็นแบบน้ำนมซึ่งมีค่า pH ใกล้เคียงกับค่า pH ของผิวจึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี เพื่อปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำและการเกิดริ้วรอยแก่ก่อนวัย นอกจากนี้ โลชั่นกันแดดของ บีโอเร ตัวนี้ยังมี Sunflower Extract และ Chamomile Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี และผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังด้วย 
  2. สเนลไวท์ ซันสกรีน เป็นโลชั่นกันแดดคล้ายกับตัวของ บีโอเร โดยสูตรของสเนลไวท์ตัวนี้มีความบางเบาสามารถปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย, การแก่ก่อนวัยและใบหน้าที่หมองคล้ำได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังมีสารสกัดจากดอกเอลตัลไวท์เพื่อช่วยปกป้องรังสีได้อย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA อีกด้วย โดยสารสำคัญที่เป็นส่วนผสมของสูตรนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนและเอ็นไซม์ใต้ชั้นผิว พร้อมผสานกับอนุพันธุ์วิตามินซี เพื่อเร่งประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจนและต่อต้านอนุมูลอิสระไปพร้อมกันด้วย และใครที่มองหาครีมกันแดดทาตัว เราชอแนะนำ ครีมกันแดด Banana boat แบรนด์ชื่อดังในเรื่องของการกันแดด
  3. ครีมกันแดด Anessa Perfect UV Sunscreen Milk SPF 50+ เป็นอีกไอเทมที่ขอแนะนำ โดยผลิตภัณฑ์ของ anessa ตัวนี้ มี Triple Defense Technology ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีและสามารถปกป้องผิวได้ยาวนานมากขึ้น ที่สำคัญยังมีสารบำรุงผิวตัวสำคัญ เช่น คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด และสารสกัดจากชาเขียวด้วย สำหรับ แอนสิซา ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำจึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะและซึมซับได้เร็ว จึงสามารถใช้ได้ดีแม้ว่าจะมีผิวหน้าที่มันก็ตาม 
  4. ครีมกันแดด ลอริอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟค แมทท์ แอนด์เพรช เอสพีเอฟ 50+ เป็นสูตรควบคุมความมัน เนื้อครีมบางเบาและมี Mexoryl SX/XL ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของลอริอัลที่ได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA, รังสี Long UVA และรังสี UVB ได้เป็นอย่างดี จึงช่วยป้องกันการผิวที่หมองคล้ำ, เป็นริ้วรอยหรือจุดด่างดำได้เพิ่มขึ้นถึง 50 เท่าอีกด้วย ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากพืช 3 ชนิดที่จะช่วยบำรุงผิวให้สดใสอย่างเป็นธรรมชาติไปพร้อมกันด้วย
  5.  สเปรย์กันแดด ลาโรช โพเซย์ แอนเทลิโอส อินวิซิเบิ้ล สเปรย์ เอสพีเอฟ50+ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ที่สะดวกมากขึ้น เพราะ สเปรย์กันแดด ตัวนี้ มีเนื้อบางเบาเป็นน้ำจึงซึมซับเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีไม่เหนียวเหนอะหนะ สามาารถป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ได้เป็นอย่างดีและยังกันเหงื่อ- กันน้ำ ที่สำคัญยังสามารถใช้ได้กับสภาพผิวหน้าที่มันได้อีกด้วย

 ทั้ง 5 ไอเทมตัวช่วยป้องกันแสงแดดให้กับผิวหน้า สามารถหาได้ไม่ยากโดยมีวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ รวมถึงร้านวัตสันทุกสาขาใกล้บ้านด้วย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นมากมาย อย่าง ครีมกันแดด บานาน่าโบ๊ท, มาส์กหน้าโรจูคิส และอื่น ๆ ที่วัตสันทุกสาขา

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.